Chap 23 : Tình cảm của anh

34 2 0
                                    

  Tại LLSD...

  Mở mắt dậy, Maloch chán nản nhìn lên trần nhà được trang trí bằng sàn đá đen với các vân màu cam của nham thạch. Nằm suy nghĩ một lúc rồi nhìn sang cô nàng phía bên phải mình, là Veera đang say giấc trên cánh tay phải của Maloch.

  Maloch thở dài:
- Sao mình lại thấy đau đầu thế này..!?

  Ông đưa cánh tay trái lên che đi đôi mắt mệt mỏi của mình, nhịp thở đều đặn cố ép mình chìm vào giấc ngủ lần nữa vì mấy nay ông đã tốn quá nhiều sức lực để hồi sinh lại Volkath.

  Veera:
- Tại vì ngài làm việc quá sức đấy!

  Maloch:
- Ta cần phải rút ngắn thời gian hồi sinh ngài ấy, càng nhanh càng tốt nên ta phải dùng sức rất nhiều.

  Veera nằm lên cơ thể vạm vỡ của Maloch, áp sát tai vào ngực ngài ấy.

  Veera:
- Hay là ngài hãy nghỉ ngơi một ngày đi!

  Maloch đưa cánh tay vạm vỡ của mình đặt lên eo của cô nàng rồi ngồi dậy ôm sát Veera đang thấp bé vào trong lòng mình.

  Maloch:
- Vậy hôm nay ta sẽ dành thơi gian cho nàng, được không..?

  Veera nghe ghế liền vui vẻ:
- Thiệt sao..?

  Maloch lặng lẽ gật đầu, tiếp tục nói:
- Nàng muốn ta làm gì nào?

  Veera:
- Trươc tiên em chỉ muốn nằm với ngài, vậy thôi...

  Maloch:
- Như vậy cũng được...

  Maloch kéo Veera nằm trên người mình, đôi bàn tay đặt lên tấm lưng trần của Veera.

  Maloch:
- Veera này...

  Veera:
- Có chuyện gì vậy ạ..

  Maloch:
- Chắc nàng cũng biết là ta yêu nhau lâu rồi...

  Veera bất giác đỏ mặt úp mặt vào tấm thân của Maloch

  Maloch:
- Nàng.. sao vậy..?

  Veera âp úng:
- C..chỉ là em h..hơi ngại thôi

  Maloch:
- Vậy... Veera này...

  Veera:
- S..sao ạ...

  Maloch ngồi dậy, đặt tay lên đôi vai của Veera và nhìn vào ánh mắt xanh ngọc của Veera.
 
  Maloch:
- Nàng có muốn đi cùng ta suốt quãng đời còn lại không...?

  Cô mỉm cười gật đầu, tay ôm chặt cổ Maloch rồi họ trao nhau một nụ hôn ngọt ngào. Cả hai ôm chặt lấy cơ thể nhau, càng lúc càng sát hơn nữa, Maloch bắt đầu lấn lướt hơn, đưa chiếc lưỡi của mình vào trong Veera.

  Veera bất ngờ rời khỏi nụ hôn đó của Maloch, cô ấp úng:
- Ngài tính làm gì vậy....?

  Maloch:
- Ta.. xin lỗi, nếu nàng không muốn thì...

  Veera:
- Chỉ là.. em muốn lúc em với ngài chính thức thành vợ chồng...

  Maloch:
- Vậy... Ta sẽ thông báo cho mọi người để tổ chức lễ cưới của ta với nàng... Có được không..?

  Veera:
- Vâng...
------------------------------------------------------------------------------------
  Đôi môi của họ lần nữa lại tìm tới nhau, Valhein ôm eo của Violet ép sát vào người cậu. Lần này Valhein bạo dạn hơn nữa, tấn công vài khoang miệng của Violet, cậu đưa chiếc lưỡi của mình khám phá bên trong cô.

  Violet bất ngờ đẩy Valhein ra:
- E..em làm gì vậy...?

  Valhein:
- Chỉ là em muốn hôn chị thôi...

  Violet đỏ mặt lên, không chút gì có vẻ là giận dữ vì hành đồng vừa rồi của cậu. Cô tiếp tục đứng yên trong vòng tay của Valhein, có lẽ cô đang chờ một nụ hôn khác của cậu ấy.

  Valhein nhìn Violet:
- Chị...

  Violet bất giác giật mình:
- A..hả!?

  Valhein:
- Em..

  Cô nhìn cậu với ánh mắt khó hiểu khi cậu cứ ấp a ấp úng

  Valhein:
- E..em yêu c..chị...

  Valhein nhìn thẳng vào mắt của Violet để thể hiện sự nghiêm túc của mình qua lời nói.

  Violet ấp úng
- H..hả??!

  Valhein đỏ mặt nhìn hướng khác rồi nhắc lại câu khi nãy
- E..em nói là e..em y..êu chị..!

  Violet nghi ngờ hỏi lại:
- Thật hả...?

  Valhein:
- V..vâng!!

  Violet đặt bàn tay của mình vào má của Valhein, xoay cậu nhì thẳng về phía cô. Cô đặt đôi môi của mình lên đôi môi của Valhein.
 
  Violet rời khỏi nụ hôn ấy:
- C..câu t..trả lời c..của chị...

  Valhein:
- Nhiêu đó thôi sao??

  Violet:
- Chứ em muốn làm gì chị...?!

  Cô bất giác lấy tay che đi thân thể của mình...

  Valhein thì thầm vào tai Violet:
- Em muốn đá lưỡi ấy!!

  Cô nhìn vào nụ cười nham hiểm của Valhein, cảm thấy có điều không lành...

  Violet:
- Em cười trông đáng sợ quá!!!

  Valhein:
- Em chủ giỡn thôi mà... Thôi ăn sáng đi, em đói quá!!

  Violet lại tiếp tục chủ động hôn Valhein lần nữa, lần này là màn đá lưỡi như cậu bạn thanh mai trúc mã của cô muốn. Valhein đưa tay trái ôm chặt lưng cô lại, tay phải sờ lên những sợi tóc mượt mà của Violet. Tay trái trượt từ lưng xuống vùng eo của cô. Violet lúc này lại đang siết chặt cổ Valhein, cô vụng về đưa lưỡi của mình chạm lấy lưỡi của Valhein, chúng quấn quýt nhau không rời. Miệng cô đang bị cậu bạn của mình khám phá...

 

 

 

 

Sự Trở Lại Của Quỷ Vương [Fanfiction] (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ