Chap 41: Thực hư nhiệm vụ cấp A

33 4 9
                                    

  Butterfly bất ngờ, đôi mắt của cô để lộ rõ vẻ kinh hãi lo sợ về thứ kì lạ trước mắt.

  Allain nắm tay Butterfly kéo ra đằng sau rồi la lên:
- Lùi về sau đi!!

  Anh rút hai cây kiếm sau lưng mình ra rồi lao thẳng đến con quái vật đang cầm chặt lấy cô gái. Trong một khoảnh khắc anh đã xuất hiện sau lưng con quái vật vung 2 thanh kiếm của mình chém xéo nó.

  Butterfly thì thầm:
- Nhanh..nhanh.. quá..!

  Con quái vật có vóc dáng y như một con trâu đang đột biến kèm với đôi mắt đỏ ngừ và thân hình to lớn. Nó buông cô gái rồi quay ra sau đấm thẳng vào bụng của Allain khiến anh văng vào tường.

  Rầm...

  Allain hét lên:
- Đưa cô gái đó ra chỗ này đi!!

  Butterfly hoảng hồn nhìn về phía cô gái đang kinh sợ, cô chạy tới đưa cô ấy ra khỏi tầm nhìn của con quái vật đó.

  Butterfly hỏi han cô gái:
- Cô không sao chứ..?

  Cô gái thì thầm:
- Con..con quái vật... Là tên Galan...

  Butterfly:
- H..hả..? Này cô ơi..??!

  Cô ấy đã ngất đi, có lẽ do nỗi kinh hoàng từ chuyện khi nãy đến giờ quá kinh hoàng.

  Butterfly bước từ từ xuống căn phòng Allain đang chiến đáu với con quái vật tên Galan đó...

  Allain đang điên cuồng chém vào phần bụng của con quái vật và với tốc độ của mình anh đã né được đòn đấm vừa rồi của nó. Allain lại bắt đầu lao lên chém vào cánh tay, chân, lưng với tốc độ kinh hoàng khiến cho Galan không kịp chạm vào người anh. Butterfly kinh ngạc trước sức mạnh của Allain, tốc độ của anh không thể theo dõi bằng mắt thường được. Allain vẫn đang điên cuồng sử dụng hai thanh kiếm của mình chém rất nhanh vào con quái vật, ánh mắt khát máu trong phút chốc hiện lên đưa cái lườm vào con Galan rồi tung nhát kiếm chí mạng kết thúc mạng sống nó.

  Leng keng...

  Allain buông hai thanh kiếm mình ra rồi nằm gục trên sàn.

  Butterfly chạy vội lại hỏi thăm:
- C..cậu không sao chứ..??

  Allain mỉm cười:
- Ờ...! Không sao, chỉ hơi ê âm chút thôi..! Mà cô gái kia đâu rồi?

  Butterfly:
- Cậu ấy ngất rồi..

  Allain:
- Vậy sao..!  Haiz, mới đi làm nhiệm vụ về chưa được nghỉ ngơi bao nhiêu vậy mà...

  Butterfly ấp úng:
- C..cho tớ xin lỗi...

  Allain:
- Thôi không sao..! Ít nhất thì chờ cô ta tỉnh dậy để hỏi rõ chuyện như thế nào đã!

  Butterfly:
- Ưm..ừm...
------------------------------------------------------------------------------------
  Quillen:
- Ể, thiệt sao..?

  Amily lo sợ nhìn Quillen:
- Bộ cậu không biết sao...? Vô tâm quá đi..!

  Quillen chống cầm nhìn về phía cửa:
- Chắc chả có việc gì đâu..!

  Veres thắc mắc:
- Mà sao chị biết thế?

  Amily:
- Dĩ nhiên là phải có người báo rồi! Mà ai thì chị không nói!

Sự Trở Lại Của Quỷ Vương [Fanfiction] (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ