~chapter 4~
Cxzhy POV.
Nandito kmi ngayon sa canteen kasama ko sila Zhielly naiinis ako sa master cleanser nayun sabihan ba naman akong bakla?! Abat pukpok ko sya sa pangit nyang pwet ehhh....
Bakla yun kainis!!!"Ano gusto nyo ako na mag oorder"
Sabi ko kaya ngumiti naman sila at sinabi saakin kung anong gusto nila kasama ko si vv mag oorder boy daw ehhh pero sya tudo tanggi babae daw sya abat!!!
Pero sumama din nong niyaya ko tsk kung alam nya lang hahahaHqbqng nag pipila kami ay pinapauna kami ng ibang estudyante hayyst salamat sa kagwapohan ko...
"Heyy beh ano na ba kasi yung panggalan ng pinsan mo hot din ba?"
"Yeah mas hot pa sakin"
Walang ganang sabi ko kanina pa kasi sya tanong ng tanong babae naman pinsan ko pshhh
"Kyahhhhh tologoooo ohmyyy im so excited!!!!"
Ayyy takteng bakla to!!! Tiningnan ko sya ng masama kaya naman ay napahagik ik nalang sya haysst sayang tong si vv pshh
Pag dating namin sa table halos magkasalubong ang kilay ko ng makita ko si master cleanser at yung kasama nya abahhh!!!"What are you doing here"
Malamig na sabi ko
Kaya napabaling yung tingin nila saakin"I knew it you're a gay!!"
Kaya nag salubong ang kilay ko pano ako naging bakla?!
"Im not!"
"Pfftt dude bayaan mo na yang si boss di lang kami para may kasama ka mang chix inaako mo silang tatlo ehh hahah"
Sabi nong Zech kaya tumango nalang ako
"Here bby Syzzine eat that"
Bigay ko sa kanya yung order nya kaya naman ay msama akong tiningnan ni master cleanser pshhh"Heyy di----"
"Kuya naman ehh wag nga kayong mag away *pout*"
Kaya naman ay tiningnan ako ng masama ni master cleanser di ko nalang pinansin wala naman akong ginawa ah
Napatingin ako kay Syzzine ng kumain sya ng cake hahaha ang kalat nyang kumain kaya kumuha ako ng tissue at pinahidan yung Gilid ng lips nya
(A/N:: sweet talaga si Cxzhy okay? Lalo na yung sa kagaya ni Syzzine na childish dhil mahal nya yung pinsan nya kaya si Syzzine yung ginawa nyang parang pinsan nya)
Habang pinapahindan ko sya ayy bigla namang
*bosghhhh*
Napasalampak ako sa semento takte ang gwapo ko kong mukha!!! Bat ba sya nanununtok!!?
Pinahidan ko naman yung dugo sa gilid ng lips ko"Tama na yan bro" zech
"Bro wala nama syang ginawa" Zeph
"Stop it bro" Lhennoxx
Tiningnan ko ng masama si bakla at tumayo at pinagpagan yung damit ko ano bang problema nya? Bat nya dinadamay yung napaka gwapo kong mukha!!?
"What the!! Ano bang problema mo!!"
At hinawakan ko yung polo nya anak ng pansit naman ehh!!! Yung mukha ko!
"You!! You are my problem lubayan mo ang pinsan ko! Alam kong babaero ka!!"
Huh! Napatawa naman ako ano sya baliw!? Kakasbi nya lang kanina na bakla ako tas ngayon sasabihan naman akong bahaero? Abah san utak nya!!!?
Asa pwet? Baliw talaga
YOU ARE READING
GREAT PRETENDER
General FictionA girl with a high honor a royalty soon to be the ruler a queen but in just a one snap she disappear not really disappear but no where to be found should i say a princess got run away she PRETEND to hide her identity well she pretend as a______ ...