CHAPTER 8
PLHYNN POV.
Nandto kami sa sasakyan katabi ko tong dextrose na to pshhh ampangit nya talaga tsk
"Sweetie are you ok there"
biglang sabi ni mom kaya napangiti nalang ako sabi ko na mahal na mahal talaga ako ni mom hehehr
"Yes mom your one and only son is oka---"
"Not you Plhynn si Cxzhy ang tinatanong ko"
"Pffft eherm auh yes mommy your one and only handsome sweetie is okay"
Pang gagaya ni dextrose sa sinabi ko kanina pshh gaya gaya din tong baklang dextrose nato kung maka mommy mukhang sino
"Ok sweetie just relax there hihihih and son please acompany Cxzhy ok wag mo syang susungitan kundi lagot ka saakin"
WTF!!! sino ba talaga anak nya? bat parang mas anak nya pa yang dextrose na yan kesa saakin!
nakirinig naman ako ng mahinang tumatawa kaya napatingin ako kay dextrose na nakangisi ng malaki pshhh"Kawawang master cleanser aabandonahin na yata ng ina nya"
dinig ko namang bulong nya kaya napa tiim bagang naman ako sh8 pede nya agawin lahat ng babae sa mundo wag lang ang mommy KO!
tiningnan ko ng masama si baklang dextrose pero nginisihan nya lang ako pshh mamaya ka saakin pag dating ng bahay!
pag nasa teritoryo na kita wala kanang takas *smirk*"Wag kang kampante baklang dextrose di mo maaagaw ang mommy ko saakin"
mahinang bulong ko at ngumiti ng malaki ng biglang
Nilapit nya mukha nya takte bakla talaga sya ano gagawin nya? Hahalikan nya ako? Pinikit ko naman ang mata ko ng biglang"Aagawin ko yung mommy mo hahaha tsaka Di ako bakla at Hindi ako maging bakla baka ikaw... Kiss usto mo here bby"
At nilapit nya ulit ang mukha nya sh8 hahalikan nya ako? Napatibgin ako sa lips nyang naka nguso bat ang pula? Napapikit ako....
.....***.....
Malapit na hanggang sa nagdampi ang mga labi namin ang lambot ng labi nya na mapupula at lasang strawberry sh8 bat gusto ko kainin labi nya? Parang kami lang dalawa dto sa paraiso hinawakan ko mukha nya at mas dinikit pa saakin sh8
Tumugon naman sya kaya........***.....
*peeeeeepppppp*(preno ng sasakyan)
*pakkkk*
"Son are you okay? Bat parang hingal na hingal ka at inaano mo ba yang Teddy bear? At parang gigil na gigil ka"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAAH"
Tawa ni baklang dextrose
Sh8 nakakahiya p*tek! Bat bat---- ahhhh takte!!! No Hindi mo iniisip yun Plhynn hndi"Iniimagine nya na hina----"
Di na nya natuloy ang sasabihin nya ng takpan ko ang bunganga nys sh8!
"Hina?ano? Son wag mo ngang takpan yung bunganga nya"
"Ahhh mom ano kasi hinahampas at sinasakal daw ako netong SWEETIE mo"
"Hahaha hinampas ba kita?"
Tiningnan ko ng masama tong baklang dextrose nato tsk pasikat
"Ok tama na nandto na tayo"
Kaya naman padabog akong lumabas!walang kwentang baklang dextrose
Cxzhy POV.
Padabog na lumabas si master cleanser hahaha takte ano iniimagine nya na hinahalikan ko sya abah nabakla na hahahaha
Napainling nalang ako at bumaba
YOU ARE READING
GREAT PRETENDER
General FictionA girl with a high honor a royalty soon to be the ruler a queen but in just a one snap she disappear not really disappear but no where to be found should i say a princess got run away she PRETEND to hide her identity well she pretend as a______ ...