6. Chiếu cố

70 5 0
                                    


Thanh hoan vô tiêu

Sáu chiếu cố ( còn nhớ rõ năm ấy Thiên Ngoại Thiên tả hữu hộ pháp sao? )

Sự ra nguyên nhân gây ra, là Tử Y Hầu từ Thiên Khải trở về ngày đó mang về một cái hài tử cũng nói là Thiếu Tông chủ hài tử, tin tức vừa ra thiên ngoại bầu trời trên dưới hạ rung chuyển bất an, nguyên bản có chút phản ý người càng là mượn đề tài, trong lúc nhất thời chia làm hai phái, nhất phái duy trì kế nhiệm, nhất phái không duy trì, Bạch Phát Tiên vãn với Tử Y Hầu hai ngày trở về, lại trở về cũng đã là loạn thành một đoàn, tả hữu Hộ pháp có một cái bởi vì vịt nướng tử vãn đã trở lại, truyền ra đi tự nhiên không tốt, Bạch Phát Tiên cũng thực sự không có cách nào, mới nói là có việc trì hoãn, hắn ở điện thượng nghe xong một hồi, liền túm Vũ Tịch hướng hậu điện đi.

Hai người đánh quá một vòng, hai người cũng không phân ra cái nguyên cớ tới, Tử Y Hầu càng là tin tưởng vững chắc Diệp An Thế chính là có tâm giải tán Thiên Ngoại Thiên, nhiều năm như vậy đi qua, đi ra ngoài du sơn ngoạn thủy, thế Bắc Ly bình định sơn hà, như thế nào không trở lại nhìn xem này lung lay sắp đổ Thiên Ngoại Thiên?

Diệp Đỉnh Chi cho dù chưa từng danh lưu sử sách, nhưng hắn đem Thiên Ngoại Thiên tên đánh vào Bắc Ly thổ địa thượng, với Thiên Ngoại Thiên tới giảng hắn chính là xuất sắc nhất một thế hệ Tông chủ.

Thiên Ngoại Thiên biến thành hôm nay như vậy, Tử Y Hầu nói đến cùng vẫn là tiếc hận đi, tốt xấu ở nhân tâm đều một phần định đoạt, có lẽ hắn cảm thấy Thiên Ngoại Thiên không nên đến tận đây.

Bạch Phát Tiên nhè nhẹ tóc bạc bay tán loạn, hắn dừng ở nội điện ven tường rút kiếm chống Tử Y Hầu xương bả vai, "Cho nên ngươi liền tưởng như vậy cái biện pháp? Ngươi dùng hắn khiến cho nội loạn, năm đó Tông chủ trước khi chết lời nói ngươi đều đã quên sao? Vũ Tịch, hừ, đến tột cùng là ai ngờ đương Tông chủ a?"

Mạc Kỳ Tuyên kiếm từ đầu đến cuối đều không có từ vỏ kiếm rút ra, Tử Y Hầu quạt lông cũng như cũ không có triển khai, giờ này khắc này hai người đều không có muốn đối phương tánh mạng, thậm chí đều không có muốn động thật cách.

"Thiên Ngoại Thiên nhiều ít năm cơ nghiệp, kia phá lục địa chúng ta hiếm lạ sao? Tông chủ năm đó bởi vì ai Đông chinh ngươi đã quên? Kết quả lạc cá nhân quyền lưỡng không, còn bạch bạch đáp chính mình một cái mệnh, này đều còn không quan trọng, Diệp An Thế trở về về sau, ta cho rằng Thiên Ngoại Thiên ẩn nhẫn mười hai năm, nhân tâm tụ tán chi gian, chung quy vẫn là niệm Thiếu Tông chủ, kết quả đâu? Hắn một giấy hợp kết hôn cho chính mình ' ca ca '?"

Vũ Tịch cảm xúc mới đầu cũng không kịch liệt, nhưng cuối cùng một câu, Bạch Phát Tiên từ chính mình vỏ kiếm cảm giác được hắn nhân phẫn nộ mà run rẩy bả vai, hắn rơi xuống thân kiếm, ném xuống đất.

"Vũ Tịch, ngươi không mệt sao?" Bạch Phát Tiên đến gần hắn, đem tay chậm rãi đặt ở cổ tay của hắn thượng.

"Thiên Ngoại Thiên, Bắc Ly, thiên hạ ai không biết ngươi thị huyết bạo ngược, nhưng chỉ có ta biết, ngươi trong lòng kia một tia mềm mại cùng không đành lòng dừng ở nơi nào." Bạch Phát Tiên nâng lên tay đè lại hắn trái tim vị trí.

VÔ TIÊU- THANH HOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ