8. Yên hoa khí

59 2 0
                                    


Thanh hoan vô tiêu

Tám pháo hoa khí

Đợi cho hết thảy rơi xuống định, giống vậy chân dê ăn xong rồi, người cũng hống xong rồi, khí nhi nên rải rải, nên chịu cũng đều vui tươi hớn hở bị, nên quá khứ toan kính nhi cũng đều đi qua, Lôi Vô Kiệt mang theo toàn gia trở về phòng cho khách, trừ bỏ viện trung khởi tiểu đống lửa còn ' nháy mắt miêu" rung động, giá lên trên giá còn có mấy khối bị dư lại chân dê thịt thịt còn bị tiểu hỏa ôn, Tiêu Sắt dùng khăn tay xoa xoa miệng lại đưa cho vô Tâm, mà người sau hai tay về phía sau lôi kéo mà ngẩng đầu nhìn trời, đầu óc cũng ở tổ chức ngôn ngữ, như thế nào cùng Tiêu Sắt hội báo.

Trong không khí đãng từng luồng củi lửa vị hỗn nướng chân dê mùi thịt cùng quản gia rải thừa hạ hương liệu vị, khói trắng nguy ngập cũng chỉ dư lại một sợi, từ từ hướng về phía trước lan tràn, Tiêu Sắt bởi vì đã từng Lôi Vô Kiệt hủy đi bệ bếp hầm ngỗng nguyên nhân, liền riêng ở "Trong viện tuyển một góc, chuyên môn làm một ít nấu cơm dã ngoại hoạt động, khi đó hắn cùng Vô Tâm, rượu quá ba tuần, đồ ăn quá ngũ vị, đợi cho cuối cùng sở dư lại chính là kia một nồi còn dư lại vài giờ giọt dầu nồi đun nước, Tiêu Sắt khi đó cảm thấy, tồn tại là ăn no, sinh hoạt đại khái chính là yên hoa khí, qua đi hắn mới phát hiện, này đó thực sự không giống như là cái cẩm y ngọc thực Vương gia nên tưởng, nhưng hắn xác thật là như vậy cảm thấy, không đề cả triều văn võ bá quan, chỉ nhìn một cách đơn thuần hầu tước Vương gia, hắn là chịu khổ ăn nhiều nhất, đến khuyết điểm quá, lại mất mà tìm lại quá, cho nên mới có nhiều như vậy hiểu được đi.

"Vốn dĩ ta tưởng sớm một chút trở về." Vô Tâm tiếp nhận khăn tay, ở lòng bàn tay vuốt ve công bãi vào khẩu giáp

P/s: Phần sau rất tiếc là đã bị Lofter nuốt mất, tg cũng chưa bổ sung lại. Khi nào có sẽ cập nhật thêm.

VÔ TIÊU- THANH HOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ