14. Nghĩ cách cứu viện

41 2 0
                                    


Thanh hoan vô tiêu

Mười bốn nghĩ cách cứu viện

"Nghe nói, Hoàng Thượng có cổ quái, cùng cái kia cái gì Đại Học sĩ không sạch sẽ, mấy ngày trước từ Lăng Đại Học sĩ vào cung, nghe nói liền không trở ra lạp.... Khó trách Hoàng Thượng ba năm tang phục, thời gian này thật là quá dài a, Giám quốc đưa ra nạp phi thời điểm, Hoàng Thượng còn quá độ lôi đình, như vậy xem ra là xác có việc này a...."

Thiên Khải trong thành phố lớn ngõ nhỏ phân truyền có quan hệ với chuyện này ngọn nguồn, phiên bản không đồng nhất, Tiêu Sắt đi ở trên đường cái, quang truyền tiến hắn lỗ tai cũng đã không được bốn cái phiên bản, Thiên tử dưới chân khua môi múa mép, đây là cai trị nhân từ nhân đức mang đến mầm tai hoạ sao? Tiêu Sắt nghĩ như vậy, không khí đích xác nên chính nghiêm.

Tiêu Sắt vung lên giấy phiến, dương tay che che thái dương, tối hôm qua hạ một đêm đại tuyết, ngày thứ hai lại khó được trời nắng, hôm nay hắn cứ theo lẽ thường thượng triều, lại không có ngồi xe ngựa, ven đường nhưng thật ra được đến không ít tình báo, đầu tiên là Tuyết Nguyệt thành đóng quân ở Thiên Khải thành đệ tử, cung cấp Lý Mạt Nhi tiến cung ngày đó ở Thiên Khải sở hữu đặt chân nơi, trằn trọc tam chiết, lại là dừng lại ở Lễ Bộ dài đến ba cái canh giờ.

Mà cùng lúc đó, Vô Tâm lặng lẽ lẻn vào Hình Bộ đại lao, đến nỗi vì sao lựa chọn ban ngày không lựa chọn trông giữ rời rạc ban đêm, kia tự nhiên là bởi vì tối hôm qua một đêm xuân phong mộc, lần thứ hai tỉnh lại đã là sáng nay... Kỳ thật hàng đêm xuân hương là hắn lý tưởng, tối hôm qua đương hắn cho rằng sở hữu sự đều đại viên mãn giải cục thời điểm, rốt cuộc hắn ứng bảo bối của hắn Vương gia yêu cầu, còn hao hết tâm tư làm như vậy đại một bàn đồ ăn bồi tội, đương hắn bị che ở ngoài cửa phòng khi trực tiếp cả người đều hỏng mất, cho nên hắn là ở phòng cho khách nghênh đón hôm nay ánh sáng mặt trời.....

Tiêu Sắt cũng là một đêm không như thế nào ngủ ngon, ban đêm bị bừng tỉnh hai lần, Vô Tâm không yên tâm hắn, phân phòng ngủ mấy năm nay ngẫu nhiên từng có vài lần, nhưng đều là nửa đêm hắn rón ra rón rén da mặt dày đẩy cửa, mà Tiêu Sắt giống nhau cũng sẽ không khóa cửa, nhưng lần này không giống nhau, đương Vô Tâm khoác quần áo đứng ở trước cửa khi, vẫn là chưa từ bỏ ý định đẩy đẩy, quả nhiên vẫn là rơi xuống môn xuyên, ngoài cửa sổ đại tuyết phiêu một đêm, cửa sổ lăng biên tuyết đọng rơi xuống thật dày một tầng, hắn ở ngoài cửa sổ lại gần hội, mới nắm thật chặt quần áo về phòng, chuyện này chính hắn cũng thật là hẳn là kiểm điểm một chút, hắn chỉ là duỗi tay nâng một chút phóng Lý Mạt Nhi đi, còn thế nàng chắn theo dõi nàng người, kết quả sự tình liền biến thành như bây giờ, hắn cùng Tiêu Sắt thẳng thắn, chỉ thẳng thắn trước một đoạn, cho nên ngày hôm qua không làm vào nhà nguyên nhân là không phải cùng hắn không hoàn toàn thẳng thắn có quan hệ đâu? Vô Tâm xoa xoa huyệt Thái Dương, bỗng nhiên có một loại ' lại như vậy tiếp tục đi xuống ta liền ly chết không xa ' cảm giác...

Như vậy nghĩ, giơ tay một tả một hữu cách không định trụ cửa bốn gã thủ vệ binh lính, lắc mình tiến vào đại lao cửa, nơi này hắn vô cùng quen thuộc, nhớ năm đó Tiêu lão bản công khai bọn họ hai cái sự thời điểm làm tức giận Minh Đức Đế, lập tức hạ lệnh đem Tiêu lão bản đánh vào đại lao, bọn họ còn ở nơi này mật thất vượt qua một cái phiên vân phúc vũ ban đêm, kết quả hôm nay chốn cũ trọng du lại là lấy một loại như vậy tâm thái tiến vào, Vô Tâm giơ tay đánh vựng mấy cái tuần tra binh lính, nghĩ lại tưởng tượng, cũng đối rốt cuộc nơi này cũng không phải cái gì hảo địa phương, chung quanh tràn ngập đầu gỗ hủ bại cùng mốc hôi vị, càng đi đi, đó là tử lao, một cổ dày đặc huyết tinh khí ập vào trước mặt, nếu là đặt ở năm đó từ Hàn Thủy Tự mới ra tới thời điểm, hắn chỉ sợ cũng trực tiếp nhập ma, nơi này không chỉ có huyết tinh khí trọng, oán khí cùng tiếng kêu rên cũng là chỗ nào cũng có, nhưng này hết thảy đều so năm đó một đường cùng lại đây hắn kém quá nhiều, năm đó tử lao, mới là thật sự đáng sợ.

VÔ TIÊU- THANH HOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ