18. Ái là ái phi

71 3 0
                                    


Thanh hoan ( tâm tâm hấp độc ngạnh, ta gần nhất bị tẩy não, vừa vặn đuổi kịp cốt truyện có điều kiện, liền tới một đợt. )

Mười tám

Ái là ái phi

Tiêu Sắt tuy phân phó đi xuống chuyện này chớ có rút dây động rừng, nhưng không có không ra phong tường, trong một đêm, mãn thành đều biết; đợi cho hết thảy liệu lý hảo, Vĩnh An vương phu phu tính cả Tiêu Lăng Trần, Lôi Vô Kiệt liên can người chúng cùng nhau ra tới Hoàng cung, đã là ngày thứ hai chạng vạng, ngày mới mới vừa sát hắc, sắp buông xuống màn đêm đem toàn bộ Thiên Khải thành bao phủ lên, làm như đem này tòa Hoàng thành phô một tầng màu xám sa, Tiêu Sắt này một đêm hai lần ngất, Vô Tâm phát hiện hắn môi sắc trắng bệch liền cảm thấy Tiêu Sắt không quá bình thường, mới lột ra bả vai cẩm y tổn hại địa phương, liền nhìn đến là ban ngày kia cái cọ hắn bả vai xẹt qua ám khí đâm bị thương hắn, miệng vết thương không thâm, chung quanh làn da trình thanh hắc sắc, nghĩ đến là tôi độc, đến hạnh lúc ấy hắn tay mắt lanh lẹ đẩy ra hắn, này độc mới không có thứ quá thâm, Vô Tâm ngẫm lại liền nghĩ mà sợ, mà giờ này khắc này, hắn đã lần thứ ba thỉnh cầu muốn đem hắn ôm về nhà.

"Ta ôm ngươi đi." Vô Tâm tinh tế đánh giá Tiêu Sắt bả vai chỗ tổn hại quần áo, ánh mắt dao động đến bên gáy dần dần chảy ra mồ hôi lo lắng nói.

"Còn thể thống gì, nhiều người như vậy, cung tường dưới chân, không có việc gì, điểm này thương không tính cái gì." Tiêu Sắt trắng bệch cái mặt, lông mi theo hắn không ngừng chớp mắt mà phác rào, hắn thực vây, đặc biệt vây.

Tiêu Lăng Trần ở một bên lắc lắc đầu, "Việc này nếu là trương dương đi ra ngoài, chỉ sợ..."

Giọng nói mới lạc, Tiêu Sắt liền nhìn hắn một cái, ý bảo hắn tiểu tâm tai vách mạch rừng, "Có chuyện gì, trở về lại nói, hôm nay không nói chuyện, ta chỉ sợ..."

"Sở Hà!"

Vô Tâm nôn nóng giơ tay ôm lấy ngất xỉu đi Tiêu Sắt, nhìn mọi người liếc mắt một cái liền liền nhảy không có bóng dáng.

"Này Tiêu Sắt là lâu dài không vận công sao? Như thế nào hôm nay còn bị thương, như thế nào cũng là Tiêu dao Thiên cảnh chủ, sẽ bị kia phá ám khí gây thương tích sao?" Lôi Vô Kiệt chút nào đã quên Tiêu Sắt vừa mới lời nói.

"Năng lực lại đại cũng sợ ám toán."

Lan Nguyệt Hầu vẫy vẫy tay xem như ngừng cái này khiêng hàng nói đầu, huy tay áo mà đi.

Vĩnh An vương phủ

Vô Tâm đem Tiêu Sắt quần áo từng cái cởi cũng làm hắn ghé vào trên giường, làm như ngại cây đèn không đủ sáng ngời, giơ tay vận công lại di tới một tòa giá cắm nến, đãi kia ở ánh nến hạ hơi hơi phiếm ngân quang giá cắm nến rơi xuống, mới vừa rồi cảm thấy, kỳ thật hắn đều có thể xem rõ ràng, quang có đủ hay không lượng cùng vốn không có ảnh hưởng, đó là quan tâm sẽ bị loạn, Vô Tâm híp mắt nhìn Tiêu Sắt trần trụi nửa người trên, giơ tay đem Tiêu Sắt phát quan gỡ xuống, quá vai tóc đen rơi rụng mở ra, bị hắn hợp lại ở một bên. Trắng nõn trên vai nguyên bản thật nhỏ miệng vết thương đã sưng lên, chung quanh da thịt hướng ra phía ngoài phiên, thâm hắc sắc huyết chậm rãi hướng ra phía ngoài chảy, có đã khô cạn, đó là hắn ở phát hiện thời điểm, dùng nội lực đem miệng vết thương phụ cận mạch lạc phong bế kết quả, trì hoãn độc tính lan tràn, trước mắt cần phải làm là thanh sang cùng khư độc.

VÔ TIÊU- THANH HOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ