Vương Nguyên nhìn tấm thảm đỏ trải ra trước mắt, trong đầu lại không ngừng kinh ngạc. Chỉ cần đi hết tấm thảm này, cậu liền có thể gặp mặt người cậu yêu thương nhất sao? Chuyện này, lại có thể xảy ra sao? Đối với cậu mọi thứ xảy ra giống như là mơ vậy, một giấc mơ thật đẹp, một giấc mơ mà cậu muốn để mặc bản thân mình chìm đắm, không quan tâm đến liệu giấc mơ ấy có lối thoát hay không. Người đang đứng trước mặt cậu, sẽ là người cùng nắm tay cậu đi hết quãng đường còn lại.
- Vương Tuấn Khải, con có đồng ý lấy Vương Nguyên làm vợ, chịu trách nhiệm với cậu ấy, yêu thương cậu ấy bằng tất cả những gì mình có, ở bên cậu ấy dù ốm đau hoạn nạn, cùng cậu ấy trải qua hết kiếp này hay không?
- Con đồng ý.
- Vương Nguyên, con có đồng ý lấy Vương Tuấn Khải làm chồng, yêu thương cậu ấy bằng tất cả những gì mình có, ở bên cậu ấy dù ốm đau hoạn nạn, cùng cậu ấy trải qua hết kiếp này hay không?
- Con đồng ý.
Vào thời khắc anh nói ba chữ "Con đồng ý" mọi ngờ vực trong cậu hầu như đều vỡ vụn. Anh đã nói như vậy, cậu còn lý do gì để ngập ngừng? Vương Nguyên yêu Vương Tuấn Khải, Vương Tuấn Khải yêu Vương Nguyên, đối với cậu, nó còn quý giá hơn cả tính mạng của bản thân mình. Anh ôm cậu vào lòng, đặt lên môi cậu một nụ hôn nồng thắm, đó là minh chứng, từ nay về sau họ sẽ ở bên nhau, sẽ mãi mãi không rời.
**********************************
Bắc Kinh, 3 năm sau....
Vương Nguyên ngồi xem ti vi chờ Tuấn Khải trở về. Dạo gần đây, công việc ở công ty của anh thực sự rất nhiều, thường đi sớm về khuya, có lúc cậu còn thấy anh ngồi làm việc mãi đến tận sáng, cậu chính là vô cùng đau lòng nhưng bản thân lại không giúp gì được cho anh. Cậu đưa mắt nhìn sang chiếc đồng hồ treo trên tường, đã gần 12 giờ khuya, thế mà bóng dáng của anh mãi chẳng xuất hiện ở cửa ra vào làm cậu lo lắng.
- Cạch.
Vương Nguyên vội nhìn ra cửa, thấy bóng dáng cao lớn đang khập khiễng bước vào nhà, cậu chạy đến liền ngửi thấy mùi rượu nồng nặc bủa vây lấy cơ thể anh. Anh hôm nay cư nhiên lại uống rượu, lại còn say đến không biết trời trăng như vầy, chẳng lẽ có chuyện gì xảy ra sao?
- Sao anh lại uống say như vậy hả? Lại còn về trễ, có biết em lo lắm không?
Cậu nhẹ giọng trách anh, nhưng rồi nhìn người kia thở từng hơi nặng nhọc, bản thân liền tự giác mềm lòng. Vương Nguyên đưa tay định cởi nút áo sơ mi của anh ra thì liền bị anh nắm lấy tay, kéo vào một nụ hôn say đắm. Chiếc lưỡi ma mãnh của anh nhân lúc môi cậu không phòng bị mà luồn vào, khuấy đảo một lượt khoang miệng nóng ẩm kia. Cậu vô tình bị cuốn vào cũng không kìm được bản thân mình mà khẽ đáp trả. Anh xoay người cậu, đè cậu dưới thân mình, môi vẫn không ngừng cùng môi cậu triền miên. Bàn tay không yên, nhẹ đưa vào áo cậu, vân vê làn da mát lạnh phía dưới. Đến khi môi cậu đã trở nên sưng tấy anh mới luyến tiếc dời môi xuống gặm nhấm cái cổ trắng ngần kia, để lại không biết bao nhiêu vết đỏ. Anh cắn nhẹ vào nơi xương quai xanh của cậu đang nhô lên đầy khiêu khích làm khoái cảm trong cậu thực sự đạt đến đỉnh điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic]- Khải Nguyên- Anh rất yêu cô ấy.
Fiksi PenggemarAuthor: Shusan Nguyễn Pairing: Khải Nguyên Rating : PG - 13 Catelogy : nhất công nhất thụ, có bánh bèo, ngược tâm,.... Sumary: Anh rất yêu cô ấy có phải không? Em hẳn là nên buông tay thôi.... Warning: Đây là fic của mình, ý tưởng của mình, mong bạn...