Trong thành phố Tokyo vô cùng rộng lớn...
-Trụ sở CCG gọi 203. Người qua đường báo cáo xuất hiện Ghoul tại khu 20 toà nhà Aqua.
**Giải thích một chút:
Trụ sở CCG là trụ sở bao gồm những công an được giao nhiệm vụ tiêu diệt Ghoul.
Ghoul ko đơn thuần chỉ là Ngạ Quỷ mà còn là một giống chuyên ăn thịt người để sống. Vũ khí của Ghoul là Kagune, tuỳ từng người mà nó có hình dạng và khả năng chiến đấu khác nhau. Kagune thường mọc ra ở vùng thắt lưng.*******
Quay trở lại câu chuyện...
-A...Thật ngon quá...
Một Ghoul-nữ tóc tím đang uống những giọt máu ngon lành của những con người xấu số bị cô ăn thịt. Trên sàn...máu ướt đẫm chiếc thảm. Cô đang thưởng thức bữa ăn của mình một cách ngon lành.
Tại tầng thứ 20, cái ánh sáng thanh khiết của bể cá không thể làm ngớt đi được sự hôi tanh của...MÁU.
-Đúng là họ không đùa khi nói cô là "Kẻ phàm ăn" nhỉ?
Một tên đàn ông to lớn, đeo mặt nạ, 2 ngón trỏ và giữa đeo một móng tay giả làm từ đồng.
-Tôi ghét khi mà đang ăn thì bị làm phiền lắm đấy.
Cô đứng dậy. Bao quanh cô là màu đỏ của máu. Dưới chân là một hàng xác chết vây quanh.
-Cô biết ta mà phải không?
-Ta biết. Ngươi là một trong những tên rảnh đời chuyên làm phiền người khác.
Hắn ta cười man rợ...
-Ta có lệnh phải bắt sống cô. Nhưng mà trước đó- Hắn ta bấm ngón tay giữa- ta có thể lấy 1 hoặc 2 ngón tay...1 hoặc 2 cái tay, 1 hoặc 2 cái chân...
Giọng hắn gào thét điên loạn trong đêm tối. Đôi mắt hắn trừng lên nhìn người phụ nữ tóc tím kia. Tay cầm một cái kìm đồng.
-Ngươi to mà thích xài đồ bé. Ta chắc ngươi thích chơi trò gia đình lắm. Thật đáng yêu.
Khác hẳn tên kia, giọng cô cực kì bình tĩnh và dịu dàng.
Bằng một tốc độ ánh sáng, hắn ta vụt tới chỗ cô và nói bằng một giọng nhẹ nhàng:
-Để ta...cướp nó từ cô...
Kagune của 2 Ngạ Quỷ-Ghoul từ từ mọc ra, toả ra một làn khói. Cô gái tóc tím nhanh chóng né đòn của hắn. Kagune của cô chọc vào bể cá, khiến nước trào ra và hắn không thể thấy gì. Cô nhanh chóng cướp chiếc kìm đồng rồi nhảy lên sân thượng. Hắn đứng đó, ngỡ ngàng. Phát hiện ra mình bị mất chiếc kìm, hắn gào to:
-TRẢ LẠI ĐÂY!! CHÚNG LÀ CỦA TA!!
Giọng của hắn một lần nữa gây náo loạn bầu trời đêm.
Ghoul-nữ, cô gái tóc tím liền vứt chiếc kìm đi, trong khi hắn còn đang gào thét điên loạn phía bên dưới.
*********
Ngạ Quỷ xứ Tokyo_Tokyo Ghoul
Chương 1: Khởi đầu*********
"Tối qua, một người dân đi đường đã phát hiện ra Ghoul tại toà cao ốc Aqua tại khu 20. Người dân cho biết đã rất nhiều người bị ăn thịt..."
Tin tức truyền hình buổi sáng, tại quán caffee nhỏ mang tên Anteiku.
-Thật buồn cưới quá! Hẹn nhau ở hiệu sách sao?
Một cậu tóc vàng đeo tai nghe bật cười với cậu bạn đối diện. Cả 2 đang ngồi trong quán cafee.
-Ko có gì đáng cười đâu,Hide. Hẹn nhau ở hiệu sách có gì sai?
Đó là một cậu sinh viên đại học năm nhất, tóc đen pha xanh thẫm. Đang bối rối trước cậu bạn tóc vàng Hide.
-Thế! Cô ấy tên gì hả? Kaneki?
Kaneki đỏ mặt. Hide chỉ sang cô gái bồi bàn tóc ngắn tím thẫm và hỏi.
-Cô ấy kia hả?
-K...không phải.
Cho dù Kaneki thấy cô ấy dễ thương thật. Hide vẫy cô gái đó, nói:
-Cho một cốc Capuchino. Cậu có uống ko Kaneki?
-Tớ chưa uống xong.
Hide liều mình hỏi tên cô ấy. Kaneki thấy ngạc nhiên.
-Hide!!!!
Sau chút ngập ngùng, cô nói tên mình là Kirishima Touka.
-Touka-san! -Hide đứng dậy đột ngột- Bạn có người yêu chưa?
Touka đỏ mặt, bất ngờ trước hành động của Hide. Kaneki đứng dậy:
-Hide...Thôi ngay.
Touka chạy đi mất, còn Hide cười tươi với suy nghĩ "Cô ấy đáng yêu quá"
-Này! -Kaneki nói thẳng vào mặt cậu bạn đang mơ tưởng- Nếu tớ bị cấm vào đây thì sao? Đây là nơi duy nhất mà tớ và cô ấy cùng...
*Reng* Reng*
Tiếng chuông báo khách được treo ở cửa vang lên. Kaneki nhìn vị khách đó, đỏ mặt.
-L...Là cô ấy...
Một cô gái tóc tím huyền bước vào. Tóc vắt sang một bên được buộc bằng chiếc nơ màu trắng xinh. Bộ váy tím-trắng cùng cặp kính màu đỏ trông thật thanh tao. Kaneki không ngừng rời mắt khỏi cô ấy.
-Thôi bỏ đi, Kaneki.
-Hả?
-Chú với cô ấy hợp lại thì thành "Người đẹp và cái gì đó" quá!
Hide khoanh tay, lắc đầu còn Kaneki vẫn đứng đó với một sự ngạc nhiên.
-Ý cậu nói...Quái thú? -Kaneki chán nản ngồi xuống.
-Giờ thì... -Hide vươn vai- Thấy đôi uyên ương rồi.
Hide bỏ lên bàn vài đồng 500 yên lên trên quyển sách "Quả trứng của con Ngỗng Đen"
-C...Chờ đã, Hide!
-Tạm biệt nhé! Touka-chan! -Hide nhìn Touka rồi bước về phía cánh cửa.
Kaneki liếc sang bên phía cô gái tóc tím nhưng...
-Cố lên nhé! Kaneki ảo tưởng.
Cậu giật mình trước câu nói của cậu bạn. Nói rồi Hide ra về. Kaneki đặt đồng tiền xuống rồi mở quyển sách ra. Cậu liếc về phía cô gái tóc tím-bạn gái cậu- kia.
Cô ấy cũng mở quyển sách "Quả trứng của con Ngỗng Đen" giống Kaneki. Điều này làm cậu rất sửng sốt. Bất chợt cô gái nhìn thấy ánh mắt của cậu. Kaneki liền chúi mặt vào cuốn sách nhưng rồi lại nhìn. Cô ấy nở một nụ cười tươi như đoá hoa làm Kaneki đỏ ửng mặt.
******•••••••*******
Nếu viết hết cả 1 ep thì dài lắm đó!
Viết từ từ thôi, ha :3
Nếu bạn nào đọc ko vừa lòng thì cứ cmt nha, nếu dở tệ quá mình sẽ drop :)
Mong nhận được ý kiến từ mọi người.
Arigatou Gozaimatsu
_Aoi No Yuuichi_
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạ Quỷ xứ Tokyo _Tokyo Ghoul
Novela JuvenilBiến thể từ Anime cùng tên Ghoul-Ngạ Quỷ là những con quỷ ăn thịt người để sống. Kaneki Ken-một cậu học sinh đại học sống nửa người, nửa Ghoul Hãy cũng mình theo chân Kaneki một lần nữa, cùng cậu khám phá thế giới của Ghoul! Ghoul như thế nào? Có t...