Theo ý kiến của Hoa_An_Thit_Nguoi , mình sẽ tiếp tục viết câu chuyện này. Mong được sự ủng hộ của mọi người.
*******
-Anh nghĩ là chú gặp may thôi!
Hide đang đỗ xe, nghe điện thoại gần toà nhà Aqua, nơi xảy xa vụ ăn thịt. Tiếng đèn báo hiệu của cảnh sát vang lên mãi trong khu phố.
-Ờ, không nghĩ là cô ấy thích cuốn tiểu thuyết đó giống tớ.
Ở đầu dây bên kia là Kaneki. Cậu mới về nhà.
-Ờ là ai í nhỉ? Takasaki Sen??
-Takatsuki Sen!!!
Cậu ngập ngừng một lúc để nhai chiếc bánh Hăm-bơ-gơ.
-Chủ Nhật tuần này, chúng tớ sẽ đi đến nhà sách.
-Hế? Anh không biết là hẹn ở nhà sách sẽ như thế nào.
-Ừ.
Rồi Kaneki tắt máy. Hide tiếp tục đạp xe về nhà...
-Nhưng công nhận là nó kinh thật!
Những viên cảnh sát đang khám nghiệm lại hiện trường với vẻ mặt kinh ngạc.
-Ăn một người là đủ cho chúng sống 1 tháng rồi... Nhưng, tên này lại khác. Ví chúng như thú vật, và rồi chúng sẽ ăn ai tuỳ thích sao?
-Ngạ Quỷ là thú vật sao? Chúng còn thua cả gia súc, không đem lại lợi ích gì cho chúng ta cả.
-Ừ, cũng đúng.
••••••••
Ngạ Quỷ xứ Tokyo_Tokyo Ghoul
Chương 2: Người và Ngạ Quỷ_Ghoul••••••••
Chủ nhật, tại quán ăn gần trung tâm Tokyo... Kaneki cùng Rize-bạn gái cậu- đang ngồi ăn.
-Kaneki-san, tác phẩm của Takatsuki Sen mà cậu yêu thích nhất là gì?
-Chắc là tác phẩm đầu tay của ông ấy.
-Quả là một bước tiến lớn nhỉ? Sự tinh tế và đam mê về thức ăn...
-Đ...Đúng vậy! Để có được tài nghệ như vậy trong việc viết và được xuất bản ngay trong khi mới còn trẻ nữa chứ!
*khụ khụ*
Do Kaneki nói quá nhanh quá nguy hiểm nên cậu đã sặc miếng thịt vừa ăn. Bạn gái cậu lại gần.
-Cậu không sao chứ?
Vì bạn gái Kaneki áp quá sát nên cậu đỏ mặt, lúng túng. Cậu gãi đầu.
-À...ừm...Rize-san, cậu không ăn gì mấy nhỉ
-Huh? Oh. Thật ra...tớ đang ăn kiêng... -Bạn gái cậu lúng túng-Xin lỗi, tớ đi tolet chút.
Kaneki lạ lùng nhìn theo Rize rồi cậu lại thấy miếng Sanwich chỉ bị cắn một chút ít.
*******
-Hôm nay, thật sự cảm ơn cậu.
Trời đã tối, đến lúc phải về nhà rồi...
-M...Mình cũng vậy. Nó vui lắm.
Rize cúi đầu,ánh mắt ái ngại. Cô nói cho Kaneki rằng nơi cô sống gần đây luôn có án mạng xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạ Quỷ xứ Tokyo _Tokyo Ghoul
Novela JuvenilBiến thể từ Anime cùng tên Ghoul-Ngạ Quỷ là những con quỷ ăn thịt người để sống. Kaneki Ken-một cậu học sinh đại học sống nửa người, nửa Ghoul Hãy cũng mình theo chân Kaneki một lần nữa, cùng cậu khám phá thế giới của Ghoul! Ghoul như thế nào? Có t...