Nandito na kami sa room kung saan pwede kami gumawa ng project
Di nga ako nagkamali sobrang ganda ng room na to puno ng mga libro.
Pero san na kaya sila.
Nakaupo ako sa lapag para kasi comportable dahil ang lambot ng sapin.
Bessy nilingon ko si bessy nandito na pala sya.
Ohh bat ang tagal nyo kanina pa ako dito ii
Bakit si Ark asan
Magpapalit lang daw sya.
Kaw san ka galing ??
Bessy inikot ako ni elvin tapos na padpad kami sa garden ang ganda akala mo sila yung nagsusupply ng lahat ng klase ng bulaklak.(♡˙︶˙♡)
Ah kaya pala ang saya mo huh.Ahmp Si elvin asan na ?
Magpapalit lang din sya.
Pagbukas ng pinto nakita ko sya fit na damit at bagay sa kanya halatang inalagaan yung hubog ng katawan.⊙_⊙
Ngumisi sya sakin... Bakit ngayon ka lang ba nakakita ng ganitong katawan.
(♡˙︶˙♡) parang ng init ang mukha ko sa sinabi nya abat ang kapal nya. Kahit i display nya yung katawan nya wala akong paki .tsk. tsk.. Tsk
Kapal mo naman.
Tsk. Yun lang sabi nya at umupo sa sulok
Nandito na rin si Elvin
Oh guys anong gusto nyong gawen sa project
Alam ko na About sa ibang nilalang ? -ako
Tsk. Anung concept naman nun huh.? -snob
Mister wala naman sinabi si prof na details about sa project na to ang sabi nya lang yung hindi pa nadidiscover.
So you mean this is your idea ?
Yup dahil sa tingin ko wala pang paliwanag tungkol sa mga nilalang na ito.
So anung nilalang ba tinutukoy mo ?
mga Alien .....
Pagkasabi ko nag- iba ang ekspresyon ng mukha nya.
Ayaw ko sa concept mo babae.
Teka nga mister may pangalan ako please call may name at wag hoy itawag mo skin
Fine at kaw din.. Wag mister itawag mo sakin kasi wala pa akong anak.
Fine
So anu gustong mong concept i ayaw mo sa idea ko right ..
Shut up ! Nag-iisip ako okay !
Tiningnan ko sila Elvin at si bessy
May naisip na ata seryoso nila masydo
Ito kami nga-nga wala pa kasi ayaw nya sa naisip ko maganda nga yun mga ibang creature ang hindi pa nadidiscover masydo.
Anu may naisip kana tanung ko sa kanya
Isang oras na kaya ang nakalipas.Wala pa rin.
So tingnan mo wala pa rin tsk.tsk
Dahil wala kang maisip yun na lang yung naisip ko. Bahala kana kung ayaw mo.
Umalis ako sa tabi nya at kumuha ng libro dahil mukang library ang kwarto na to kaya nagresearch na lang ako total wala naman syang maisip.
Malawak ang kwarto na to ngayon ko lang nakita may mga bookshelf ibat -ibang libro meron dun.
Alphabet pa ang mga libro alagang- alaga
Pumunta ako sa Section A
Dahil nga alien ang topic ng project
Namin kinuha ko ang isang libro
Title The Creatures
Alien yung coverHmm naisip ko anu kaya sila bakit may nageexist na ganung klaseng nilalang sa mundo to.
Sila na ba papalit sa ating mundo kung magkataon na may alien dito sa mundo namin.
Natigil ako ng pagiisip ng may nagsalita sa likod ko.
Anu yan ...
Obvious ba nagbabasa ako.
Ahmmmm....... Sige yung naisip mo na lang yung topic natin.
^_^ talaga ang saya ko nagulat ako kasi nakatingin sya skin ...
Bakit ???
Wala sige may kukunin lang ako
Nod lang sinagot ko pero ang weird nya naman sobrang saya ko dahil sa idea ko sumangayon sya ..
Hanap basa hanap basa ..
Grrrr. Sumasakit na ulo ko haixxt >_<
Ang daming libro na nasa table wala pa rin ako naisip grrrrr.
Sobrang sakit gumawa ng project na to
Nakakaantok naman tong binabasa ko.
Z
Z
( ̄. ̄)z.
Ark pov
Yess may Pov na ako --- thanks author
Nandito kami sa bahay namin dahil sa lintik na project na to at partner ko pa sobrang sungit na si Miaka Choi pero di ko sya gusto sa totoo lang sobrang sungit akala mo lagi syang meron.
Pero masungit din ako aminado ako sa sarili ko dahil ayaw ko may babae na magkagusto sakin at mapalapit man lng yan ang isang condition ng kapatid ko dahil iba kami sa kanila.
Kanina nakita ko sya nakatingin sa katawan ko nakakatawa sya dahil cute nya pala pag nagblush..Erase...erase ...anu ba tong iniisip ko.
Nagulat ako sa gusto nyang topic
Alien daw bakit yun pa pwede naman mga hayop star kung anu pa.
Di naman ako effective sa concept na naisip nya pero baka madiscover nya na iba kami kaya no choice nagdesisyon akong supportahan nalang yung naisip nya para mabantayan ko sya para di kami mapahamak.
Kinagulat ko ang ngiti nya sa pagsang-ayon ko sa concepto nya.. Bat ganun sya pero di ko aklain ang ganda nya kapag nakangiti.
Erase... Erase. ..... Erase
Hindi pwede to kaaway ko sya... At di nya rin ako gusto ... Kaya okay lang...
End Chapter
BINABASA MO ANG
Secret Boyfriend is an Alien
Teen FictionMiaka Choi isang Ordinary girl na Maiinlove sa Di inaasahang Nilalang iba sya sa Lahat lakas,bilis at may power ????tawag sa kanila ay ALIEN.or monster paano kung maiinlove ka sa Kanya .....................LOVE STORY With THE TWIST ABANGAN. ...