Part 14

9 0 0
                                    


Habang palabas na ako ng Dressing Room nakita ko si Elvin papalapit sakin

"kikay you here pala !!!

"ayy wala di ako to kaluluwa ko lang to !!

"hehehehhe !!! tawanan nalang kami

"Sya nga pala Elvin si Bhezz asan sya ??

"Ayon OHhh !!turo nya

ayon nagmomodel aba't sinama pa ako dito parang walang kasama tong baliw kong Best Friend ayaan ko na nga lang nag eenjoy makipagkwentuhan muna ako dito kay Elvin medyo Weird sya ay ewan !!

"ahmmm sya nga pala kikay may gagawin ka ba next weekend ?

"bakit wala naman ata ?

" punta tayong Baguio !

talaga baguio parang naexcite ako pero may lungkot !!

"cge ayos yan matagal na di ako nakapagbakasyon ! matagal na talaga mula ng aksidente sana di ko na maalala pa !!

"cge next week

"okay


Sir yung isang model di na makarating dahil may emergency sa kanila at walang kapartner si Sir Ark ?

"Ganun ba sige wala na bang back up ?

"Sir wala na po dahil kaunti lang po ang nagaudition this week !

nakita ko sa mga mata ni Elvin na problemado sya anu kaya matutulong ko ayaw kong nakikita ang ganyang mukha sa harap ko .....

"Ahem ...... agad silang na pa tingin sa kin ..... pwede ako ! lumiwanag ang mukha nya.....sa ginawa ko .................... pero ako bad idea ata ang ginawa ko patay !!


si bakla isang irap ang natanggap ko paki ko CHE !!!

Inayusan ako sandamak ang ginawa sakin pero makinis naman ang buong katawan ko at wala namang peklat masasabi ko na pang model ang beauty ko .....

itong bakla ang nag aayos sakin ..... kanina pang nang iirap sarap tusukin ng karayom ahhhmmp...

"hoy babae akala ko ba P.A ka kung dumikit ka sa Boss ko parang Linta

"hoy bakla ka Di ako P.A nu classmate ko yung boss mo .....

Nakita ko sa mukha syang nagulat !!

" anu ba yan ma'am di mu naman sinabi

"anung di ko sinabi di mo kasi ako pinapatapos magsalita ....

"hehehehheh pasensya na po ma'am

parang maamong tupa tong baklang to ....che !! tapos na kaya wala na akong magagawa ....

"okay lang !!

"Infairness ang ganda mo Maam !!

Pagkatapos nya ako ayusan nakita ko ang sarili ko sa salamin di ako mkapaniwala ako ba to ? ganito pala ang nagagawa ng Make -up tsk ! di ako inform ako ahahha !


"Ma'am ito po suotin mo

isang White cocktail Dress above the knee at ang daming details sobrang ganda nito !!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 13, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Secret Boyfriend is an AlienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon