Ark Lance Thomson PovLumipas ang 100 years na nandito pa kami sa mundong ito masydo ng matagal ang paninirahan namin ng kapatid ko
Maraming digmaan at karahasan ang nakita namin sa loob ng isang daang taon. Sa panahon na ito marami kaming nakasalamuha mga iba't-ibang mga tao may naging kaibigan pero sa loob ng mga panahon na yun kami lang ang hindi tumatanda. Tama iba ang panahon dito kesa sa panahon na pinagmulan namin.
Mas mabilis lumipas ang mga panahon sa mundong ito.
Panu kami makakauwi isa lang ang paraan na naiisip namin hanapin ang nawawala ang mga bahagi ng sasakyan namin.
Yun nalang ang nag-iisang paraan.
Marami na kami sinubukan paraan para makauwi pero nabigo kami may isang matanda na nagsabi samin bakit di namin subukang hanapin ang bagay na sinakyan namin para makarating sa mundong to..
Kaya hinahanap namin ang mga bahagi sa loob ng mahabang panahon ... Dahil sira-sira ang mga bahagi nito. Kaya sobrang nahirapan kami dahil sa loob ng mahabang panahon napagalaman namin na bawat bahagi ng sasakyan ay nasa paaralan lang dahil sa nga collection ng bawat paaralan. Dahil dun ilang paaralan ang pinasukan namin para mahanap ang bahagi ng sasakyan.
Nakakatawa isipin na ang paghahalintulad sa amin ng mga taga-earth tulad sa pelikulang planet of the ape dahil dun sobrang insulto ako ganun na ba kami ka panget sa paningin ng mga tao green na balat malaking mata at green na dugo sobrang nakakainsulto talaga.
Sa panahon na lumilipas Konti nalang ang nakakakilala samin dahil sa pabago-bago ng pangalan para hindi kami mapaghinalaan na ibang kami sa pangkaraniwang tao. Kaya gumawa kami ng mga pekeng pagkamatay sa halos 100 years na kami na bubuhay di ko alam kung bakit wala akong natagpuang babae.
Tulad ngayon para kami ay makapasok sa Shinwa college para hanapin ang isang bahagi ng sasakyan na kaylangan namin pumasok at makihalubilo sa mga tao.
Napag- alaman namin na dito namin makukuha ang isang bahagi ng sasakyan namin.
Dapat namin makuha sa lalong madaling panahon.
Nauubos na ang lakas namin dahil sa pabago-bago ng panahon dito sa mundong ito dahil kalaban namin ay kalikasan hindi na umaayon sa panahon ang katawan namin hindi na kami makaadjust kahit tumagal kami ng 100 years dito sa mundo andun parin ang sinasabi nilang may katapusan.
Elvin Lu Hernandez Pov
Hi ako ang kapatid ng ubod ng sungit na si Ark sempre sabi nila laging magkaiba ang magkapatid ako isang masayahing tao happy go lucky kahit na isang daang taon na ako sempre pogi parin yun nga lang sobrang mag adjust ako sa mundong to di tulad sa mundo namin ang oras dun ay sobrang bagal ang pagtanda dun ay di ganun kabilis.
Marami sa naging kaibigan ko na tumanda at namatay nalang dahil dun wala akong naging kaibigan na totoo dahil lahat sila iiwan din kami sabi nila
walang permanent na tao dito sa mundo may mawawala may darating ..
Kaya ngayon pumasok kami sa isang paaralan para simulan ang huling mission na kaylangang gawen ang makabalik kami kaagad sa mundo kung san kami nagmula.
End Chapter
-----------------------------------------------------------------------
Thank you(♡˙︶˙♡)
Yes may POV na sila .....
BINABASA MO ANG
Secret Boyfriend is an Alien
Fiksi RemajaMiaka Choi isang Ordinary girl na Maiinlove sa Di inaasahang Nilalang iba sya sa Lahat lakas,bilis at may power ????tawag sa kanila ay ALIEN.or monster paano kung maiinlove ka sa Kanya .....................LOVE STORY With THE TWIST ABANGAN. ...