Part 13

11 0 0
                                    

ring .........ring ...... ring ...... !!!! 

anu ba yan ang aga naman !! istorbo !!  napabangon tuloy ako ng wala sa oras.....................

sino ba to at ang aga mangbulabog .......jusko po  >.<

hello bhezzzz .........................  ay lintik si bhez pala ..................

alam mu istorbo ka sa beauty rest ko alam mo ba yun ....

bhezz naman 8 na ng umaga at bungon kana  dyan pwede ba ??

ohh bakit ka ba napatawag ng ganitong kaaga ???

bhezz may pupuntahan tayo dali si Elvin may Photoshoot ngayon tara na !!! 

kaw nalang  !!! 

ehhhhhh... ayaw kung mag-isa baka sabihin gf ako nun anebeyen !! 

aba anung klaseng salita yan ........ 

tsk asan kana ba ?? 

nandito sa House mo !! hehehehe 

lintik ka talaga sige ito na .... para tumahimik kana !!! 

thanks bhezzy muaawwhh iloveyou na talaga.............

Geh bihis lang ako bye !!! 

BYEEEEEIIIHH!!!


Hay naku ang aga pa................ anu susuoting ko  ??

ito nalang Maong jeans at plain shirt W/scarf okay na to  kahit naman anu suotin ko maganda pa rin ako simple makes  your beautiful right .................

retouch unti tadan simple lip  gloss , red cheek PERFECT !!!


Pababa na ako ng bumungad sakin si bhezz

"tagal mu naman bhez ........reklamo nya 

"aba kung sinabi  ng maaga di yun ganito tsk !!!

"bakit ganyan ang suot mu bhezz ??

"at bakit anung problema mu sa suot ko !!! 

"HEHEHE wala tara na nga tagal mu nag aanty na si PAPA elvin !! eeeeehhhhh

wala baliw na ang bhezz ko ...............sa pag-ibig nya kay elvin................... ako kaya kelan ko maranasan ang pagibig !!! 


STUDIO 

kakarating lang namin ang daming tao at puro model ang gaganda nila tsk kaya pala kanina bakit tinanung ni bhezz yung suot ko kasi oo nga pala mukang akong yaya sa suot ko tsk !!! ayos lang sinamahan ko lang naman sya pagkatapos matutulog ulit ako ............

huh galing ng Bhezz ko iniwan ako dito aba't andun agad kay elvin ....... ugghhhh    hay naku maglakad -lakad na nga lang ........nagsisimula na  rin kasi ang photoshoot .........

"miss excuse me 

"yes !! 

"pwede bang ihatid mo to sa dressing Room tong mga Costomes ?

"huh pe-pero  !!

"anung pero diba alalay ka dito pwes dalhin mo to !!

binigay nya sakin lahat ng hawak nyang costomes at umalis na aba't yung bakla na yun mukang yaya ba ako sa gandang kung  to.... wala na ako nagawa tsk ....

Secret Boyfriend is an AlienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon