Bản gốc có cả chap 7 nữa, nhưng mà vì chap 7 ngắn quá nên mình gộp vào đây luôn nhé.
.
.
."Đi đâu thế?"
AK lớn tiếng hỏi thi nhìn thấy bóng lưng Santa đang vội chạy về hướng ký túc xá.
"Đi tìm Riki".
Bóng hắn khuất sau góc tường mà chẳng hề quay đầu nhìn lại.
"Cậu có thấy cậu ấy hơi lạ không?" AK gãi đầu nhìn Vu Dương đang nằm ở giường bên cạnh, ráng moi xem liệu người ta có nghĩ giống mình hay không.
"Cậu ta một bước xa Riki thôi cũng chịu không nổi rồi."
Vu Dương vừa mới tắm xong, chỉ thấy mệt mỏi nhân đôi đến mức chả muốn thốt lên lời nào. Nhưng AK vẫn đang nhìn chằm chằm vào cậu, rõ ra mặt là không muốn kết thúc câu chuyện ở đây.
Vu Dương không thể chịu nổi ánh mắt cứ nhìn mình như vậy, nên đành giả vờ mình cũng đang quan tâm một chút.
"Có gì lạ đâu? Có thêm bạn mới là chuyện bình thường thôi mà."
Nghe một câu hết sức thẳng thắn từ phía cậu bạn mình, AK chỉ biết cật lực xua tay.
"Hừ, cậu chẳng hiểu gì cả."
Vu Dương tìm một ví trí thoải mái nằm xuống, sau đó nhìn AK hứng thú hỏi.
"Ồ vậy cậu thì hiểu à?"
AK bị làm cho tức nghẹn họng, hồi sau mới trả lời "Tớ cũng không hiểu."
Santa một lần nữa tìm thấy Riki đang đứng trên sân thượng thập phần yên tĩnh trong màn đêm lạnh lẽo.
"Chỗ này thành địa phận bí mật của Riki-kun rồi à?"
Riki vẫn đang tự mình nghĩ ngợi lung tung thì nghe thấy âm thanh ấy, quay lại thì thấy bóng dáng Santa đang đóng cửa tầng thượng. Ánh sáng từng chút bị chặn lại cùng với cả tiếng ồn ào náo nhiệt, hắn bước đền bên anh với nụ cười mỉm trên môi.
"Santa" Riki nhếch khóe môi gọi tên hắn, âm thanh thế mà từ cổ họng anh lại hơi khàn.
Santa nhìn thấy nụ cười trên khóe mắt của anh. Hắn bước lại gần bên anh, nhắm mắt cũng có thể cảm nhận được sự mềm mại của làn gió đêm ẩm ướt trên tầng thượng. Hắn lặng yên sóng vai cùng anh một lúc thật lâu mới quay sang mở miệng.
"Riki này, em làm anh không vui sao?"
Riki cố gắng giả vờ sự mất mát của chính bản thân mình.
"Không có đâu"
Giả vờ kém thật đó.
Đây hoàn toàn không phải là câu trả lời mà Santa muốn, hắn biết rằng mình nợ Riki một lời giải thích. Ngoài trừ giấc mộng tương lai giống nhau, thì cả hai đều là hai cá thể đối lập nhau về mọi điều. Riki rất giỏi giấu đi tất cả những cảm xúc của mình, và rất hiếm khi bộc lộ chúng ra bên ngoài. Về mặt tình cảm thì hắn mới là người nắm chắt trong tay quyền chủ động nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][Santa x Rikimaru] Thuốc tốt
FanfictionSanta không dám nói với Riki, hắn mắc phải một loại bệnh. Da hắn khô nóng bất thường, khát vọng được tiếp xúc da thịt càng lúc càng tồi tệ. Nhưng may thay, điều nhẹ nhõm là, hắn chỉ muốn tiếp xúc duy nhất với mỗi Riki mà thôi. Title: Thuốc tốt Tác g...