4

261 25 23
                                    

một đêm trời đầy sao, và trăng thật đẹp, vương chính hùng choàng tỉnh khỏi cơn ác mộng. mở cửa sổ, gió lùa.

trời đêm nay mát mẻ, rất dễ chịu. càng dễ chịu, cơn ác mộng càng hiện lên lúc một rõ ràng.

châu kha vũ của anh, trong giấc mơ ấy chưa kịp qua sinh nhật tuổi mười tám.

trong giấc mơ của vương chính hùng, căn phòng cũ nát, ẩm mốc và lụp xụp. gã đàn ông đeo mặt nạ, vòng tay ôm lấy thân thể xinh đẹp của châu kha vũ. những dấu hôn mới nổi bần bật sắc đỏ trên ngực em, ẩn đi những dấu vết cũ đã chuyển thành xanh tím. bàn tay gã lên lỏi giữa đôi chân thon dài, mấy ngón tay thô lỗ chen vào cửa huyệt. sau đó vội vàng thay vào đó là dương vật thô cứng, tay chuyển lên dày vò đầu ngực sưng đỏ.

châu kha vũ tự cắn chặt môi mình đến trắng bệch. từng vòng dây thừng siết chặt cổ tay gầy, cọ xát lên da thành những lằn đỏ rực. đôi mắt khép chặt, em thậm chí còn chẳng phản kháng, như một con búp bê sứ mặc kệ cho gã đàn ông làm những gì gã muốn. hậu huyệt bị tàn phá đau rát, bờ môi khô ráp của gã kia chà xát lên cổ em, để lại vết cắn mút vô cùng rõ ràng. gương mặt em ướt đẫm, vì mồ hôi, có cả nước mắt.

giây phút điên cuồng đâm rút trong cơ thể em, tên cầm thú hôn lên mắt em, rồi gã hôn lên khắp gương mặt đẹp đẽ, trán. chóp mũi, hai bên má, và liếm lên môi em, vờ như yêu thương dịu dàng. gã gằn giọng hỏi em, sao không tiếp tục khóc, gã muốn nhìn thấy em khóc.

dương vật liên tục ra vào lỗ huyệt, tiếng nước ọp ẹp dâm mỹ. gã đàn ông ép buộc em phải lớn tiếng rên rỉ cho gã nghe. châu kha vũ cố chấp cắn môi mình bật máu, đôi môi mỏng rướm máu trông như cánh bướm rách trong một đêm mưa lớn. bất lực. có cả tuyệt vọng.

đến khi gã đàn ông khẽ gầm lên, tinh dịch mang theo nhiệt độ cơ thể nóng hổi bắn vào sâu trong hậu huyệt, châu kha vũ chỉ khẽ kêu một tiếng nho nhỏ như mèo. gã hôn lên khóe môi em, hôn lên giọt nước mắt qua từ hàng mi rung nhẹ. gã biến thái muốn nhìn thấy khóe mắt em dần đỏ lên, đôi mắt lúng liếng nước dụ dỗ nhìn gã, lệ tràn trên khóe mi, lăn qua gò má ửng hồng vì tình dục. gã không muốn nghe em gọi gã là bố dượng, muốn em ở trên giường, gã sẽ chơi em như một con điếm nhỏ, cánh môi mỏng kiều diễm sẽ rên rỉ tên gã, cầu xin gã buông tha cho em. và gã sẽ hết lần này đến lần khác rót tinh dịch của mình vào lỗ huyệt mềm mại câu hồn của em, nếu em là một đứa con gái, gã có thể khiến em mang thai đứa con của gã.

gã đàn ông rời khỏi người châu kha vũ, em ngã xuống giường, thân thể chi chít dấu vết của một cuộc hoan ái mãnh liệt. chất dịch nhớp nháp từ bên trong tràn ra ngoài giữa hai chân không thể khép lại. miệng huyệt đỏ ửng mấp máy, cảnh tượng tuyệt đối dung tục.

cơn ác mộng hàng đêm dày vò vương chính hùng. bất kể khi trời vắng sao hay lấp lánh, chỉ cần nhắm mắt lại, giấc mộng khủng khiếp sẽ chậm rãi mò về. từng chi tiết một đều rõ ràng, cảnh tượng mỗi lần đều giống nhau đến kinh người. khung cảnh trong quá khứ mà anh đã từng chứng kiến, tận mắt nhìn châu kha vũ bị cưỡng bức, anh chỉ có thể chấp nhận đứng nhìn.

cảnh sát rất nhanh sau đó cũng đến, dường như đã có người báo trước. vương chính hùng chua xót, nếu bọn họ đến sớm hơn, có lẽ châu kha vũ của anh sẽ chẳng phải bị vấy bẩn. 

zysj | ga tàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ