Không Được Lấy Chồng Nữa Hả?

565 61 89
                                    



Mẹ Văn bảo Văn Thái Nhất đừng lấy Từ Anh Hạo nữa để chị gái Văn Đình Thy lấy như vậy mới xứng với Từ Anh Hạo.

.

Cả sáng đi chơi, Nhân Tuấn mệt lả người còn Thái Nhất ngủ luôn rồi, còn bỏ cơm trưa. Bác quản gia cũng không ác đến độ nói Từ Anh Hạo chuyện này đâu nhỉ? Không bác báo hết đấy. Chiều dậy, Thái Nhất nhận được điện thoại từ mẹ Văn liền nhanh chóng nhờ bác quản gia đưa sang bên nhà. Từ Nhân Tuấn cảm thấy không ổn tí nào, sáng nay Từ Anh Hạo vừa báo đang về, Nhân Tuấn tính toán một chút rồi về phòng.

Vừa gặp Thái Nhất bà Văn như muốn khóc mà ôm lấy rồi kéo Thái Nhất vào nhà mặc cho bác quản gia còn đứng đó muốn nói vài điều. Vào trong nhà, bà buông Thái Nhất ra. Gương mặt lập tức quay ngoắt sang một trạng thái khác. Không có ông Văn chỉ có bà Văn và chị gái Văn Đình Thy. Văn Thái Nhất không hiểu gì cả, ngơ ngác nhìn mẹ với chị.

- Mẹ là có chuyện muốn nói với con, mẹ sẽ giải thoát cho con khỏi Từ Anh Hạo, để chị hai con lấy Từ Anh Hạo làm chồng. Con phải nghe

Nghe như sét đánh ngang tai, Thái Nhất nhíu mày rồi vội vã lấy giấy ra viết, bản thân bên cạnh Anh Hạo không hề cực khổ mà con rất tốt nên xin bà đừng làm như vậy. Đừng bắt Văn Thái Nhất rời xa Từ Anh Hạo. Nhưng bà ta lại cáu gắt lên.

- Sao mày không biết suy nghĩ cho chị mày vậy hả? Mày xem lại mày đi, câm thôi đã đành còn ngu ngốc như vậy lấy Từ Anh Hạo thì làm cho cậu ta thêm bực mình mà thôi. Mày thấy mày về với Từ Anh Hạo thì cậu ta phải chăm mày không? Mày có tự giác được đâu. Nếu mày lấy Từ Anh Hạo mày sẽ làm ô uế gia tộc nhà họ Từ thì làm sao. Để chị mày, xinh đẹp giỏi giang, ăn nói tốt còn hiểu chuyện vào nhà đó chẳng phải tốt hơn sao? Tao nói mày có nghe không? Văn Thái Nhất mày có nghe không?

Thái Nhất nghe, nghe hết nhưng lại không có cách nào trả lời, cả cơ thể như đóng băng lại, nước mắt cứ tuôn ra trên gương mặt đỏ bừng những giọt nước mắt như pha lê trong suốt rơi lả tả lại làm y trông mỏng manh, chỉ cần một chút nữa là có thể vỡ tan như chiếc bình thủy tinh quý giá. Y chỉ vừa mới biết bản thân thương Anh Hạo còn được Anh Hạo yêu thương, bây giờ lại bị mẹ ngăn cấm đương nhiên là không chịu được định chạy về thì bị ngay hai người làm bắt lại. Y cố vùng vẫy thoát thân nhưng không thể. Ý vốn sinh ra ốm yếu người làm của nhà y thì khỏe vô cùng. Y cố gắng mấy thì cũng bằng không?

- Mang nó lên lầu khóa trái cửa lại, không cho nó thoát

Người làm trong nhà giữ hai tay Thái Nhất rồi lôi đi, Thái Nhất nước mắt cứ chảy, thân cứ vẫy vùng nhưng không có kết quả gì. Y thật sự mệt lắm rồi.

- Dạ

Thái Nhất bị kéo lên chính căn phòng ngày xưa mình đã ở. Nhưng bây giờ y là bị giam cầm ở nơi này. Bà Văn bảo con gái cứ coi như là không biết gì. Văn Thái Nhất là con bà đẻ ra ba có quyền định đoạt cuộc đời của nó. Bà là người gả nó đi thì bà có quyên mang nó về. Từ Anh Hạo có đến thì bước qua xác bà. Bà là bậc trưởng bối Từ Anh Hạo kia dám làm gì bà.

Từ Anh Hạo vừa về đến nhà thấy Nhân Tuấn hoảng loạn chạy khắp nhà là thấy có chuyện rồi. Cái Hoảng loạn giả trân này là học từ Lý Đông Hách à?

[Johnil][Hạo Nhất] Bé Con Của Từ Anh HạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ