Nếu Thái Nhất hơn Anh Hạo 12 tuổi và không bị vấn đề về sức khỏe thì sao?
(Thú thật là tôi nghĩ nó kì cục lắm nhưng mà tôi muốn thử, hahahaha!)
Từ Anh Hạo vừa ngồi trong lớp vừa đến thời gian trôi, 3..2..1..Rengggggggg. Chưa kịp nghe thầy giáo cho nghỉ, cậu đã vác balo lên vai rồi phóng ra ngoài lớp. Trước khi đi còn nhẹ nhàng để lại một câu chào thầy rồi mất hút. Thầy giáo cũng không buồn mắng nữa, có mắng cũng vậy thôi, cũng sẽ bỏ đi như vậy thôi. May là thành tích của cậu không tồi chứ không thì cũng bị phạt ra bã. Anh Hạo đi cũng không nhìn đường mấy, một mình mình lao như con thiêu thân đến bãi đỗ xe. Ai thấy cũng phải né, chứ để cái thân xác đó đè vào người thì chỉ có chết.
Anh Hạo phóng xuống hàm giữ xe, lấy con xe của mình rồi phóng nhanh về nhà. Sao lại phải nhanh như vậy? Bởi vì cậu nhớ người. Mà người là ai? Là chồng sắp cưới của cậu chứ ai. Chị cần cậu đẩu tuổi thì anh ấy sẽ về bên cậu. Tuyệt vời.
Người chồng sắp cưới của Từ Anh Hạo tên là Văn Thái Nhất, hơn hắn tận 12 tuổi, năm nay 29 tuổi. Còn cậu năm nay mới 17 tuổi. Ừ phi công trẻ lái máy bay đấy, ý kiến gì không? Nói nhé, mặc dù Anh Hạo mới 17 nhưng đã cáo 1m85, 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn rồi. Nhìn Từ Anh Hạo bình thường rất chiến nhưng mà anh bồ của Anh Hạo thì đáng yêu lắm luôn. Huhuhu, con người gì đâu mà có chút xíu, còn đáng yêu nữa chứ nhưng mà lạnh lùng với cậu quá. Hic Hic.
- Cutie, đoán xem ai đang ôm anh nào?
- Thằng ất ơ nào đó
Thái Nhất quá quen với trò chơi này của Anh Hạo rồi, anh cũng chả buồn nói nữa
- Ày sai rồi, anh mà không đoán ra thì em sẽ không thả đâu nhé!!
- Hừm, thả anh ra
Anh Hạo hơi nheo mắt, nhìn đỉnh đầu của anh
- Không
Từ Anh Hạo nhấc bỗng Thái Nhất lên, rồi đi ra sô pha ngồi bịch xuống, thế là Thái Nhất ngồi trên đùi cậu, còn cậu thì ôm chặt cứng Thái Nhất. Anh bất lực quá, cái tên nhóc lớn xác này.
- Johnny được rồi, thả anh ra
- Hừm, em không phải Johnny
Anh Hạo siết vòng tay rắn chắc của mình quanh eo của anh
- Từ Anh Hạo
- Đúng rồi, thưởng cái nào
Cậu rất biết tận dụng cơ hội hôn lên má của anh một cái, cái má thịt mềm mềm đáng yêu gần chết. Ahhh thỏa mãn quá đi.
- Em đi tắm đi nhóc
- Ah, em không phải nhóc đâu nhé! Anh muốn thử không?
Gương mặt gian tà của Anh Hạo hiện lên sau lớp mặt hiền lành đáng yêu và rất đẹp trai luôn.
- Johnny, anh hoặc em sẽ đi tù vì tội xâm quan hệ với người chưa đủ tuổi đấy, anh không muốn bị bắt vì tội cùng chồng còn là kẻ vị thành niên quan hệ đâu
Anh Hạo bĩu môi, chán nãn lăn mấy vòng trên ghế sô pha
- Xì gì chứ
- đi tắm nhanh nào
- dạ
Johnny ủ rủ đứng dậy khỏi ghế, đi mấy bước lên phòng, chuẩn bị bước vô phòng tắm thì đầu cậu chợt nhớ ra điều gì đó. Khoan, Thái Nhất vừa mới gọi cậu là chồng đúng chứ? Khoan là chồng đúng không? Chết rồi, chết rồi tim của Anh Hạo, ahhhh chết tiệt cái đồ đáng yêu này.
.
- Anh Hạo em làm bài tập xong chưa vậy?
Thái Nhất đẩy chiếc kính trên mặt mình, laptop thì để trên đùi, mấy ngón tay thon dài đánh lia lại trên bàn phím kim loại.
- Em làm xong rồi mà, em chơi game tí thôi
Giọng Anh Hạo có chút làm nũng, hoàn toàn không giống người đã 17 tuổi sắp đám cưới tí nào
- Vậy thì em ôm anh làm gì? Anh còn việc phải làm đó
- Em chỉ muốn ôm anh thôi mà Đáng yêu
Anh Hạo cứ gọi anh là Đáng yêu thôi, anh chẳng thấy mình đáng yêu chút nào cả, anh đã già rồi không hợp với cái chứ đáng yêu đó đâu
- Anh đang kiếm tiền nuôi em
- Anh xem cậu trai này đẹp không?
- Sao? Chán ông già này rồi chứ gì? Rồi chán rồi thì đi ra đi
Thái Nhật có chút dỗi đấy, vùng vằn đẩy Anh Hạo ra, khi không đi khoe ảnh trai với anh, thấy ghét
- Gì vậy chứ, đây là người yêu của Quán Hanh với Côn Hàng đó, còn anh sao mà em chán được
Thái Nhất cười khinh một cái, toàn là nói dối cả thôi
- Miệng lưỡi của cậu tôi biết hết rồi
- Ò, em yêu anh mà
Thái Nhất ngửa mặt lên hôn lên môi của Anh Hạo, cậu ban đầu có hơi đơ ra vì hiếm lắm Thái Nhất mới chịu chủ động hôn cậu. Anh bảo mấy cái này không đứng đắn gì hết. Anh Hạo liền đáp lại nụ hôn đó kéo anh vào con đường ngọt ngào của nụ hôn sâu. Hôn xong thì chả còn sức lực chơi game hay làm việc nữa cả. Đi ngủ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Johnil][Hạo Nhất] Bé Con Của Từ Anh Hạo
FanfictionTừ Anh Hạo có một bé con . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều