Đeo Nhẫn Được Không?

610 53 6
                                    




Chiếc nhẫn này là Anh Hạo đánh dấu chủ quyền đấy nhé, không có được tháo ra đâu.

.

Thái Nhất đẩy cửa đi vào, thấy Anh Hạo còn ngồi ở bàn làm việc. Hắn nghe tiếng mở cửa, ngẩng mặt lên nhìn y. Hắn có hơi bất ngờ, đứng dậy đi đến bên y. Anh Hạo nhớ Thái Nhất rồi, kéo người ôm vào lòng. Thái Nhất cũng ôm lại hắn. Thái Nhất đưa cặp lồng lên cho hắn xem. Y hỏi hắn như vậy là muốn lên ăn với hắn à? Đáng yêu thế. Anh Hạo thả y ra, đi đến bàn tiếp khách ngồi xuống. Thái Nhất bày ra mấy món, có mấy món đầu bếp nấu, mấy món Thái Nhất nấu. Từ Anh Hạo nhìn qua, trong lòng hắn ấm áp lạ thường.

- Em nấu?

Thái Nhất ngại ngùng gật đầu, cắn cắn đũa nhìn hắn ăn đồ mình nấu. Hắn thấy y đáng yêu cực kì. Y không ăn hắn uy y ăn, gắp thịt bỏ vào chén của Thái Nhất.

- Ngon lắm, ăn đi

Thái Nhất bắt đầu động đũa, ăn cùng với hắn vẫn vui hơn ăn một mình hay ăn với anh Nhân Tuấn. Thái Nhất ăn xong dọn dẹp bát đũa để qua một góc bàn. Y không muốn về nhà, bây giờ về thì cô đơn lắm, ở nhà chỉ có thỏ với hoa. Anh Nhân Tuấn đi chơi suốt, còn không sẽ làm phiền Côn Hàng và Quán Hanh ở cùng vợ. Anh Hạo thấy y ngồi đấy, sợ y chán liền đưa y cuốn sách.

- Nếu thấy chán có thể đọc

Thái Nhất nhận cuốn sách về tay mình, bìa da bên ngoài màu đỏ gạch, bên trên khắc 3 chữ Hạo Nhất Duyên. Sẽ không phải là tên hắn với tên y đi chứ.

- Sau này bé muốn con chúng ta tên gì?

Nói cái gì vậy chứ? Thái Nhất tròn xoe mắt nhìn hắn, bắt đầu tải tin tức. Vẫn là không biết nên lắc đầu. Hắn cười, lộ ra hàm răng trắng đều, hai chiếc răng cửa như răng thỏ. Mắt nheo lại, bọng mắt lộ rõ. Đuôi mắt còn có vài đường. Nhìn Anh Hạo đôi khi Thái Nhất thấy rất giống con nít. Hắn quay lại làm việc. Thái Nhất lấy bảo bối của mình chụp hắn một tấm. Ảnh được in ra cũng rất vừa ý. Thái Nhất lấy nhét vào ốp lưng. Rồi đem khoe hắn. Hắn ngẩng đầu lên nhìn. Mỉm cười bảo đáng yêu.

- Chụp hai chúng ta

Thái Nhất đưa máy lên chụp tại vì không biết canh nên chụp không ra cả hai gương mặt mà chỉ ra ảnh có khuôn miệng của cả hai thôi. Nhưng hắn bảo đẹp, để như vậy cũng không tồi. Thế là Thái Nhất mang tấm ảnh đó bỏ vào ốp lưng. Làm ốp lưng luôn.

Đọc sách một hồi thì y buồn ngủ rồi, đi đến bên kéo cổ tay áo của hắn. Từ Anh Hạo biết người của mình buồn ngủ rồi. Hắn để y ngồi lên người mình, ôm lấy cổ mình, hai chân y quấn lấy hông của hắn, ôm hắn ngủ. Văn Thái Nhất đúng giấc nên ngủ rất nhanh, ôm Từ Anh Hạo cũng ấm nữa. Hắn đắp lên cho y chiếc áo của hắn. Đưa tay khẽ vuốt mái tóc mềm. Khẽ đặt lên trán một nụ hôn. Hắn cũng nhắm mắt nghỉ một chút. Hắn chợt tỉnh giấc khi thư kí gõ cửa.

- Vào đi

- Thưa giám đốc....

Cô thư kí hơi choàng khi thấy Từ Anh Hạo cao cao tại thượng đang ôm lấy một người. Hắn cũng không mấy để ý ánh nhìn quái lạ. Từ Anh Hạo làm dấu im lặng ra hiệu cho cô thư kí. Văn Thái Nhất vẫn còn ngủ rất say. Đến khi hắn làm việc được một riếng thì y mới dậy, khẽ vươn người.

[Johnil][Hạo Nhất] Bé Con Của Từ Anh HạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ