tại căn hộ số 1114
"minjeong à, chị mau dậy đi" ningning đang cố ra sức lôi cái con người be bé đang cuộn tròn trong lớp chăn màu hồng kia, hôm nay không có tiết học ở lớp nên minjeong vẫn còn nằm ngủ mà không màng đến bây giờ là mấy giờ rồi.
"để chị ngủ một lúc nữa đi" tiếng minjeong phát ra lí nhí, nhưng người thì vẫn không nhúc nhích gì.
"đã hơn một giờ chiều rồi đấy chị gái của tôi ạ! sắp đến giờ ăn tối luôn rồi này " ningning thở dài bất lực, con bé đưa tay lên cằm xoa xoa rồi nhếch môi cười nham hiểm, gọi không dậy thì nàng đây đã có cách, biết minjeong cực kì sợ gián ningning không ngần ngại hét lên.
"chị, có gián trên giường kìa"
"đâu? gián đâu? bắt nó ra mauuu!!!!!"
minjeong vội bật người dậy, gương mặt đầy đầy sợ hãi nấp sau lưng ningning.
"đúng là chỉ có cách này mới làm chị tỉnh nhanh đến vậy" ningning đắc ý nhìn bà chị đang run rẩy nấp phía sau mình.
"mau bắt nó ra đi, chị sắp ngất rồi đây này!"
"thật ra không có con gián nào cả, chỉ có con sâu ngủ đang run ở sau em nè"
nói rồi ningning ngồi xuống chiếc giường của minjeong, miệng vẫn không ngừng cười nhìn nàng, ai ngờ kim minjeong không sợ trời không sợ đất mà lại đi sợ một con côn trùng bé tí.
"yahhh, con bé này!"
minjeong giơ tay hình nấm đấm chau mày nhìn đứa em của mình đang cười, đúng là con bé này ăn gan hùm mật gấu mà, báo hại nàng cứ tưởng là có thật, sợ tới phát run, lần này không thể không cho ningning một trận đòn mà. cứ thế ningning đã bị minjeong cho ăn một trận đòn để cho chừa lần sau không dám tái phạm nữa, con bé chỉ biết kêu cứu trong vô vọng.
"lúc 5 giờ chiều nay có một cuộc thi bơi lội được tổ chứa giữa các quận, chị đi xem với em nha" ningning mang đĩa trái cây vừa cắt tỉa gọn gàng ra chỗ sofa mà minjeong đang ngồi xem tivi.
"có gì hay sao?" minjeong cầm lấy một quả dâu cho vào miệng, mắt vẫn dán vào màn hình tivi để xem bộ phim.
"có chứ, crush của em cũng thi, chị đi cùng em đi mà, một mình em đi sẽ buồn lắm" ningning trưng bộ mặt đáng yêu ra trước mặt minjeong
"crush em là ai?" minjeong dừng xem, chuyển hướng nhìn sang ningning.
"là yu jimin, chị ấy là hotgirl bơi lội đấy" ningning vô cùng hưng phấn khi nhắc tới jimin.
"yu jimin?"
minjeong ngơ ngác hỏi, thật ra từ khi vào đại học, nàng chỉ biết vùi đầu vào sách vở, sáng đi học tối làm thêm, không có một khe hở thời gian nào để nàng cập nhật mấy tin tức thể thao cả.
"chị đúng là không xem tin tức gì cả, chị ấy nổi tiếng lắm, vô cùng xinh đẹp, học vấn lại rất giỏi, cũng là sinh viên trường mình đấy, đã vậy còn là vận động viên của đội tuyển quốc gia nữa. không ai mà không crush chị ấy cả"
"có người hoàn hảo đến vậy sao?" nhìn ningning ca thán cô gái kia một tràng làm minjeong mệt mỏi.
ningning gật gật đầu xác nhận điều trên "chiều nay chị đi cùng em nha!" con bé ôm lấy minjeong.