Chap 3

367 38 0
                                    


jimin trừng mắt nhìn minjeong, cô chưa kịp nói thêm thì minjeong lại chen vào "không thèm cãi với cô nữa"

minjeong cứ thế chạy vèo đi để lại jimin với tâm trạng tức tối mà không làm được gì cô gái kia, rõ ràng cô gái đó là người đụng trúng cô mà, không xin lỗi lại còn ngang ngược mắng cô?

nén lại cơn bực bội trong mình, jimin đi đến nhặt chiếc điện thoại vừa lúc nãy bị rơi, may mà nó vẫn hoạt động bình thường, cô đảo mắt nhìn tấm thẻ sinh viên nằm cạnh đó, đưa tay nhặt lên xem, miệng jimin lẩm bẩm cái tên trên chiếc thẻ: "kim minjeong" chẳng phải là của cô gái lúc nãy sao? đúng rồi, có cả hình của cô ấy được in trên đây này, là sinh viên năm 3 khoa kinh tế, thì ra là hậu bối của cô đây mà, xem như lần này minjeong hết đường chạy trốn jimin rồi, cô nhét chiếc thẻ vào trong túi áo khoác rồi sải bước đi về phía lớp học. mặc dù là thành viên của đội tuyển, ấy mà jimin cũng rất chăm chỉ học tập vì lời hứa với bà của mình.

vào lớp học, cả nam lẫn nữ đều hướng ánh mắt về phía jimin, nhìn cô chẳng khác gì một idol kpop vậy, từ vóc dáng, gương mặt đều có một sức hút đặc biệt. jimin không còn xa lạ gì với điều này nữa, cô ngồi xuống chiếc bàn của mình, lôi từ trong cặp ra một quyển sách chăm chú lật từng trang để đọc khi chưa tới giờ giảng viên lên lớp.

"tặng chị" cô gái xinh đẹp ở bên ngoài bước vào, tay cầm một hộp quà nhỏ đặt lên bàn của jimin đang ngồi. cô ấy là kim minyeon, cũng là một hot girl nổi tiếng của trường, rất nhiều người theo đuổi nhưng cô ấy chỉ crush một mình jimin từ khi mới bước vào năm nhất đại học đến nay đã 2 năm, và đương nhiên ai cũng biết điều đó vì có nhiều lần minyeon đã cố tỏ tình với jimin trái lại đều bị cô từ chối, vẫn không từ bỏ cô ấy vẫn kiên quyết theo đuổi dù có nhiều người xếp hàng đợi mình.

jimin dừng đọc sách, cô lạnh lùng đẩy món quà về phía minyeon tông giọng trầm vang lên: "em đừng làm những điều này nữa"

"em chỉ muốn chúc mừng chị" minyeon buồn bả vì thái độ vẫn như ngày nào của jimin, luôn lạnh lùng từ chối mình, ngày jimin thi bơi, minyeon cũng có mặt cổ vũ, món quà này là món quà mà minyeon muốn tặng jimin để chúc mừng cô đoạt giải.

"không cần đâu"

"nhưng..."

"về lớp của mình đi"

nói rồi jimin vẫn tiếp tục đọc sách, không quan tâm minyeon bị bẻ mặt trước các sinh viên đang có mặt ở trong lớp ra sao.

"em sẽ không từ bỏ đâu" minyeon bực bội dậm chân rời khỏi đó, cứ thế mọi người lại được một dịp bàn tán xôn xao.

...

"các em nghe đây, hôm nay tôi muốn tập hợp các em tại đây để thông báo một chuyện quan trọng." thầy han nghiêm túc đứng trước đội tuyển gồm 10 người nói lớn, các vận động viên đều chăm chú lắng nghe thầy nói tiếp:

Winrina - [[hoán đổi]] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ