Chương 48: Cô là ai?

986 96 4
                                    



Chaeyoung nheo mắt nhìn Jennie, sau đó cười cười:

“Cô là ai?”

Ba chữ này khiến sắc mặt Jennie tái đi, cô lui về sau một bước, phải siết chặt nắm tay mới kiềm chế được cảm xúc trong lòng. Hỏi hay lắm, giả vờ cũng rất tốt.

Yohan bước lên một bước chen vào giữa hai người họ, từ trước đến giờ Chaeyoung luôn giữ dáng vẻ hiền lành dễ nói chuyện với người ngoài, nhưng hắn chơi chung với Chaeyoung đã lâu nên biết được bạn mình khi nào vui, khi nào uồn. Lúc này, mắt của Chaeyoung đang nói rõ bản thân đã bị chọc giận.

Yohan vì để làm dịu Chaeyoung mà nói:


“Xin lỗi, thay mặt Jennie xin lỗi cậu. Có lẽ cô ấy bị chuyện gì đó kích thích, tôi sẽ nói chuyện riêng với cô ấy sau.”

Cách mà hắn bảo vệ Jennie khiến những người xung quanh xôn xao, cho rằng như thế vô cùng lãng mạn, nhưng lúc này cô không hề để ý đến hắn. Cô đưa tay gạt đi nước mắt đang rơi xuống gò má, cố gắng hít thở thật đều để không bị mất kiểm soát. Cô không được khóc vì một người phụ nữ như thế! Biết rằng thế giới luôn đầy rẫy những người tồi, vậy mà lại dễ dàng bị chị ta lừa, ăn xong thì chuồn, chết tiệt!

Jennie cúi đầu để che đi đôi mắt đỏ hoe của mình:

“Xin lỗi, tôi đi trước đây.”

Cô muốn đi, nhưng lúc này Yohan lại nhanh tay giữ cô lại, cái kéo này khiến cô lảo đảo mấy bước. Cánh tay hữu lực của Yohan vươn ra đỡ lấy cô, hắn nói:

“Tôi đưa cô về.”

“Không cần.” Jennie rụt tay về, ngẩng đầu nhìn hắn và Chaeyoung.

Ánh nhìn căm ghét của cô dành cho Chaeyoung khiến cậu hơi nhếch mày. Người phụ nữ này là ai? Cậu rõ ràng không quen biết cô, nhưng… sao lại thấy khó chịu khi cô khóc? Chaeyoung không hiểu nổi bản thân, cảnh tượng Yohan đang ân cần chăm sóc cô lại càng khiến tim cậu đập nhanh và có cảm giác tức ngực hơn.

Jennie giận điên lên, nhưng cô biết đây là bữa tiệc sinh nhật quan trọng của Yerim, vì vậy không thể làm to chuyện. Cô nhắm chặt mắt lại, run giọng nói:

“Yohan, cảm ơn anh vì đã mời tôi đến bữa tiệc này, nhưng có vẻ như nó không hợp với tôi lắm. Tôi sẽ gửi quà sinh nhật và chúc mừng Yerim sau, không cần tiễn tôi!”

Nói rồi, Jennie dứt khoát xoay người rời đi. Khi cô khuất xa tầm mắt của Chaeyoung, cậu cảm giác giữa họ giống như có một mối liên kết không tên vừa bị chặt đứt.

Dáng vẻ quật cường nhẫn nhịn đó thật khiến người khác đau lòng, nhiều người tò mò chuyện giữa cô và Chaeyoung, Yohan là như thế nào. Ai mà không thấy cô đã tát Chaeyoung - tổng giám đốc nổi danh ở cả thành phố S này? Những người biết thân phận thật sự của cậu càng vô cùng hiếu kỳ. Thẳng tay tát Park Chaeyoung trước mặt nhiều danh gia vọng tộc như thế, cuộc sống sau này của cô chỉ sợ sẽ xong rồi!

Yohan nhìn bóng lưng của Jennie mà đắn đo suy nghĩ, hắn loay hoay giữa bạn tốt và cô gái mình thích, cuối cùng chỉ có thể thở dài một tiếng, anh hùng không qua nổi ải mỹ nhân. Hắn phất tay với Chaeyoung:

“Cậu ở lại đây, tôi đi xem một chút.”

“Cứ tự nhiên.” Chaeyoung lên tiếng, hiện tại không chỉ ngực mà đầu cậu cũng đau không chịu được. Có lẽ cậu nên về để bác sĩ kiểm tra một lượt, cậu đưa tay xoa xoa trán, gửi quà cho Yerim xong liền xin phép về trước.

Đáng tiếc Yerim cả buổi phải tiếp đãi khách, còn chưa kịp nói chuyện đàng hoàng với Jennie thì cô đã đi mất. Chờ Yerim tìm tới bên này, mọi chuyện cũng đã kết thúc rồi.

...

Bên ngoài Kim gia không có chỗ đón xe buýt, vì là khu vực dinh thự rộng lớn nên Jennie muốn về cần phải đi bộ một lúc để ra đường chính. Cô tháo đôi giày cao gót dưới chân cầm nó rồi lững thững rời khỏi bữa tiệc, nước mắt một lần nữa trào lên. Sau nhiều ngày vất vả tìm kiếm, một thân một mình bôn ba khắp nơi, cô đã tìm được cậu rồi, kết quả lại đau lòng đến nỗi cô không thể chấp nhận được.

Jennie dừng lại ở một góc đường, ném giày cao gót xuống, thở hổn hển tự nói với chính mình:

“Cô là ai? Chị hỏi tôi là ai? Ha ha! Mẹ nó, Chaeyoung khốn kiếp! Đồ tệ bạc!”

Cô dùng sức cắn chặt môi, trong đầu cô không ngừng hiện lên hình ảnh trước kia của hai người. Một căn nhà nhỏ ấm cúng, hai người sống ở đó với nhau, vui vẻ tự tại. Lần nào cô đi làm về cậu cũng sẽ chờ đợi và đến ôm cô, cười khoe với cô những thứ cậu làm được, khoe đồ ăn tự tay mình nấu, đòi ôm, đòi hôn… Tất cả những cử chỉ đó chẳng lẽ chỉ là vì cô đã sống một mình cô độc quá lâu mà tưởng tượng ra sao? Nếu không, sao cậu có thể tỏ vẻ không quen biết với cô điềm tĩnh như thế?

Jennie run run ngồi xổm bên đường, dù đã cố ngăn nước mắt không chảy xuống nhưng không được. Cô ôm lấy đầu gối khóc nấc lên, vừa lúc Yohan đuổi đến bên này thấy được. Hắn ngồi xuống bên cạnh Jennie, đưa tay vỗ nhẹ lên tóc cô.

Tất cả những gì hắn làm được chỉ có vậy, vì hắn không biết nên an ủi cô thế nào nữa.

[ CHAENNIE ] ( Ver ) : Tổng Tài Đại Ác Muốn Cắn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ