Sau khi liên lạc cho Yohan và phát hiện đối phương đã khóa máy, Chaeyoung nhíu mày gọi người tới, bắt đầu kiểm tra camera của công ty rồi lần theo dấu vết của Jennie, đồng thời gọi Im Jinwoo đến gặp riêng mình.
Hay tin bị chủ tịch kiêm tổng giám đốc điểm mặt gọi tên, bếp trưởng Im khá là bất ngờ. Ông mới về nhà nghỉ ngơi một lát thì lại bị gọi dậy, đành lái chiếc xe cũ màu đen đã sắp không khởi động được nữa lạch cạch chạy đến công ty.
Lúc này, khuôn mặt của Chaeyoung lạnh tanh, không nói một lời, không còn cười tủm tỉm như bình thường được nữa. Cậu trầm mặc rất lâu, chờ đến khi Im Jinwoo xuất hiện trước mặt mình thì cậu mới nâng mí mắt lên.
Bếp trưởng Im nhìn thanh niên trước mắt, không mặn không nhạt hỏi:
“Chào chủ tịch, không biết ngài gọi tôi tới để làm gì?”
Cho dù ông là cấp dưới của Chaeyoung, nhưng ông đã lớn tuổi thế này rồi, không hề chùn bước trước khí thế của cậu. Cậu chậm rãi nói:
“Chờ một lát, tôi có chuyện cần hỏi mọi người.”
Bếp trưởng In còn chưa hiểu chờ một lát ở đây là ý gì, nhưng rất nhanh, ông phát hiện không chỉ mình ông mà toàn thể nhân viên ở nhà bếp đều đã được gọi đến công ty vào lúc tám giờ tối.
Tổng cộng hơn mười người, ai nấy đều khó hiểu, nơm nớp lo sợ vì chuyện đột xuất này. Tin nhắn mà họ nhận được từ trợ lý của tổng giám đốc chỉ nói nếu ai không đến được thì sau này không cần đến nữa.
Chaeyoung ngồi đan hai tay vào nhau đặt trên bàn, nhìn đám người đối diện với ánh mắt sắc bén:
“Có vẻ các người rất tò mò vì sao bị gọi đến đây? Tôi sẽ nói thẳng, là ai đã động tay với Jennie?"
Cậu đứng lên, kéo hộc bàn lấy ra một khẩu súng sau đó lắp đạn vào, cả quá trình này chỉ mất chưa tới mười giây. Khi nhìn thấy thứ trong tay cậu, cả đám người đều sợ đến nỗi trực tiếp ngã ngồi, bếp trưởng Im thì run rẩy nhìn cậu.
Súng? Tại sao sếp của bọn họ lại có súng?
"G-Giám đốc!"
“Ngài nói gì vậy? Tôi không hiểu…”
Một đám người hoảng loạn ngồi dưới sàn nhà, liên tiếp lên tiếng thanh minh. Có người sau khi bình tĩnh lại một chút thì nghĩ thứ đó chỉ là đồ chơi hay bật lửa.
Chaeyoung mất kiên nhẫn nhìn họ:
“Hôm nay nếu không tìm được thủ phạm thật sự, vậy thì các người không cần bước ra khỏi căn phòng này nữa.”
Bàn tay thon dài cầm lấy súng ngắn đặt trước thái dương của một người trong số đó, ánh mắt của cậu như biến thành thú dữ, hoàn toàn không có nhân tính.
Người nọ run như cầy sấy, mặt cắt không còn giọt máu nào:
“Không phải tôi! Tôi không làm gì cả, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra cả!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHAENNIE ] ( Ver ) : Tổng Tài Đại Ác Muốn Cắn Tôi
FanficTác giả : Nhược Mộng Nguồn : NovelToon Văn án : Jennie vô tình nhặt được một người phụ nữ bên bờ biển, từ đó về sau người trong làng không ai không biết cô có một người chồng ngốc rất soái. Một ngày, hai người vì biến cố mà lạc mất nhau, cô lặn lộ...