Park Chaeyoung, chị quả thật rất nhẫn tâm. Đối xử với người đã từng cứu mình như vậy sao? Jennie khép mắt lại, hít sâu một hơi để điều chỉnh tâm tình của mình. Cô nói với người bên cạnh:
“Cảm ơn anh rất nhiều, đã khuya rồi, anh về nghỉ ngơi đi, tôi cũng muốn yên tĩnh một chút.”
“Ừ, có chuyện gì có thể gọi cho tôi.”
Yohan tiếc nuối đứng lên, hắn cho rằng mình đã tìm được một người phụ nữ phù hợp với hắn, nhưng bây giờ thì biết tin cô đã có thai, mọi mộng tưởng tốt đẹp đều tan thành mây khói.
Sau khi căn phòng trống chỉ còn lại bản thân, Jennie lần nữa suýt bật khóc. Cô đưa tay vò tóc, bối rối không biết phải làm thế nào. Cô không nghĩ mình có khả năng làm mẹ đơn thân, cách tốt nhất để dừng chuyện đau khổ này lại là phá bỏ đứa trẻ trong bụng. Nhưng, cô không thể làm thế. Chưa nói đến việc sinh linh bé bỏng vừa đến bên cô vô tội, phá thai có thể sẽ xuất hiện nhiều biến chứng, cô rất sợ.
Cô giữ chặt chăn trên người, ôm lấy đầu gối. Cảm giác tuyệt vọng bắt đầu biến thành những mũi nhọn châm chích người cô.
Thời nay đã không còn nhiều định kiến cho những bà mẹ đơn thân nữa, chỉ cần cô lo được cho bản thân thì nên giữ đứa trẻ. Nhưng mai này nó không có cha… Nghĩ đến những thứ mà cô phải chịu đựng suốt tuổi thơ chỉ vì không có cha mẹ, cô lại chùn chân. Sinh nó ra chưa chắc đã là ý tưởng hay, khi phải để nó thiệt thòi với bạn bè xung quanh.
Khi ấy cùng Chaeyoung lên giường, cô lẽ ra nên dùng biện pháp phòng tránh! Đã chừng này tuổi còn ngu ngốc đến nỗi không biết cách bảo vệ bản thân, nghe có buồn cười không?
Jennie thật muốn tát mình một cái để tỉnh táo hơn…
Cô nằm xuống giường, một lần nữa chìm vào giấc ngủ.
Lúc này, Chaeyoung ở Park gia không cách nào chợp mắt được. Cậu ra ngoài ban công đứng, nhíu mày suy nghĩ về chuyện lúc tối. Khuôn mặt của Jennie vừa xa lạ vừa quen thuộc, cậu sắp phát điên vì cảm giác kỳ quái trong lòng. Sắp tới là trận chiến tranh giành địa bàn với đám người ở khu giữa, nếu cậu không tập trung, rất dễ bị họ nắm thóp. Gần đây Boram cũng bắt đầu có những hành động quá quắt hơn, cậu phải điều tiết quá nhiều chuyện, không nên quan tâm thêm về chuyện của người phụ nữ kia thì hơn.
Vuốt vuốt trán, Chaeyoung trở về phòng của mình. Cậu nhìn chằm chằm trần nhà hồi lâu, đầu đột nhiên thấy đau nhức. Bình thường khi nghĩ quá nhiều về thứ gì đó, cậu sẽ bị tra tấn bởi những cơn đau dữ dội, cho nên cậu cũng không muốn nhớ đến chuyện cũ.
…
Yerim ở nhà chờ mãi mới thấy anh trai trở lại, cô nàng khi nghe được chuyện của Jennie thì vẫn luôn lo lắng.
“Anh, anh nghĩ cách giúp chị ấy đi.”
“Giúp thế nào?”
“Em tin chị Jennie không nói dối đâu.”
“Nhưng em biết tính Chaeyoung, nói không quen tức là thật sự không quen.”
Yohan thở dài một hơi, hắn cũng chưa từng nghe về chuyện bạn mình mất trí nhớ, nên mới khó xử như hiện tại, có lòng muốn giúp Jennie nhưng sợ ảnh hưởng đến bạn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHAENNIE ] ( Ver ) : Tổng Tài Đại Ác Muốn Cắn Tôi
ФанфикTác giả : Nhược Mộng Nguồn : NovelToon Văn án : Jennie vô tình nhặt được một người phụ nữ bên bờ biển, từ đó về sau người trong làng không ai không biết cô có một người chồng ngốc rất soái. Một ngày, hai người vì biến cố mà lạc mất nhau, cô lặn lộ...