Topic 1:

2.1K 129 2
                                    

Topic 1: Bạn nghĩ sao khi người yêu mặc đồ của mình?

Seungcheol: Chẳng phải câu hỏi quá dễ sao? Ai mà chẳng thích người yêu mặc đồ của mình.

Seokmin: Đúng đúng. Mặc xong còn có mùi thơm nữa. Mặc vào thấy rất là thích.

Mingyu: Wonwoo toàn lọt thỏm trong áo của em thôi. Aaaaa đáng yêu chết mất ><

Jun: Em thích Minghao mặc áo sơ mi nhất. Nhìn sexy vcl.

Hansol: Ghen tị thật. Seungkwan nói là bạn ấy sẽ không đời nào mặc mấy cái áo màu mè sến rện của em.

Seokmin: Chú nên biết ơn cái mặt của mình đã cứu cả bộ đồ.

Jun: Mặc dù thua anh đây một chút, nhưng mặt chú vẫn chấp nhận được. Nói chung ai cũng đẹp thua anh.

Mingyu: Ý anh là...

Jun: Trừ Xu Minghao.

Seokmin: Khá đấy ông anh.

Seungcheol: Tụi bây vô chủ đề chính giùm anh cái. Soonyoung, chú thấy sao?

Soonyoung: Nếu Jihoon mặc đồ em thì em sẽ cởi ra. Em thích Jihoon không mặc gì hơn.

"..."

Seokmin: Ý kiến không tồi.

Mingyu: Em hoàn toàn đồng ý.

Jun: Hơi bực nhưng phải công nhận ý kiến đó là hay nhất.

Seungcheol: Em hèm...Anh cũng không dám phản đối.

Hansol: Phải làm sao nếu Seungkwan không chịu mặc đồ của em :(

Mingyu: Đồ nào mà chẳng lột được. Chú cứ thế mà thực hành.

Soonyoung: Nhưng mà mặc đồ của mình vẫn tình thú hơn.

Jun: Vậy anh sẽ chuẩn bị nhiều áo sơ mi mỏng mỏng một chút.

Seokmin: Đừng buồn Hansol. Sẽ có ngày Seungkwan chấp nhận gu thời trang của chú thôi.

Seungcheol: Khoan đã. Hansol, hai đứa mày mới còn là sinh viên mà chú mày đã có mưu đồ gì vậy hả?

Hansol: Nhưng Mingyu hyung và Seokmin hyung cũng là sinh viên mà anh. Minghao hyung nữa.

Seokmin & Mingyu: Sinh viên NĂM CUỐI.

Jun: Vả lại, người yêu của ba nhóc này, là anh, Wonwoo và Jisoo hyung lớn tuổi hơn, nên tụi anh có quyền làm chuyện đó . Hiểu chưa.

Hansol: Thật là bất công.

Seungcheol: Jeonghan thậm chí bắt anh phải chờ tới khi anh kiếm được việc làm. Chỉ có ba thằng Jun, Seokmin và Mingyu là hời nhất thôi. Soonyoung nữa. Sao bữa nay nó im lặng quá vậy?

Seokmin: Em biết tại sao rồi.

Mingyu: Soonyoung hyung, tập trung đi. Bỏ cái suy nghĩ Jihoon naked ra khỏi đầu giùm cái.

SEVENTEEN REACTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ