Topic 5: Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn thấy bồ mình tim ảnh thằng khác ngon hơn mình trên instagram?
Jun: Bộ có ai đẹp trai hơn mình nữa hả?
Seokmin: Jisoo hyung toàn khen là em đẹp giai nhất, không ai sánh bằng.
Seungcheol: Gớm quá!
Hansol: Seungkwan thì cứ kêu em kì cục thôi TT.
Mingyu: Wonwoo hyung lâu rồi còn không khen em đẹp trai nữa :((
Seungcheol: Chết rồi. Jeonghanie cứ nói là dù anh xấu nhưng bạn ấy vẫn yêu anh. Không lẻ ẻm có người khác đẹp trai hơn?
Jun: Lạc đề rồi mấy cha nội ơi!
Seungcheol: Chú là cái đứa đầu tiên đẩy nó đi chệch quỹ đạo đó Wen Junhui.
Soonyoung: Nhưng mà Jihoon, bản thậm chí còn không chịu follow em nữa.
Seungcheol: Anh cũng vậy nè TT
Seokmin: Follow để phải thấy ông Soonyoung up mấy bài sến súa thì thà không follow còn hơn.
Hansol: Em nhớ Soonyoung hyung mới up hình đi ăn với Jihoon hyung, còn ghi cái cap là Bữa tối rất ngon nhưng Jihoonie ngon hơn.
Jun: Nó chưa block mày là may đó con.
Mingyu: Chắc ông anh thèm đàn.
Hansol: À mà bữa trước Minghao hyung có thả tim ảnh của em nè.
Jun: Chú mày thì anh không lo, chừng nào đẹp bằng anh rồi tính.
Seungcheol: Anh thấy nó còn khen Jeonghanie nữa.
Jun: Cái này thì đáng lo thiệt...
Seungcheol: Chú công nhận người yêu anh đẹp đúng không?
Jun: Do ổng là ác quỷ thì có. Minghao ẻm ngây thơ lắm.
Mingyu: Jisoo hyung đi đâu cũng cmt khen người ta đẹp thôi. Tao thấy ảnh cmt của một thằng kia hoài.
Seokmin: Sao mày biết? Khen ai? Định bày trò chia rẽ tình cảm tụi tao hả?
Mingyu: Mà thằng đó đẹp trai thiệt.
Seokmin: Trời ơi! Sao anh nỡ làm vậy với em TT Mà mày thấy nó có đẹp không? Mũi nó có cao như tao không? Có cười đẹp như tao không?
Mingyu: Ăn đứt mày. Cao hơn mày, đẹp trai hơn mày.
Seokmin: Cho tao xin danh tính nó liền mày ơi. Chết rồi lỡ anh ấy chán tao thì sao? Thằng đó là ai?
Mingyu: Tao chứ ai.
"..."
Seokmin: Cmm Kim Mingyu.
Hansol: Ủa chứ Seokmin hyung không thấy bài đăng của Mingyu hyung ạ?
Soonyoung: Thằng Seokmin nó chơi hệ Chỉ follow mình em.
Hansol: Em cũng muốn vậy lắm, mà con bé Sofia nó doạ đăng ảnh dìm em nếu em không chịu follow nó.
Jun: Anh thấy chú mày cũng tự dìm mình miết. Bữa nào qua anh anh đào tạo cho một khoá chụp hình.
Seungcheol: Mà nói chứ lỡ Jeonghan thả tim ảnh đứa nào đẹp hơn thì anh cũng có trò khác hay hơn.
Mingyu: Là sao?
Seungcheol: Là làm cho Jeonghan biết cậu ấy là của anh.
Jun: Nói phát hiểu liền. Đúng là anh Cheol cơ hội.
Soonyoung: Chờ cho Jihoon thả tim ảnh người khác thà em chủ động cho rồi :( Làm như Seungcheol hyung chắc em ăn chay trường mất.
Seokmin: Đầu óc mấy người đen tối vl.
Mingyu: Mày lợi dụng cái cớ này ăn Jisoo hyung luôn. Biết sao được, tại tao đẹp trai quá mà.
Seokmin: Cảm ơn bạn tốt😏
Hansol: Seungkwan đi đâu cũng thấy bạn ấy khen người ta hết á TT Nhưng mà Seungkwan cũng hay nói là Hansol đẹp trai nhất trong lòng tớ nữa. Vậy là bạn ấy vẫn yêu em đúng hông?
Seungcheol: Jeonghan mà chịu nói vậy thì anh cũng không mất công đi ghen.
Soonyoung: Ông lại chả thích ghen quá.
Seungcheol: Chúng ta giống nhau mà.
Jun: Làm vậy thì chẳng khác nào tự ti về nhan sắc của mình không bằng thằng khác, nhưng về em sẽ thử.
Mingyu: Thế mục đích cuối cùng của các người là gì? Tim ảnh chỉ là cái cớ thôi đúng không?
Seungcheol: Chứ gặp chú thì chú làm gì?
Mingyu: Em...giống hyung.
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN REACTION
FanfictionMột chút nhảm nhí của mình =))) Cho những lúc không biết viết gì mà muốn up chap mới.