Topic 4:

1.3K 111 6
                                    

Topic 4: Đặc điểm tính cách ở đối phương khiến bạn thấy thích nhất?

"..."

Minghao: Sao không thấy ai lên tiếng trước vậy?

Jisoo: Nhiều cái quá không biết chọn cái nào.

Jihoon: Không có ưu điểm.

"..."

Jisoo: Seokmin thì, em ấy lúc nào cũng quan tâm cho anh.

Jeonghan: Mày làm như mấy đứa kia thì không quan tâm vậy.

Seungkwan: Cụ thể đi hyung.

Jisoo: Sekmin rất dịu dàng, em ấy rất sợ làm anh đau hay tổn thương nên hành động hay nói năng gì cũng nhẹ nhàng.

Minghao: Bữa trước em thấy nó với Mingyu choảng nhau để giành lát pizza cuối cùng.

Jeonghan: Cái người mà Minghao kể là bạn của Mingyu, còn cái người mà Jisoo nói là người yêu nó. Được chưa?

Seungkwan: Giống Hansol nè. Bạn ấy lạnh lùng với tất cả ai có ý định làm quen với bản, ngoại trừ em.

Minghao: Là kiểu anh vì em mà lạnh lùng với cả thế gian hả? Trời ơi lãng mạn quá.

Seungkwan: Lần đó có bạn đó lại làm quen Hansol, cái cậu ấy giả vờ bị khùng. Em nhìn mà sợ thiệt.

Jihoon: Còn anh nghĩ Soonyoung bị khùng thiệt.

Wonwoo: Tao cũng nghĩ vậy.

Jihoon: Cậu ấy khùng đến nỗi, nửa đêm xem phim em bảo vu vơ thèm gà rán quá, thế là cậu ấy chạy đi mua cho em,

Jeonghan: Nửa đêm mà tụi bây xem phim gì? Phim sex hả?

"..."

Jihoon: Hyung nghĩ cái gì vậy?

Jisoo: Bộ mày với Seungcheol hay làm thế đúng không?

"..."

Jihoon: Há há, tự nhiên cái khai ra.

Jisoo: Dừa lòng tao lắm.

Jeonghan: Thì sao? Làm như bọn mày không xem. Seungkwan, thằng nhóc Hansol có rủ em xem chung không?

Seungkwan: Anh đừng có nghĩ bậy, cậu ấy rất đàng hoàng. (Nói dối)

Wonwoo: E hèm, chúng ta quay vào trọng tâm được không?

Jihoon: Vậy mày nói đi.

Wonwoo: Mingyu có chuyện gì buồn sẽ ôm em, kể hết với em. Kiểu, yêu nhau là phải chia sẻ mấy cái đó đúng không?

Jihoon: Cảm động quá Jeon Wonwoo. Tao tưởng mày sẽ chọn tính cách đảm đang như bà nội trợ của nó.

Jeonghan: Và chú em nói vậy trong khi mình thì chọn cách giữ im lặng?

Seungkwan: Thật sự luôn. Wonwoo hyung lúc nào cũng sợ phiền người ta hết.

Wonwoo: Xin lỗi được chưa!

Minghao: Hyung nói em mới nhớ, Jun hyung luôn là người chủ động xin lỗi, dù là em sai tè le.

Jihoon: Có sai thì vẫn phải cãi. Phải để cho mấy người kia nhận ra, cái sai của họ là chăm chăm vào cái sai của chúng ta.

Seungkwan: Mà không nhận ra chúng ta đúng sai gì cũng là đúng, mà mấy người kia sai đúng gì cũng là sai.

Jisoo: Mấy đứa nhỏ này. Jeonghan, chia sẻ câu chuyện của người trưởng thành đi.

Jeonghan: Seungcheol à? Seungcheol là người có tính chiếm hữu cao lắm.

Wonwoo: Hyung không sợ ổng ghen quá mức hả? Ưu điểm này kì thiệt đó.

Jeonghan: Seungcheol ghen nhưng cậu ấy không bao giờ nói ra hết, nhìn bộ dạng cậu ấy tỏ vẻ mình không ghen đáng yêu lắm.

Seungkwan: Thế tính chiếm hữu mà hyung nói là gì?

Jeonghan: Thì...cậu ấy sẽ thể hiện bằng hành động. Kiểu như đi tới ôm eo anh, hôn anh, ghen hơn nữa thì...mạnh hơn.

Seungkwan: Mạnh hơn là làm gì?

Jihoon: Lôi lên giường xử đó nhóc.

Jisoo: Khiếp, Seungcheol nó vừa mạnh vừa to con. Mày không sợ nó làm trò gì mạnh bạo à?

Jeonghan: Tao thích vậy đó.

"..."

Minghao: Đúng...đúng là tình yêu của người trưởng thành.

Jeonghan: Nên thỉnh thoảng anh sẽ chọc cho cậu ấy ghen lên. Như thế mới tình thú.

"..."

Wonwoo: Để hôm nào em phải về thử.

"..."

SEVENTEEN REACTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ