Topic 2: Ai là người thổ lộ tình cảm trước?
Mingyu: Không biết mọi người thế nào, nhưng em đoán là Jihoon hyung phải chờ Soonyoung hyung tỏ tình trước.
Seokmin: Đúng vậy. Nếu không có cạy miệng Jihoon hyung cũng không bao giờ chịu nói trước. Một phần vì hyung ấy lúc nào cũng tự ti, y như Jisoo của em vậy.
Seungcheol: Chú mày bỏ chữ hyung đi đâu rồi. Có tin anh méc cậu ấy không.
Seokmin: Anh cũng hay gọi Jeonghan hyung là bé cưng còn gì?
Hansol: Em thì gọi Seungkwan là Booboo.
Mingyu: Lạc đề rồi, Chwe Hansol.
Soonyung: Thật ra em đã lên kế hoạch tỏ tình vào buổi sinh nhật của Jihoon. Nhưng cách đó một tháng, mọi người nhớ chứ, có một bạn nữ tỏ tình với em.
Jun: Thế là mày quen tạm con gái nhà người ta trong một tháng?
Mingyu: Sao cái gì ông anh này cũng nghĩ ra được hết vậy?
Seungcheol: Kệ nó, em kể tiếp đi Soonyoung.
Soonyoung: Em có từ chối, nhưng bạn nữ kia nhất quyết theo đuổi em bằng được, còn thích tạo ra tin đồn nữa. Jihoon biết được thì tránh mặt em suốt một tuần, em mới bực quá hét lên với cậu ấy luôn, có mặt bạn nữ kia nữa. Kế hoạch tỏ tình chưa kịp diễn ra luôn, nhưng mà thành công ngoài mong đợi.
Seokmin: Còn em đây, còn không có người thứ ba chen vô. Lần nào em nói Jisoo hyung cũng ngờ vực, kêu là em còn nhỏ suy nghĩ còn bồng bột các thứ, chứ hyung ấy có gì đâu mà em thích.
Mingyu: Đúng vậy, Wonwoo hyung cũng hỏi là em chắc chưa.
Seokmin: Thế đó. Đến sinh nhật thứ 18 của em, em bảo em trưởng thành rồi, em suy nghĩ kĩ lắm rồi. Lần đó là lần thứ năm Jisoo hyung mới chịu đồng ý.
Mingyu: Còn em phải là lúc mùa hè năm 19 tuổi đi du lịch bên Sing. Wonwoo hyung nghe ai tưởng em đi du học, thế là tỏ tình em luôn, bảo là chờ em về. Thế là một tuần sau em về trong sự ngỡ ngàng ngơ ngác tội nghiệp của ảnh.
Hansol: Tội nghiệp mấy anh. Như em đây, buổi tối đó em cùng Seungkwan đi hội chợ, cái tụi em cùng đi về. Hôm đó trăng tròn với sáng nên em nói: "Seungkwan à, trăng hôm nay đẹp quá." Nói xong cái Seungkwan quay sang nhìn em, nói là "Tớ cũng muốn cùng cậu ngắm trăng suốt đời." rồi hôn em luôn. Thế là cậu ấy tỏ tình trước nhỉ.
Seokmin: Oh my Josh! Sao chú mày có thể may mắn đến thế chứ.
Mingyu: Hansol à. Trăng hôm nay đẹp quá là cách tỏ tình của Nhật Bản đấy nhóc. May mà Seungkwan nó hiểu lầm.
Soonyoung: Vậy thì Hansol mới là người tỏ tình trước. Chú cũng giống tụi anh thôi.
Hansol: Không thể nào. May mà Seungkwan không phát hiện ra.
Seungcheol: Chà. Có vẻ chỉ có anh là được người yêu tỏ tình thôi nhỉ?
Soonyoung: Lợi hại, lợi hại. Ai chứ JeongHan hyung thì em tin ảnh sẽ nói trước. Mà sao ảnh nói trước hay vậy.
SeungCheol: Tối đó anh ở lại trông nhà giùm cậu ấy do ba mẹ về quê hết. Hai đứa mở phim ra xem, cái cậu ấy thấy yêu anh quá và tỏ tình luôn.
Mingyu: Trời, phim gì mà lợi hại dữ vậy?
Seungcheol: Phim sex...
"..."
Hansol: Choi Seungcheol, em cá là lúc đó hai anh vẫn còn là sinh viên. Không thể chấp nhận được!
Seungcheol: Này. Lúc đó tụi anh có cônng việc ổn đinh hết rồi. Cấm chú mày học theo.
Soonyoung: Khoan đã, trong tình huống này thì Seungcheol hyung phải là người tỏ tình chứ.
Seungcheol: Tối đó bọn anh làm chuyện đó chỉ định là một lần thôi, ai ngờ sáng hôm sau Jeonghan nói cậu ấy sẽ chịu trách nhiệm với anh.
Seokmin: Ôi lạy chúa. Trên đời này cái quái gì cũng xảy ra.
Jun: Em với Minghao cũng vậy. Em ấy tập tành đi bar cái bị người ta bỏ thuốc, thế là em nhào vô cứu.
Soonyoung: Và mày thay mặt họ ăn sạch em ấy?
Jun: Exactly!
Hansol: Thấy chưa, rõ ràng lúc mấy người làm chuyện đó là còn nhỏ hơn em.
Jun: Là do hoàn cảnh đưa đẩy, giống thế nào mà giống. Nhưng mà em phải tốn khá nhiều thời gian mới thuyết phục Minghao tin vào tình cảm của em.
Seungcheol: Chú mà dám giở trò với Seungkwan là liệu hồn nghe chưa Hansol.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN REACTION
FanfictionMột chút nhảm nhí của mình =))) Cho những lúc không biết viết gì mà muốn up chap mới.