Kai bỏ tay ra khỏi cậu nhỏ của Beomgyu, nở một nụ cười tươi, để lại một Beomgyu phập phồng nằm trên giường, khó chịu bởi tình dục không được thoả mãn. Đó là nụ cười vui vẻ thường ngày của Kai, nhưng nó cũng không làm Beomgyu thấy khá lên nổi. Anh khao khát đến tuyệt vọng muốn Kai giải thoát khoái cảm đang kiềm nén trong cơ thể mình.Beomgyu quyết định hành động táo bạo, anh tiến sát lại gần Kai và trực tiếp đẩy cậu xuống giường. Thấy Kai không tỏ vẻ khó chịu hay uy hiếp gì, anh chèo lên eo cậu, kéo khoá quần jeans xuống.
Kai không phản kháng. Đôi mắt cậu chăm chú nhìn chàng trai đang ngồi trên người mình vật lộn cởi quần của cậu. Kai khẽ cười khẩy bởi đôi mắt mở to của Beomgyu trước cây gậy thô lớn được bật ra.
Kai định nói gì đó nhưng Beomgyu đã kịp thời ngăn lại. Anh đặt ngón trỏ lên trên môi cậu, ý hiệu đừng nói gì cả.
"Ngồi yên và..," Beomgyu thở dốc, gương mặt ửng hồng điểm xuyết vài giọt mồ hôi, "để anh làm cho em, nhé?" Anh nói, người lui ra sau một chút và vén chiếc váy lên. Cả đầu anh ong lên khi nghĩ về ý tưởng mà anh chuẩn bị thực hiện ngay lúc này-dùng đùi chà sát dương vật của Kai.
Và Beomgyu đã thật sự làm như vậy; anh kẹp cây gậy cương cứng ở giữa đùi, cách qua một lớp tất siêu mỏng. Beomgyu cắn ngón tay-góc nhìn này khiến anh chẳng có đường nào để trốn tránh. Anh cảm tưởng mình như một tên trai bao đang biểu diễn show thoát y; đặc biệt khi anh còn đang ăn mặc đầy gợi dục như này; làn da trơn bóng lộ da. Nhìn thì có vẻ như anh đang trêu chọc với Kai đấy, nhưng sự thật thì kẻ bị trêu chọc ở đây chính là anh.
Tiếng rên rỉ trầm thấp bật ra khỏi môi của Beomgyu. Anh lắc mông, cơ thể chủ động mong muốn ma sát nhiều hơn. Beomgyu giật bắn người ngay khi cây gậy thịt nóng bỏng tiếp xúc với phần da đùi nhạy cảm cách một lớp quần tất. Một lần nữa, Kai lại nhếch mép cười đắc ý. Không có gì ngạc nhiên cả, Kai triệt để tẩn hưởng khung cảnh sắc tình ngay trước mắt mình.
"Anh Beomie của em dâm đãng thật đấy," Kai khàn khàn nói, tay bấu vào phần đùi hai bên hông của Beomgyu. "Để xem anh có thể làm gì nào."
Kai nhếch mép cười, chăm chú nhìn Beomgyu đang vén chiếc váy lên và kẹp dương vật của mình vào giữa đùi. Beomgyu ngại ngùng không thôi, anh cảm giác mình biến thành một kẻ dâm đãng thích được người khác ngắm nhìn cơ thể bại lộ. Anh chẳng biết làm gì ngoài im lặng và tiếp tục chà sát phần đùi của mình, đôi mắt không rời khỏi cây gậy thịt ở giữa. Thỉnh thoảng anh lại rùng mình bởi bàn tay của Kai nhào nặn mông anh.
Không đủ, điều này không đủ với Beomgyu. Anh nhấc người lên, bàn tay mảnh khảnh luồn ra đằng sau, kéo chiếc quần lót lệch sang một bên. Kai vẫn chẳng nói gì, chăm chú tận hưởng Beomgyu đang khao khát mòn mỏi được cậu chịch. Beomgyu không phàn nàn, chắc chắn Kai đang vô cùng thích thú ngắm nhìn hình ảnh Beomgyu vô vọng như vậy, đây không phải điều mà lúc nào Kai cũng được nhìn thấy.
Ngay khi Beomgyu định ngồi xuống, Kai bỗng giữ chặt lấy eo anh trong khi bản thân thì vẫn nằm trên giường.
"Anh không muốn dùng bao sao?" Kai lo lắng nhìn anh hỏi. Beomgyu có cảm giác trái tim như vừa trượt một phát vậy. Mặc dù Kai là một tên hư đốn (ít nhất là Beomgyu thấy như vậy), cậu vẫn rất quan tâm anh. Chỉ điều đó thôi cũng đủ để Beomgyu muốn ở bên Kai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huening Kai x Choi Beomgyu
Fiksi PenggemarCouple: Huening Kai x Choi Beomgyu Tag: H+++, Alternate Universe - College/University, 🔞🔞🔞 Trans: BearGyu_Heart Tóm tắt: Kai và Beomgyu đang hẹn hò. Một ngày Kai trở về với gương mặt bí xị và đương nhiên Beomgyu phải tìm cách để dỗ cậu. Don't l...