"Fuck!" Drake exclaimed in both amazement and frustration. He was so damn excited that he pushed himself without any hesitation, ngunit hindi niya inaasahang tila isang birhen ang dalaga!
He saw discomfort on Cali's face, but it was too late, maaaring pigilan ang bumubulusok na tren ngunit hindi ang kanyang nararamdaman! He had no choice but to continue what he was doing. He showered tiny little kisses all over her face when she seemed to finally get used to him once again. If he knew, he wouldn't have been too aggressive! Ngunit sino ba ang mag-aakalang tila first time ulit ng dating asawa niya sa pakikipag niig? A certain surge of pride fuelled him, the very thought that Cali probably never had contact with any other man recently gave him happiness and hope, na maaaring nasa puso pa rin siya ng dalaga?
"Sweetheart..." muli niyang sinikil ng halik ang mga labi nito.
Cali wrapped her legs around him even tighter, her nails were digging on his back, but Drake didn't mind the pain, ang tanging alam niya ay ang langit sa dako pa roon na kailangan nilang marating.
"Why didn't you tell me?" He softly asked in between kisses.
"T-tell you what?" She whispered to his ears in rugged breathing.
He softly moved, "this..." he gave a deeper thrust this time.
Napaungol si Cali sa kanyang ginawa. "Can you just please go on and we can talk later?"
Muntik na siyang matawa sa isinagot nito. Muli niyang kinuyumos ng halik ang nga labi nito bago ibinuhos ang buong atensyon sa bahaging iyon ng kanilang mga katawan at ipinagpatuloy ang pag-indayog. Gustuhin man niyang maging malumanay ay hindi niya mapigil ang sariling katawan na angkinin ang dalaga sa paraang tila halos nagmamadali, na para bang hindi na niya kaya pang maghintay!
Cali danced gracefully to the beat only the two of them could hear, she seemed to have thrown away all inhibitions and gave herself to him fully - walang pangingimi, walang pagpapanggap.
Hindi nagtagal ay alam niyang kapwa na nila mararating ang paraisong kanilang inaabot. He gave one final powerful thrust before he called out her name in ecstasy.
Cali slumped in Drake's arms, she couldn't remember the last time she felt like this. Ang buong akala niya ay naging bato na ang puso pati ang katawan niya sa nakalipas na mga taon. All these years, marami man ang nagpakita ng interes sa kanya ay wala ni isa man sa mga ito ang nakakuha man lamang ng kaunting atensyon niya, it did not matter if they were good looking guys, it did not matter that they were eligible bachelors who wanted to date her, walang sinoman sa mga ito ang pumukaw ng kanyang damdamin.
She's never had sex or even kissed anyone in the past five years, kahit ng mga panahong pagkamuhi ang namamayani sa kanyang dibdib para kay Drake, she couldn't imagine herself being in the arms of anyone but him. Ngayon ay mas lalo niyang nasiguro sa sarili na tanging ito lamang ang lalaking nakadambana sa kanyang puso.
Naputol ang pagmumuni-muni niya nang ilayo ni Drake ang sarili sa kanya, he cupped her face and lovingly kissed her forehead. "I don't know how it happened, sweetheart, but you can't deny the fact that you haven't been with a man in a long time," may kaseryosohan sa mga mata nito, "Paanong natagalan ni Matt na hindi kayo-"
"Drake about Matt... There's something you need to know... Matt and I are-"
Pinutol ng isang halik ng binata ang mga nais sana niyang sabihin. "I don't want to hear about it, Cali. Ayokong pag-usapan ang lalaking iyon. I don't care kung ano man ang nakaraan niyo, but from now on, tatapusin mo na ang kung ano mang relasyon mo sa kanya."
"But Drake, hear me out-" napatili siya ng biglaan siyang pangkuhin nito at walang anomang naglakad patungong silid. They were both naked but Drake didn't care.
BINABASA MO ANG
Minsan Pa
RomanceCalista Rodriguez hated and despised Drake Lustre the most. Para sa kanya, isang malaking pagkakamali sa kanyang buhay ang nakilala ito. Drake was her first in everything. Her first love, first kiss... and her ex-husband. She gave her heart to him...