Chương 9: Tiểu biệt thắng tân hôn

4.2K 55 0
                                    

Mặt trời dần ngả về tây, từng làn gió thổi tới đánh thức người đang nằm trong đình.

"Ngoan bảo......"

Khang Hy tỉnh lại, theo bản năng gọi nàng một tiếng lại thấy trong đình chỉ có mình mình mà quần áo trên người lại chỉnh tề, phát hiện quả nhiên mới vừa rồi là mộng trong lòng không khỏi có chút mất mát, nháy mắt lóe lên ý muốn trở lại hoàng thành sớm hơn dự kiến.

Nhưng nghĩ đến thân thể Thái Hoàng Thái Hậu không chịu nổi thời tiết nóng nực của kinh thành vẫn là xóa bỏ ý niệm này.

"Lý Đức Toàn."

Chờ đến khi Lý Đức Toàn đứng hầu phía xa chạy đến nơi, hắn không nhịn được hỏi một câu:

"Mới vừa rồi có người nào tới đây không?"

Lý Đức Toàn có chút không hiểu, vẫn nghiêm túc trả lời

"Hồi Hoàng thượng, ngoài Y Ha Na tiểu thư, không có ai tới đây ạ."

Khang Hy nghe xong không nói gì, nhấc chân rời khỏi đình thủy tạ, lên ngự liễn trở về Cần Chính điện.

Mặc dù rời khỏi kinh thành tránh nóng, Khang Hy vẫn cần xử lý không ít chính sự, vẫn còn rất nhiều sổ con cần phê duyệt. Cả buổi chiều hôm nay đã ngủ ở Thủy Tâm tạ, sau khi dùng bữa đành phải dùng thời gian buổi tối để phê duyệt sổ con.

So với Khang Hy muốn thức đêm phê duyệt tấu chương, mỗ hồ ly sau khi ăn bữa tối liền chuẩn bị đi ngủ, hơn nữa còn vì buổi trưa đã "vận động" liền ngủ say.

Lịch trình của Khanh Hy ở Thừa Đức cung ngoài mỗi ngày thỉnh an Thái Hoàng Thái Hậu, ngẫu nhiên cùng người tản bộ, thời gian khác đều dùng để phê sổ con hoặc tiếp kiến các quần thần địa phương. Thân là Hoàng đế cho dù có người trong lòng Khang Hy cũng không có ý thức vì nàng mà thủ thân như ngọc, tuy rằng không mang theo phi tần nhưng chỉ cần hắn muốn, toàn bộ nữ nhân trong hành cung đều được xem là hậu cung của hắn. Bởi vậy mỗi tối Lý Đức Toàn đều đến xin chỉ thị của hắn có muốn mang người đến hay không. Vào khi Khang Hy không quá bận đều sẽ đồng ý, chỉ là mỗi lần nhìn thấy mỹ nhân được đưa tới lại không có chút hứng thú, cuối cùng vẫn đuổi người ra ngoài.

Lại nói chuyện này thật sự không phải do Thẩm Kiểu Kiểu làm, chỉ là hồ ly tinh trời sinh mị hoặc, đã nếm qua hồ ly tinh mị cốt liên thành làm sao lại có hứng thú với nữ nhân khác nữa.

Thẩm Kiểu Kiểu đã lấy đủ long khí ở Thừa Đức cung, có thể xem như một công đôi việc, cũng không muốn lại đi nữa.

Cứ như vậy ngoại trừ thời gian xử lí một ít chính sự ở Dục Khánh Cung thì đều chăm chỉ tu luyện. Đã hình thành thói quen tu luyện hàng ngày, Thẩm Kiểu Kiểu có cảm giác bản thân "trầm mê tu luyện, không thể tự kiềm chế".

Khang Hi cùng Thái Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ