Chương 22: Càn thanh cung dịu dàng thắm thiết

4.2K 87 13
                                    

"Ô a...... Chịu không nổi...... Hoàng a mã......"

Thẩm Kiểu Kiểu nức nở, đẩy hắn hai cái không được, một ngụm cắn ở trên vai hắn.

Giơ tay dọc theo phía sau lưng xoa xoa trấn an nàng, Khang Hi hơi thả chậm tốc độ làm nàng hoãn khẩu khí, ngay sau đó liền lại thật mạnh thọc vào rút ra, thẳng đến cảm giác được, mới lại nhanh chóng trừu động thêm vài cái, rồi đem chính mình vùi vào sâu trong hoa huyệt của nàng nhẹ nhàng run rẩy bắn ra tới.

Không tự chủ được run lên hai lại tả ra tới, chờ đến khi kết thúc, Thẩm Kiểu Kiểu thở dài nhẹ nhõm một hơi, mềm mại ngã xuống ở trong lồng ngực hắn.

Hoan ái kết thúc, trong xe tràn ngập mùi ám muội. Vận động qua đi một thân toàn mồ hôi, Thẩm Kiểu Kiểu cũng từ trạng thái say rượu mà tỉnh táo lại, dựa vào lòng ngực hắn bình phục hô hấp, ngón tay xoa môi có chút đau đớn, bực bội nói, "Đau muốn chết, người làm gì dùng sức như vậy a!"

"Trẫm thổi thổi giúp nàng." Đôi môi phấn nộn sưng đặt biệt rõ ràng, xem đến có chút đau lòng Khang Hi không khỏi có chút hối hận, một bên dỗ dành một bên thò lại gần thổi thổi.

"Đều muốn hư, đợi lát nữa xuống xe bị người nhìn ra thì làm thế nào?" Thẩm Kiểu Kiểu tức giận muốn phát hỏa lại bởi vì hắn ôn nhu mà tiêu tán không ít, xong vẫn có chút không cao hứng.

"Chờ trở lại cung thì trời cũng tối đen, sẽ không có ai nhìn thấy." Khang Hi sờ sờ mặt nàng, trấn an nói.

"Quần áo cũng bị người lộng đến rối loạn a!" Thẩm Kiểu Kiểu dẩu môi, không cao hứng tiếp tục nói.

"Không có việc gì, trước khi đi xuống khoác áo choàng vào." Khang Hi tiếp tục dỗ dành, nhẹ nhàng hôn lên môi nàng.

"Hôm nay lại không lạnh, như vậy không phải lạy ông tôi ở bụi này sao!"

Đặt liên tiếp nhiều câu hỏi như thế, Khang Hi làm sao nhìn không ra là nàng cố ý sinh sự, nguyên nhân tất nhiên chính là vì lúc nảy tiểu nhân nhi bảo mình chậm một chút, nhưng lại không nghe theo nàng.

"Hảo, ta sai rồi được không?" Khang Hi hôn lên má nàng một cái, ngữ khí ôn nhu dỗ dành lộ ra vài phần sủng nịch cùng bất đắc dĩ.

"Hừ!" Thẩm Kiểu Kiểu nhìn hắn một cái, hừ nhẹ liền xoay đầu nhìn nơi khác.

"Ngoan bảo bối muốn thế nào mới tha thứ cho ta?" Thấy nàng như thế, Khang Hi cũng không giận, ngược lại kiên nhẫn mười phần tiếp tục dỗ.

Đối với một hoàng đế mà nói, có thể kiên nhẫn dỗ dành chính mình như vậy cũng coi như là chân ái đi?

Thẩm Kiểu Kiểu cân nhắc, trong lòng dâng lên vài phần sung sướng cùng đắc ý, vì thế quyết định cho hắn mặt mũi.

Khang Hi cùng Thái Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ