Chương 13: Dục khánh cung hậu đình hoa khai

3.1K 42 0
                                    

Trăng mỗi ngày một tròn, rất nhanh sẽ đến trung thu.

Thẩm Kiểu Kiểu sau khi dùng ngự thiện chuẩn bị đi Ngự hoa viên nhưng lại không khéo, nàng mới bước vào Ngự hoa viên lại nghe được có người kêu cứu. Từng nghe qua Ngự hoa viên là nơi dễ dàng phát sinh sự cố nhất hậu cung, quả thật không sai. Tuy trong lòng không cao hứng nhưng nàng cũng không định thấy chết không cứu.

"Xin Thái tử phi cứu chủ tử của nhà nô tài!" tiểu thái giám đứng cạnh mặt hồ thấy đoàn người đi tới liền bổ nhào trên mặt đất.

"Chủ tử, là tiểu a ca của Lý trắc phúc tấn!" Xuân Liễu nhận ra người trong hồ càng ngày càng chìm xuống, sắc mặt canh mét.

"Mau cứu người!" nàng phân phó hạ nhân.

Nhưng sau khi nàng phân phó, một đám người đều quỳ xuống thỉnh tội, bọn hò đều không biết bơi. Mắt thấy tiểu a ca càng lúc càng chìm xuống, dành phải tự mình xuống nước.

"Chủ tử!"

Hành động của nàng khiến tất cả mọi người hoảng sợ, có mấy người bình tĩnh chạy đi tìm người hỗ trợ.

Tiểu a ca mới hơn ba tuổi đã bắt đầu hôn mê, Thẩm Kiểu Kiểu không mất bao công sức đã kéo được người lên. Mọi người thấy Thái tử phi cứu Tiểu a ca lên liền chạy qua đỡ dậy.

Đúng lúc này Lý trắc phúc tấn đuổi tới nơi, cướp tiểu a ca ôm vào ngực bắt đầu khóc lên.

Thái tử nhìn Thẩm Kiểu Kiểu chất vấn: "Hoằng Tích sao lại bị rơi xuống nước?"

"Hồi Thái tử, khi chủ tử tới đây đã thấy tiểu a ca rơi trong nước, bọn nô tì vô dụng, chủ tử đành phải tự mình cứu người." cũng may hôm nay có gió, khi ra ngoài Xuân Liễu có mang theo áo choàng, liền khoác lên cho nàng.

"Ta hỏi Thái tử phi, ngươi là nô tài lại dám xen vào, người đâu, vả miệng!"

Nhi tử duy nhất bị nguy hiểm làm Thái tử có chút cuồng bạo.

Lòng tốt không được báo đáp khiến Thẩm Kiểu Kiểu tức giận: "Bổn cung xem ai dám động!"

Lần đầu thấy nàng nổi giận, Thái tử ngây ra một lúc, liền nghe thấy Lý trắc phúc tấn bên cạnh khóc nức nở: "Ngày thường không có việc gì, vì sao vừa gặp Thái tử phi Hoằng Tích liền rơi xuống nước........"

Bị nàng đổi trắng thay đen, Thái tử tức khắc nổi giận: "Người đâu, kéo xuống đánh chết!"

"Uy phong Thái tử thật lớn!"

Không đợi Thẩm Kiểu Kiểu phát tác, Khang Hy sau khi nhận được tin tức đã tới rồi, hắn nhìn qua tóc tiểu nhân nhi còn ướt nước lập tức có chút không vui.

"Nhi thần thỉnh an hoàng a mã, Hoàng a mã cát tường!"

"Nô tài thỉnh an hoàng thượng, hoàng thượng vạn tuế vạn vạn tuế."

Khang Hi cùng Thái Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ