Mấy ngày nay không gặp được Khang Hy khi thỉnh an Thái Hoàng Thái Hậu, Thẩm Kiểu Kiểu không nghĩ cũng biết nhất định không phải là trùng hợp, mà là hắn cố ý lẩn tránh mình. Vài ngày nữa là tới tết đoan ngọ, nhất định sẽ gặp được hắn tại tiệc tối trong cung, Thẩm Kiểu Kiểu cũng lười phải phí tâm tìm tạo cơ hội vô tình gặp mặt.
"Cô đang cùng ngươi nói chuyện, ngươi lại nghĩ cái cái gì?"
Thái tử có chút không vui nhìn người trước mặt thất thần, đối với nàng càng thêm không vừa ý, lại càng cảm thấy quả nhiên người ôn nhu như Lý Giai thị mới càng là tri kỷ.
" Những điều thái tử nói ta đã biết."
Thẩm Kiểu Kiểu xác thật không nghe thấy những lời hắn vừa nói, nhưng người này vô sự bất đăng tam bảo điện, Thái tử đến đây hơn phân nửa là vì trắc phúc tấn, liền thuận miệng đáp lại.
Thái tử làm sao không cảm giác được nàng đáp cho có lệ, vốn định đêm nay sẽ ở lại, cho nàng thể diện liền ném xuống một câu liền rời đi.
Không lâu sau liền tới tết đoan ngọ, trong cung cũng niều thêm vài phần không khí tết. với Thẩm Kiểu Kiểu, nói trắng ra chỗ tốt duy nhất chính là thức ăn trong cung, đặc biệt là bánh trưng hôm nay, cái lớn cái nhỏ được gói đến tinh xảo mà hương vị cũng thập phần vừa ý.
Bởi vì nàng ăn nhiều bánh trưng, bữa trưa cũng chỉ tùy tiện ăn chút điểm tâm liền đi ngủ, đợi đến chiều mặc cho cung nữ trang điểm chải chuốt.
Thái tử phi vốn xinh đẹp, sau khi Thẩm Kiểu Kiểu xuyên tới, chịu ảnh hưởng của linh khí ngũ quan lại càng thêm tinh tế, da thịt được nuôi dưỡng đến như sương như tuyết, toàn thân xinh đẹp khiên người ta không rời được mắt.
Không nói đến cung nữ hầu hạ ngẩn ngơ, hết lời nịnh hót, ngay cả thái tử mới bước vào ngước mắt lên nhìn cũng không khỏi kinh diễm, khó có khi mở miệng được một câu tán thưởng, trên mặt cũng nhu hòa thêm vài phần.
Hôm nay thời tiết không tồi, tiệc tối liền được bố trí ở ngự hoa viên, khi thái tử cùng Thẩm Kiểu Kiểu cùng hai trắc phúc tấn lại đây, các vị hoảng tử cùng phúc tấn khác đã sớm tới, sau khi chào hỏi liền nghe thấy thanh âm thông báo của thái giám:
"Hoàng thượng giá lâm!"
Trong nháy mắt toàn bộ đại điện quỳ xuống, sôi nổi hướng Hoàng thượng thỉnh an. Khang Hy lướt nhìn đại điện, cơ hồ lập tức nhận ra tiểu nhân nhi mỹ mạo động lòng người, tầm mắt dừng ở trên người thái tử, ảnh mắt không khỏi tối xuống vài phần, sau khi bảo mọi người miễn lễ liền đỡ Thái Hoàng Thái Hậu cùng ngồi xuống.
Sau khi Khang Hi nói với Thái Hoàng Thái Hậu vài câu, tiệc tối bắt đầu, Thẩm Kiểu Kiểu ngồi cùng vài vị phúc tấn, chị em dâu có nhiều chuyện để nói, có vài vị phúc tấn nhận ra trong mắt Thẩm Kiểu Kiểu trong sang lộ hồng, so với ngày xưa xinh đẹp hơn mấy phần không khỏi dò hỏi phương thức dưỡng nhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi cùng Thái Tử Phi
RomanceThể loại: xuyên không, cao H, 1x1 Tình trạng covert: hoàn thành Tình trạng edit: đang cập nhật Độ dài: 75 chương + 4 phiên ngoại Truyện H, rất H, nên cân nhắc trước khi đọc! Truyện không dành cho các bé dưới 18+❗️ P/s: Mình khá là thích bộ này mà k...