begin

1.9K 148 5
                                    

"tức quá mà."

shotaro lộ rõ bản thân đang tức tối sau khi rời khỏi phòng thi đấu. cậu vậy mà lại để thua kim minjeong trong cuộc đấu trí vừa rồi. nếu không phải lúc nãy cậu quên đề phòng quân mã của minjeong thì đã không bị chiếu đến mức hết đường chạy. thế là chỉ mới ba phút đầu đã bị hội trưởng phe đối thủ đánh bại.

"có phải do mày nhảy hiphop nhiều quá, não nó đập xuống đất rồi đúng không taro? mày như vậy mà lại để thua con nhỏ đó. chả hiểu kiểu gì nó lại cùng họ với tao?" kim hyunjin cũng không mấy hài lòng về kết quả vừa rồi của đứa bạn cùng hội. vừa trách móc shotaro, vừa ra chiều cay cú.

"kiểu gì minjeong cùng họ với chị thì theo thống kê thì cái họ này có khoảng 21% dân số hàn quốc dùng nó. và cũng đừng có quên em cũng cùng họ với chị, khác dòng thôi." kim minjoo đi cùng cũng phải lên tiếng vì điều đơn giản này.

"tại sao nó không là park minjeong, yu minjeong hay là cái gì đó minjeong đi? tại sao phải là kim minjeong mới chịu? cái tạo hoá đáng ghét, cả cái hội của nó trừ park siyeon ra đều đáng ghét." lee jeno đi cùng cũng phải nói, chứ giữ trong lòng thì lại chịu không được.

"ba của cậu ta họ gì thì cậu ta mang họ đó thôi, anh cũng đâu làm gì được? cơ mà nghe đến yu minjeong làm em buồn cười quá anh jeno." shin ryujin che miệng lại ngăn không cho bản thân bật cười thành tiếng, ai mà không biết yu là họ của ai cơ chứ.

"đủ lắm rồi, đi với yu jimin này thì đừng nên nhắc đến kim minjeong và cái hội của nó." yu jimin suốt cả đường đi nghe hội bạn của mình nói mãi về hội đối thủ mà phát cáu, gào lên như thể núi lửa phun trào vậy.

"tao đến câu lạc bộ bóng rổ trước. jeno, nhờ mày trả cái này cho yujin hộ." ném cái sạc dự phòng trên tay cho jeno, hyunjin nhanh chân chạy khỏi đó. ai biết được hội trưởng giận lên thì điều gì sẽ xảy ra đâu.

"tao đi kiếm yujin trả cái sạc dự phòng." jeno cũng thuận theo hyunjin mà nhanh chân chạy trước khi chuyện tồi tệ nhất xảy ta tại đây.

"tao cũng phải qua dance club một lát, làm đội trưởng nhiều việc phải lo lắm." shotaro cũng theo đó mà nhanh chân chuồn, giờ thì chỉ còn lại bốn người trong hội đứng ở khu vực này thôi.

"được rồi, nên bớt giận là hơn. không thì để bên illuminati thấy não mày như đang bốc khói thì tụi nó lại có chuyện để cười nữa."

uchinaga aeri chẳng biết là xoa dịu đi cơn giận hay là cố tình châm dầu vào lửa thêm nữa. mà yu jimin dường như cũng đã phần nào nguôi đi cơn giận rồi. gì thì gì, hình tượng vẫn là quan trọng nhất đối với hội trưởng của một hội như yu jimin.

về freemasonry và yu jimin, thông thường ở một ngôi trường sẽ có một hội nổi tiếng hoặc nhóm bạn thân chơi chung với nhau. thường là những học sinh nổi bật, ưu tú của trường. họ chính xác là hình mẫu thần tượng học đường bước ra từ trong tiểu thuyết thanh xuân vườn trường mà có lẽ ai cũng đã từng đọc qua.

freemasonry cũng vậy, được thành lập bởi yu jimin vào năm thứ hai cô học ở ngôi trường này. hội này gồm tám thành viên nếu tính luôn cả an yujin vừa mới gia nhập hội vào năm nay. để vào được hội này, theo như điều luật mà yu jimin đặt ra phải đáp ứng ba yêu cầu. ngoại hình, gia thế, năng lực đều phải hơn người.

|multi-couple| enemies Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ