daily news

961 113 0
                                    

@woongsandailynews

người thích: yjimin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

người thích: yjimin.1104, mindoongie_0101 517 người khác
woongsandailynews: ngày mới zui zẻ mấy bạn học iu ơi, sau gần hai tháng page bị mấy nhỏ md thuê hacker hack, mà hacker nó hong biết hack nên mình theo thỉnh cầu mà tạm khoá page cho nó đỡ nhục thì bây giờ mình đã quay trở lại...

...và không ai chào đón. nhưng không sao...

...tôi biết có những người đang ở đây hóng hớt nên tụi mình cứ tiếp tục ha. lạy chúa cho bài comeback của con đừng có bị bóp tương tác trời ơi. giành tương tác với mấy đứa hot boy, hot girl trong trường là niềm vui của con nên hãy để cho con có được niềm vui trọn vẹn.

giờ mới bắt đầu thiệt nè.

- lễ kỷ niệm mười năm thành lập trường mới diễn ra hôm qua, phải nói vô trường nó đã cái con mắt dễ sợ. ngắm trai ngắm gái trường này còn bổ mắt hơn vitamin a nữa đó quý dzị. đặc biệt là sân khấu kịch đó ha, ai tuyển diễn viên mà visual xịn xịn không z. nhất là nam chính lee jeno, mlem mlem. mà lee jeno với công túa kết hợp cũng...ờ thì công tâm mà nói thì cũng ổn đó. vương chủ lee donghyuck cũng đẹp trai, bá tước jung sungchan nữa, mlemx3.

- sáng hôm nay kim minjeong mới vô trường, tới cửa lớp bị ex tới kiếm mà là kiếm chuyện á. chị chủ tịch yu jimin ở đâu ra bụp nhỏ đó một phát rồi ba đứa bị lôi đầu lên văn phòng luôn, vui ghê. nói vậy thôi chứ chắc phó chủ tịch minjeong cũng sang chấn dữ lắm, nhỏ ex chính thức trở thành kẻ thù của gần nửa cái trường. bởi vậy đừng hỏi sao dưới đây làm lễ mà không thấy một trong hai má lên phát biểu mà uchinaga aeri phải lên thay. tại mắc ngồi trên văn phòng á, chừng nào xong lễ cô hiệu trưởng mới quay về xử.

- ủa mà mắc gì an yujin theo rình mấy đứa lớp kế bên hoài z em? em rình ai bên đó nữa cho chị theo rình với em ơi.

- kể luôn cho nghe là lúc làm xong lễ vô lớp chụp hình kỷ niệm, bên lớp 12a8 trong hộc bàn con lớp trưởng có nguyên con rắn bò ra. shin ryujin qua chụp hình giùm mà thấy con rắn cái rớt bà cái máy ảnh bể tan tành. kinh hoàng thiệt á mấy mẹ ơi.

- jeon heejin với kim hyunjin dạo này thân ghê, chắc freemasonry với illuminati sắp sửa ký hiệp ước hoà bình rồi đó.

- đã có thông tin về bạn gái của kim chaewon, chi tiết ai rảnh trả lời thích giấu cho mấy má tò mò chơi.

@woongsandailynews: á đm mừng ghê, không bị bóp tương tác

@jungjungie: hỏi chơi chứ sao sống dai z

|multi-couple| enemies Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ