Chương 1: Xuyên qua!
Mỹ nữ ngươi là ai?
Đường Minh Hề nhìn chằm chằm gương đầy đủ qua năm phút đồng hồ, xác nhận trong gương thanh xuân dào dạt xa lạ mỹ nhân là chính mình sau, liền không nhịn được hỏi một lần: Mỹ nữ ngươi rốt cuộc là ai?
"Nhị công tử..."
Bảo mẫu Vương dì tiểu tâm dực dực một tiếng, đem Đường Minh Hề từ hỗn loạn trong trạng thái kéo ra ngoài.
Hắn mang theo sống không còn gì luyến tiếc sắc mặt, rưng rưng cúi đầu liếc nhìn chính mình tinh tế trắng nõn thân thể, cùng với biến mất sáu khối cơ bụng.
Liền ngẩng đầu nhìn một chút xa lạ gian phòng, tinh xảo hoa mỹ đèn treo, len casơmia lát thành thủ công thảm trải nền, khắp nơi tràn ngập xa hoa lãng phí chán chường, lười biếng đa tình khí tức.
Ngoài cửa sổ bay đầy trời tuyết lớn —— rõ ràng hắn đêm qua trải qua vẫn là mùa hè.
Là mộng đi? Tất cả những thứ này đều là giấc mộng đi?
Vương dì cho là Đường Minh Hề còn tại bởi vì trượng phu Diệp Hành hoàn thủ sự tình giận dữ, vì vậy trấn an nói: "Nhị công tử, ngài xin bớt giận, Diệp Hành không biết điều dám hoàn thủ, ngài phạt hắn chính là, tuyệt đối đừng tức điên thân thể của chính mình."
Đường Minh Hề nghe đến "Diệp Hành" danh tự này, khóe miệng không khỏi co quắp.
Sự thực bày ở trước mắt, hắn không phải không thừa nhận, chính mình xuyên sách.
Hoàn xuyên qua đến một quyển chính mình đã từng xem qua trong tiểu thuyết, thành cùng hắn trùng tên trùng họ, ngoại trừ mặt không còn gì khác pháo hôi vợ trước trên người.
Không sai, hắn là cặn bã pháo hôi, Diệp Hành chính là ( đô thị cực phẩm người ở rể ) vai nam chính.
Trong tiểu thuyết giả heo ăn hổ lão Âm so với, giết người không chớp mắt đại ma đầu, so với nhân vật phản diện Boss còn muốn như nhân vật phản diện vai nam chính.
Mà chính mình, chính là quyển này phế vật nam chủ nghịch tập tiền kỳ, đối nam chủ vừa đánh vừa chửi, cuối cùng chết không có chỗ chôn pháo hôi vợ cả.
Đường Minh Hề nhớ đến chính mình trước một giây còn tại Wall Street tiếp khách hàng uống rượu, một giây sau tựu xuyên việt đến nơi này bản chính mình xem qua trong tiểu thuyết.
Nguyên tác trong tiểu thuyết, làm thủ đô Vân Kinh —— thậm chí toàn quốc đệ nhất hào môn Diệp gia con trưởng Diệp Hành, bởi vì cùng mẫu thân tranh quyền thất bại, mang theo thân hoạn nạn bệnh nặng em gái ruột, bị lưu đày tới phía nam Ninh Thành, kéo dài hơi tàn dưới, bị Đường lão thái gia cứu.
Vì báo đáp Đường lão thái gia ân cứu mạng, Diệp Hành che giấu thân phận, đáp ứng trở thành Đường gia tới cửa con rể, tại một năm trước cùng Đường Minh Hề đính hôn.
Vốn cho là cùng Đường Minh Hề đính hôn sau, muội muội có thể được đến đắt giá tiền chữa bệnh dùng, ai biết nửa năm sau Đường lão thái gia bất hạnh bỏ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Thật Không Muốn Làm Nhân Vật Phản Diện A! - Tam Thiên Phong Tuyết
Roman d'amourNiên hạ, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, xuyên sách, thâm trầm bệnh kiều chó dữ công X không có tim không có phổi yên vui phái Đại tiểu thư thụ, có truy thê nơi hỏa táng Tích phân: 1,621,089,024 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: H...