3

1.4K 28 4
                                    

【 trừ ta ra nam nhân không có một cái tốt. jpg 】

Đường Minh Hề không nói phùn tào sau, nhìn thấy William phát tới biểu tình bao, nhất thời không phục:

【 kia cũng không có được không: ) 】

Hắn nhanh chóng đánh chữ, thậm chí đều không do dự:

【 Diệp Hành liền không phải là a. 】

Phát sau khi ra ngoài, hắn nhìn thấy vi tin giới thượng biểu hiện hàng chữ này, sửng sốt vài giây.

Tại đại não không phản ứng lại thời điểm, tay cũng đã đem tin tức rút về .

Tại sao lại nghĩ đến hắn.

Đường Minh Hề trong lòng như là bị một cây gai mềm nhũn nhói một cái.

Chương 57: Rớt ngựa tầng thứ nhất!

Kinh Vũ cao ốc một hào lâu.

Ba mươi mốt tầng phòng tổng tài.

Hà Văn Phương ấn xuống phòng tổng tài chuông cửa, được đến cho phép sau, hắn ôm một xấp tài liệu đi vào văn phòng.

Đơn giản hồi báo cho một chút đón lấy một tháng sắp xếp hành trình, Hà Văn Phương do dự một chút, mở miệng: "Diệp tổng, sắp tới chính là ngày mùng 7 tháng 8 , có phải là muốn đem một ngày kia trở nên trống không đi Ninh Thành?"

Phòng tổng tài sau cái bàn, Diệp Hành rũ mắt lông mi, biểu tình tựa là có chút buông lỏng.

"Trở nên trống không."

"Hảo. Vậy hay là dựa theo kế hoạch nguyên bản đi Minh Hề dinh thự sao?"

"Ừm."

Hà Văn Phương thở phào nhẹ nhõm, rốt cục đem treo ở trong cổ họng trái tim rơi xuống.

Sau đó, ngữ khí của hắn mới hơi có chút thả lỏng.

"Diệp tổng, buổi chiều có cùng thành rõ ràng điền sản Tô tổng bữa tiệc, vị trí tại tài chính cao ốc bắc bộ tư nhân dinh thự, ngài xem buổi chiều mấy giờ tương đối thích hợp?"

"Một chút." Diệp Hành như là nhớ tới cái gì, nói: "Nói cho Cụ Thuận người, buổi chiều gặp mặt thủ tiêu, chờ bọn hắn cái gì thời điểm lấy ra thành ý đến, tái khác đàm luận."

Hà Văn Phương từng cái ghi nhớ.

Buổi trưa mười hai giờ, thương vụ Bingley đứng ở Kinh Vũ cao ốc một hào lâu ga ra, sau đó chậm rãi đi tới tài chính trung tâm.

Ngày hôm nay cùng Diệp Hành gặp mặt Tô tổng là sớm mấy năm cải cách thời điểm thừa dịp đông phong lên tốt nhất một nhóm bất động sản công ty.

Bây giờ tại hướng tây bắc mở rộng một nhà độc đại, cũng là cái thực lực mạnh mẽ xí nghiệp.

Chỉ tiếc Tô tổng dưới gối lại chỉ có một vô dụng nhi tử.

Liền Diệp Hành loại này hoàn toàn cùng phú nhị đại vòng tròn không đáp một bên đều nghe nói qua, Tô tổng nhi tử danh sách ở bên ngoài, xuất ngoại du học hoàn gây ra quá gây chuyện bỏ trốn bê bối.

Tô tổng tuổi tác đã cao, thành rõ ràng điền sản cũng chỉ có duy nhất một cái người thừa kế, mấy năm gần đây hắn vẫn luôn đang nghĩ biện pháp vì trở thành rõ ràng điền sản tương lai lót đường, này mới tìm được Diệp Hành, hi vọng cùng Kinh Vũ thành lập quan hệ mật thiết, đồng thời đem Vân Kinh vùng ngoại thành khai phá một cái tiền cảnh phi thường hảo chiêu thương hạng mục làm cành ô-liu, đưa cho Diệp Hành.

Ta Thật Không Muốn Làm Nhân Vật Phản Diện A! - Tam Thiên Phong TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ