Hiện trường liền an tĩnh vài giây.
Diệp Hành biểu tình hờ hững, thuận miệng hỏi một câu: "Làm sao thấy được ?"
Tiểu thư ký lấy dũng khí nói: "Bởi vì bằng hữu trong vòng mặt vỗ tới giáng sinh vòng hoa nha, hơn nữa định vị liền tại Ninh Thành nổi danh nhất quảng trường thương mại, giống nhau đi vào trong đó đều là hẹn hò mà."
"Này điều bằng hữu vòng hẳn là chỉ Diệp tổng có thể thấy được, vì là phu nhân những bằng hữu khác vòng đều vỗ rất tinh xảo, chỉ có này điều không lự kính, một cái rất quan tâm bằng hữu vòng chất lượng người phát ra một cái phổ thông bức ảnh, liền nói rõ hắn chỉ cấp một người xem."
Tiểu thư ký nói xong, yên lặng mà nhìn một vòng mọi người.
"Ta cũng là tùy tiện đoán."
...
...
Hiện tại thực tập sinh chuyện gì xảy ra?
fbi tốt nghiệp sao, khủng bố như vậy: )
Diệp Hành ngón tay ở trên bàn gõ một cái.
Đầy bình cầu vồng cái rắm, vì đó cười ngất.
Lại qua hai phút, Diệp Hành điện thoại lại đây.
"Ngươi ở chỗ nào?"
Diệp Tiểu Hành, vẫn không tính là quá thẳng nam mà.
Chương 33: Ám muội
Diệp Hành đến phố thương mại thời điểm, Đường Minh Hề đã kinh tại gió lạnh bên trong đứng có một phút chốc, chóp mũi đông đến đỏ bừng, a ra khí đều là màu trắng.
Đại lãnh thiên, Diệp Hành vừa xuống xe liền nhìn thấy Đường Minh Hề muốn phong độ không muốn nhiệt độ chỉ mặc lưỡng bộ quần áo, bên trong một cái mỏng manh màu đen cao cổ áo lông, bên ngoài một cái áo gió, eo nhỏ buộc.
Nửa người dưới càng không cần phải nói, chỉ có một cái nhìn qua liền không giữ ấm quần dài, phỏng chừng liền thu khố cũng không mặc.
Khoái dưới 0 khí trời, Đường nhị công tử như trước không có gì lo sợ, chỉ dựa vào một thân chính khí chống đỡ lạnh giá.
Diệp Hành sớm có dự kiến trước, trên đường tới liền dẫn theo một bộ y phục.
Đương nhiên, Đường Minh Hề tuyệt đối không mặc là được rồi.
Ai mùa đông phải mặc dầy như vậy a, khó coi chết đi được: )
Diệp Hành không có miễn cưỡng hắn mặc quần áo, chỉ là tại Đường Minh Hề lên xe thời điểm, lái xe bên trong noãn ấm khai cao hơn một chút.
"Muốn ăn cái gì?"
"Tùy tiện."
"Trên thế giới không có tùy tiện cái này phòng ăn, cũng không có tùy tiện món ăn này."
"..."
Maybach tại phố thương mại chậm rãi tiến lên, đưa tới không ít xe yêu nhân sĩ tầm mắt.
Cửa sổ lái xe bên trong cảnh sắc che đến kín mít, không khỏi nhường đường người mơ màng, đây cũng là nhà ai bá đạo tổng tài mang theo hắn tiểu kiều thê lễ giáng sinh đến ước hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Thật Không Muốn Làm Nhân Vật Phản Diện A! - Tam Thiên Phong Tuyết
Storie d'amoreNiên hạ, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, xuyên sách, thâm trầm bệnh kiều chó dữ công X không có tim không có phổi yên vui phái Đại tiểu thư thụ, có truy thê nơi hỏa táng Tích phân: 1,621,089,024 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: H...