CHARLOTTE POV
Three days to go class nanaman !!! hindi pa nga ako ready ehh ano be yennn !!! >.< pero ok lang atleast makakasama ko na ang boyfriend ko actually hindi kasi kami parihas ng eskwelahan kaya nga e susurprise ku siya ngayon. Na ngayong pasukan ay lilipat ako sa WAS (WYOTECH AVIATON SCHOOLS) . Para sabay na kaming papasok :) Habang siya ay Pilot ang course aku nman ay flight attendant actually since i am elementary kasi Being a stewardies is my ambition .I can still remember when i told my mom to buy me a stewardies uniform kaya ayun nag patahi si mama HAAHHA ,pasaway kasi aku nung bata pa aku at binibigay ni mama ang lahat ng gusto ko pero humihingi lang nman ako pag gusto ku talaga o mahalaga para sakin ang isang bagay kasi hindi ko nman pinapabili ang isang bagay pag useless lang ang pag gagamitan .So heto ako ngayon sa isang coffe shop . hinihintay ang boyfriend ku dahil nga aniversary namin ngayon hindi nga ako maka paniwala dahil umabot kami ng 3 years, ehh yung iba nga 1 day ,1 week ,3 weeks ehh kami 3 years .Habang tumatagal nga mas lalong masasabi kung siya na talaga ang nakatadhana para sakin sana nga ,siya na talaga !! hay sana nga :)
BABE !!! kanina ka pa ba nag hihintay dito ? sorry ha trafic kasi ehh - sabay halik sa pisngi ko bat kaya parang may titanatago siya sakin ? kitang kita ko kasi sa mga mata niya, hmmm siguro naman hindi tama ang kutob ku :/HMMM ! hindi nman actually mga 10 min. palang ako dito - sabi ko habang umupo na sa upuan ko anu bayan hindi mn lang ba niya ako babatiin ng HAPPY 3RD ANNIVERSARY BABE ?
ahhh !! umorder kana ba ng coffee ? - sabi niya
Yup , :) one mocha your favorite and capuccino for me ^___^ - sabi ko habang ang lapad ng ngiti ko
Excuse me maa'm and sir here's your order - sabi nang waiter nang naka ngiti
ahmm !!! babe i have a good news for you :) -sabi ko sana nman magustuhan niya ang ibabalita ko
ano nman yun ? -sabi niya habang umiinom ng mocha coffee niyaBabe ngayong pasukan kasi lilipat na ako ng WAS par---- -hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil bigla nlang niyang naibuga ang iniinom niyang coffee
huh??? O.o ahmmm i mean lilipat ka sa school ku ? bakit mas maganda nman ang MIAT (MICHIGAN INSTITUTE OF AVIATION AND TECHNOLOGY) diba bat lilipat kapa ? - sabi niya na parang gulat na gulat bakit kaya ,parang ayaw niya atang sabay kami pumasok ? at ayaw niya pa nun parehas kami ng school ?
Bat parang ayaw mu yatang don ako pumasok this shool year ? ayaw mo nun parehas tayo ng school at sabay pa tayong pumasok ? -sabi ko ng may pagtataka bakit kaya ayaw niyang dun ako pumasok ? may tinatago kaya siya? ano nman kaya yun ? may iba na kaya siyang babae ? kaya ba hindi niya ako binati ng HAPPY ANIVERSARY namin?
hindi nman sa ganun babe !!syempre gusto ko pero kasi ??? ahmmm kasi ??? - sabi niya na para bang hindi alam ang susunod na sasabihin
BINABASA MO ANG
Fix Me I'm Broken (Completed)
Novela JuvenilIt is a story of love and fate (⊙︿⊙✿)(⊙︿⊙✿)