AN: HELLO GUUUYYSS!! Eto na naman ako nagbabalik haha ^______^
Chapter 5.2CHELSEA'S POV
After nung pagsuot niya sa akin, tinanggihan ko ito dahil sa itsura palang ng mga alahat na binigay nya, halatang mahal na."Uhh.. Morris, di ko ito matatanggap, mukhang mahal, no, actually mahal talaga sy kaya dito ko ito matatanggap," I said habang sinusubukang tanggalin yung bracelet.
Hinawakan niya yung kamay ko para pigilan tanggalin yun.
"Don't call me Morris, call me MJ. And yeah, mahal nga ang mga iyan kaya tanggapin mo na, or else..."
"MJ? Close friends mo lang tumatawag sayo nun diba? D naman tayo close and what?! Or else, what?!"
"Hmm... Or else, sasabihin ko kay Kiana na nanliligaw ako sayo."
O____O O/////O
"No way! Okay fine, I'll take these accessories."
He smiled. The eff? Hindi sya mahilig ngumiti at lagi siyang seryoso pero ngayon yung ngiti about tenga -,-
Na-a-awkward ako kasi hindi naman kami close!!!
"Bakit ka nakasimangot? Tingnan mo! Ang ganda nung sunset!"
Inirapan ko nalang sya! Nakakainis! Napasunod nya ako sa gusto nya!
"Morri-" pinutol nya ako sa sasabihin ko.
"It's MJ." Arrghh?!!!?!??
"K. MJ..."
"Yes, my dear?"
"Stop being sweet pag nasa school tayo, okay? Tss"
"What? Pano kita liligawan. Ah.. Bahala ka! Tutal Prince naman ako at Princess ka, dapat maging sweet tayo. Sunduin kita bukas ah! Kilala naman ako ni tita e."
"Eh ayoko ngaaa!! Pano ka nakila-"
"Isang salita mo pa at hahalikan na kita!" Banta niya na nagpatahimik sa akin at nagpalakas ng tibok ng puso ko.
"Tara, uwi na tayo?" Aya nya sakin! Aba! Buti naman.
Tumango nalang ako.
****
Nandito kami ngayon sa kotse nya. Ang gara.
"Sayo 'to?" Tanong ko.
"Yep. Regalo ni dad nung birthday ko."
"Nice car."
"Yeah. Thanks! It'll be my favorite since you said it was nice. So get in."
Pumasok na ako at pumasok na rin sya. Nag dadrive sya ng walang nagsasalita sa amin kaya natulog nalang ako.
"Labs, gising na. Labs!" Naramdaman kong may yumuyugyog sakin kaya napa dilat ako.
"Labs! Buti naman gising kana tara na!"
"Wtf? Anong labs ka dyan!" I said bago ako lumabas ng car nya.
Nagdoorbell nalang ako at pinagbuksan ako ng maid. Nabigla ako ng unahan ako ni MJ pumasok. Tss
"Bakit nandito ka pa? Umuwi kana!"
"Ayoko nga bleh!"
Pta ang childish nya!!!
"Oh, Chelsea, it's not the proper way to welcome our visitor." Si mom. Tss
Nag uusap sila at ako nakatanga lang sa kanila. Umakyat nalang ako sa kwarto ko, ayoko nang tumunganga dun nakakainis!