na jaemin có yêu park jisung hông?
câu trả lời là có, tại jaemin nhắc về nó mỗi ngày. tình yêu của anh dành cho jisung thể hiện qua những quan tâm, những cái ôm, cái nựng, hay đơn giản là các biểu cảm u mê không lối về, không để đâu cho hết khi jisung làm aegyo. không hiểu từ khi nào, trong các show của dream, mỗi lần em jisung phải làm aegyo thì camera sẽ lập tức lia qua cái mặt phởn của anh jaemin, cho fan xem tay chân anh vùng vẫy và nhún nhảy những điệu kì cục vì không thể kìm được trái tim mềm nhũn và cảm giác muốn nhào lên ôm lấy jisung, càng không quên edit những trái tim màu hồng lấp lánh bùm chíu. đối với na jaemin, thì park jisung chỉ cần đứng thở thôi anh cũng aww cho được, rằng jisung của anh là em bé đáng yêu nhất trái đất. dường như nếu jaemin không debut làm idol, thì sẽ làm chủ fandom stan park jisung.
jaemin yêu jisung nhiều là thế, vậy jisung có yêu anh không?
câu trả lời là có. gì chứ, jisung cứ hay né thính và phũ phàng với anh jaemin lắm, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng em yêu jaemin. vì khi có câu hỏi, jaemin là tuyệt nhứt và jisung yêu jaemin hơn tất cả những gì trên đời? jisung đáp không gọn lỏn và thẳng thừng lắm, nhưng cái máy kiểm tra nói dối cũng thẳng thừng y chang, giật cho em phát đau điếng vì cái tội nói dối, anh jaemin bên cạnh cứ cười không thôi. túm gọn một điều đơn giản: do jisung là em bé ngại ngùng, và ai bảo anh na jaemin đẹp trai ngời ngời cứ thích hun hun, ôm ôm và chu mỏ lên nói cả tỉ câu yêu em cho cả triệu người xem, như thế ai mà không ngại cho được. chính vì thế, jisung chọn cách quan tâm và yêu thương anh kín đáo hơn, thí dụ như mặc áo đôi, em jisung rất thích mặc áo đôi với anh người thương, tí tởn khoe hí hí hôm nay em với anh jaemin mặc áo đôi nè. jisung cũng là người chúc mừng sinh nhật anh jaemin đầu tiên đó, live với bạn chingu làm tặng anh chiếc móc khóa màu hồng, nhưng mà lỡ làm hỏng một chỗ bé xíu, thế là mặt jisung xịu xuống khi nhìn anh nhận lấy món quà, hay để em làm lại cho anh nha? ai bảo jisung hay né, hay kêu anh là jaemin-ssi thì không thương, không yêu anh chứ?
có những điều nhỏ nhoi đơn giản của jaemin và jisung dành cho nhau giờ đã thành điều hiển nhiên, một cái fact mà đến anti fan cũng không thể phủ nhận.
người anh muốn chăm sóc luôn là em, là em bé của anh. khi jisung đói bụng, jaemin sẽ sẵn sàng đi nấu cho em ăn. khi jisung buồn, thì anh sẽ tự đưa mình đến chỗ em để ôm một cái vỗ về, hay thủ thỉ với em những câu an ủi mềm mại, có lẽ sẽ tự nguyện làm trò còn bò để em hé khuôn miệng hình tim ra cười khúc khích. hay khi jisung phát biểu giữa toàn thể nct đông thành viên như vậy, cũng tia ngay được một anh đẹp trai đứng nhìn em bằng một ánh mắt đầy tự hào. cũng có lúc jisung ngốc nghếch sẽ làm sai điều gì đấy, nhưng rốt cuộc jaemin chỉ nhìn em cười hiền, vì em đáng iu nên anh sẽ bỏ qua nha.
bao nhiêu món ngon trên đời nhưng park jisung chỉ thích được na jaemin nấu cho măm măm thôi. jaemin bảo jisung ăn và ngủ rất ngoan, chẳng phụ công chăm của anh, jisung mới ngày nào đứng thấp hơn jaemin nửa cái đầu, giờ thành chàng trai mười chín tuổi cao hơn anh nửa cái đầu rồi. nhưng dù jisung có to lớn đến thế nào đi chăng nữa, đến khi già tám mươi tuổi đi chăng nữa, thì vẫn chỉ là một em bé đáng yêu để jaemin cưng nựng và bảo vệ mỗi ngày thôi.
"would you marry me?" anh jaemin đã nói với em câu ấy, có thể chỉ là nói giỡn, có thể chỉ là fan service, nhưng những gì ta thấy, những ánh mắt. cử chỉ lặng lẽ và dịu dàng quan tâm hay nụ cười khúc khích khi hai người ở trong thế giới riêng, có lẽ chỉ mình ta hiểu.
hi vọng na jaemin và park jisung bên nhau mãi mãi
nghiện nana và chíp chíp đã lâu, suốt ngày uwu với moments của hai bạn bé, cuối cùng cũng được viết ra. chap này tớ không có viết truyện hay oneshot hay gì cả, chỉ là một chút dễ thương mở đầu thôi. sau đó sẽ là một tuyển tập những mẩu fanfic nhỏ xinh bắn tim chíu chíu như súng siêu nhân nhé, mong sẽ được các cậu đón chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaemsung - cutie patootie
Fanfictionpark chip chip: *thở* nana: uwu em bé của anh thiệt là đáng iuuu !lowercase