To fall in love with yourself is the first secret to happiness, Don't waste your energy trying to change opinion....
Do your thing, and don't care if they like it." "owning our story and loving ourselves through that process is the bravest thing that well ever do".Isa ako sa mga taong kung magmahal walang natitira para saaking sarili binibigay ko lahat para sa taong mahal ko, ang gusto ko kase kapag nagmahal ako naipaparamdam ko sakanya na mahal ko siyang tapat at lubusan..
Oo, kinaya ko yun hindi ko inisip na mahalin ang sarili ko, naibigay ko lahat lahat sa taong hindi sinuklian ng pagmamahal ang lubusang pagmamahal na binigay ko sakanya..
Noong una ramdam ko na mahal niya ako kahit kunti pero noong tumatagal na kame at nakuha na yung pinaka importante saaking buhay eh! ng laho siya na parabang bula...
Lahat ng luho niya binigay ko, pati nga pagkababae ko na dapat sana sa taong karapatdapat ko ibibigay pero wala eh dahil sa wala nanga akong pagmamahal noon sa sarili ko kaya naisipan kong ibigay nalang..
Pero lumaban ako para sa sarili ko
sabe ko ng kamali man ako ng ilang beses sa buhay ko balang araw may tao rin naagtuturo saakin na hindi purket nag kamali ako noon ay palagi akong mali itururo niya saakin kung paanu mahalin ng sarili ko at mahalin siya ng patas sa pagmamahal ko sa sarili ko...Humantong pa ako sa buhay ko na sinabihan ako na pukpuk, yung bang babaeng mababa ang lipad" naiiyak nalang ako noon dahil wala naman akong pwedeng gawin pero kinailangan kung ipakita sakanila na mali sila sa panghuhusga saakin..
YOU ARE READING
JOURNEY TO MY LIFE
Romanceall be positive no matter what people do to you, never stop pursuing your dreams, even negative people keeping you down😊