Oo, wala ngang patungu ang buhay ko pero gumawa ako ng tama yun siguro ay yung umalis na ako sa aming barkada naka pag isip kase ako na baka sa mga katarantadohan ng mga kasama no ginagawa nila madamay pa ako lalo na't noong nasa watchlist ng mga pulisya yung mga kasamahan kung isa dahil sa droga...
Umalis ako sa barkada dahil sabe ko sa sarili ko na ayaw kung habang buhay na mali ang tingin ko sa aking sarili....
Noong wala na ako sa barkada ng aral ako ng caregiving, naging maayos ang buhay ko noon dahil nga ng aaral ako ulit masayang masaya ako noon hindi ko lubos maisip na kahit papaanu may isang bagay na akong naitatama, naging maganda ang resulta ng gawin ko iyun hindi na ako yung palaging may iniisip na mababaw akong tao...
Dumaan ako sa maraming masamang pagsubok naging mahina ako sa panahon na iyun dahil wala akong kinakapitan dahil pati pamilya ko mababa ang tingin sa akin kaya sa panahong iyung kumakapit ako sa sarili kong buhay...
Napasama man ako sa mga maling kaibigan pero maiisa namang naging magandang resulta dahil sakanila may nakita akong isang lalaking ng patibok ng puso ko...
Oh! diba inferness ng ka crush ulit ako peru ang maganda doon naging kame hahahaha!!....
abangan nio nalang sa susunod yung lovelife ko ulit!🥰
YOU ARE READING
JOURNEY TO MY LIFE
Romanceall be positive no matter what people do to you, never stop pursuing your dreams, even negative people keeping you down😊