"When you make a mistake, respond to yourself in a loving way rather than a self-shaming way"...
Gumawa ako ng panibagung chapter ng aking buhay, pero napunta naman ako sa mga kaibigan na nagturo saakin ng hindi maganda, nasabe kong hindi maganda kase tinuroan nila akong manigarilyo, uminom ng alak, nakikitulog sa kung kaninong bahay, umuuwi na may kasamang mga barkada, umaga na kung umuwi sa bahay, natutung magpalagay ng tattoo...
Ang hirap sobra ng move on nga ako pero sa maling paraan naman, nagawa kong makipag sex sa taong hindi ako mahal kumbaga "one night stand" pero minahal ko yung taong yun at ang nakuha ko sapag mamahal na yung luha, luhang bigo nanaman kaya ko siguro lalong hindi nanaitama ang aking sarili kumbaga naging lalong tanga...
Hindi ko naman inakala kase na ang pag move on ko ay hahantong sa hindi magandang buhay.....nahahantong at hahatong sa mga barkadang lolong sa bisyu at ng drodroga pa peru yan ang bisyu na never kung ginawa sa tana ng aking buhay...
Hindi ko naitutuwid at naitatama ang aking buhay dahil nag rebelde ako naisip ko na wala ng taong magmamahal saakin ng tapat...
Pero ng kamali ako hindi ko iniisip na madaming dahilan kung bakit siguro ako naging ganito saaking buhay siguro malas sa buhay pag- ibig at malas sa buhay ganun ang pakiramdam ko saaking sarili noon..
Isang babaeng walang patungo ng buhay ...
YOU ARE READING
JOURNEY TO MY LIFE
Romanceall be positive no matter what people do to you, never stop pursuing your dreams, even negative people keeping you down😊