ᵈʳᵃᶠᵗˢ

486 76 4
                                    

[tổng hợp những đoạn ngắn mình viết cho bajifuyu trên facebook, đăng thành 1 phần chung cho dễ hehe]
....

(1)

head canon của mình khi nhìn thấy bức hình này:

từ sau khi quen biết chifuyu baji sẽ ít đi đánh nhau lại rồi cố tình bảo là thôi từ giờ để tao chở mày về chung đi dù sao nhà cũng gần xịt mà thấy mày đi bộ về tội quá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

từ sau khi quen biết chifuyu baji sẽ ít đi đánh nhau lại rồi cố tình bảo là thôi từ giờ để tao chở mày về chung đi dù sao nhà cũng gần xịt mà thấy mày đi bộ về tội quá. em chifuyu thì khoái chết luôn ngoan ngoãn đề xuất anh chở em về thì em mua peyoung với hai lon nước tăng lực cho hai đứa mình uống anh nhớ, sẵn nhân cơ hội nán lại nói chuyện với baji lâu hơn một tí. baji hay bảo em để tóc này xấu ghê ngày mai thả tóc xuống đi còn chifuyu thì hỏi khéo dạo này anh học chính tả sao rồi. chifuyu ghẹo gan anh dữ lắm mà anh đâu có thấy giận đâu có thấy muốn tẩn cho em một trận xíu nào đâu, ngược lại còn cười hí hửng mặc kệ chủ đề cả hai đang nói nó lạc quẻ kinh khủng khiếp.

(2)

chifuyu: sao em nói hoài mà anh không nghe vậy baji? em bảo anh đi xếp chén vào tủ, xong rồi lấy đồ giặt hôm qua ra phơi đi, nắng lên rồi kia kìa.

baji: lười quá à thôi để từ từ làm đi mà......hè là phải nghỉ ngơi, việc hôm nay cứ để ngày mai~

chifuyu: thế bây giờ em bảo muốn anh hôn em anh cũng để ngày mai ạ?

baji: ồ KHÔNG KHÔNG ANH TỚI LIỀN ĐÂY EM YÊUUU

(3)

"thật sự luôn hả baji-san? em muốn nghe lắm đó huhu anh cố gắng một lần vì em đi màaaaaa."

"đừng có ép tao mà chifuyu...."

"hay để tao hôn mày một cái bù cho nha."

"thôi anh đừng có lấp liếm, lần nào anh cũng làm hơn thế hết....."

tới baji cũng tự bất lực với chính mình vì chỉ có mỗi ba tiếng anh yêu em thôi mà sao thật khó khăn, còn hơn cả đi lên trời.

baji yêu chifuyu, cái đó em thừa biết. nhưng ngoại trừ khi hắn say, baji chưa từng nói với chifuyu ba tiếng ấy.

"a-anh.."

"đúng vậy đó baji-san tiếp i!"

"anh y-yêu....yêu..."

"........."

"tao không làm được."

(4)
warning: nsfw

"em-em nghĩ là.....ưm!"

"em nghĩ là gì? hửm?"

ba ngón tay phiền phức kia vẫn chăm chú khai phá toàn bộ bên trong cơ thể chifuyu, cứ mỗi lần gã cho thêm một ngón, nước lạnh từ hồ bơi cứ không ngừng chảy vào bên trong lỗ nhỏ.

cái cảm giác kì dị cùng khoái cảm dâng trào cuồn cuộn lên đến tận não này làm chifuyu đứng không vững, em kiễng một chân quấn qua người baji, hai tay bấu chặt bả vai gã.

"làm tình dưới nước....a ưm....không tốt đâu......ư.....em đã đọc-đọc trên mạng đó...."

"ai bảo em vậy? em nhìn này, em uống nhiều nước quá chừng luôn." - baji thôi không chọc ngoáy nữa, gã vịn tay vào thành hồ, cuối người xuống ngậm lấy lưỡi em.

chifuyu không hề say mê cái kiểu an ủi (tra tấn) ngọt gắt cổ như thế, baji biết em không thích nên mỗi lần hôn đều giống như đòi mạng, thoả mãn liếm cắn môi chifuyu đến khi nào cảm thấy em hết khí thở mới chịu nhả ra.

baji xốc em đứng thẳng dậy để không trượt theo thành hồ xuống nước, gã nâng chân em lên, rồi theo nhịp điệu nhấp nhô của dòng nước, gã đỉnh vào người em, nhờ có nước nên đâm một lần vào rất sâu.

"sau này đừng có cái gì cũng tìm trên mạng nữa."

"cứ việc đến hỏi tôi."

(5)
warning: nsfw nửa mùa =))))

"mối quan hệ của chúng ta....ưm....rốt cuộc....là gì....?"

chifuyu bị ánh nhìn sâu hoắm của baji hút vào bên trong đáy mắt gã, khiến em không thể nào nhìn đi hướng khác.

"là bạn."

"là người bạn thân nhất từ trước đến giờ của tao."

chifuyu bật cười, rồi bị cú thúc của vật bên dưới làm hai mắt em không khống chế được nhắm chặt hai mắt, cả cơ thể em run rẩy theo từng va chạm quá sức mất mặt của baji.

"nhưng em muốn hơn thế có được không?"

"thôi nào." - baji đưa tay lên chặn môi em.

"mày không được mất tập trung đâu đấy."

(𝟐𝟏𝟓) 𝐛𝐚𝐣𝐢𝐟𝐮𝐲𝐮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ