chắc là em đang ngủ

526 96 3
                                    

"anh không để em theo được sao baji-san?"

"sao mày bướng vậy chifuyu? đã bảo là ở nhà đi, hoặc nấu cho tao bát mỳ, lát tao về ăn."

"anh cứ vậy thì em sẽ quên mất mình cũng là bất lương, cũng biết đánh người rất gì và này nọ đó...."

không hiểu sao từ khi xác nhận quan hệ người yêu với nhau xong, baji lại không để cho chifuyu tham gia mấy trận đánh nhau nho nhỏ hay xảy ra giữa touman và những băng đảng tép tôm khác. mà chifuyu thì cũng đâu có yếu ớt gì, đã từng là anh đại, từng được cả đám đứa xin làm đàn em dù bản thân em đâu có cần?

"tao không nỡ, vậy thôi. hay mày thích để mấy thằng đó đánh mày xong tao bẻ tay hết từng đứa một? không ngờ mày cũng có sở thích này đó nha."

hết nói nổi.

"thôi, đến giờ rồi, lại đây ôm một cái."

baji đón bạn nhỏ vào lòng, hít mùi bạc hà trên tóc em một cái thật sâu.

"không được để ai đánh lên mặt đấy, nhà hết trứng gà rồi." - chifuyu nhỏ giọng nói, mặt dụi vào ngực baji.

.......

baji vặn nhẹ tay nắm cửa rồi lê từng bước nặng nề bước vào. anh ngồi phịch xuống thềm nhà, lạch cạch tháo bỏ đôi bốt nặng trình trịch mà anh hay chê là lố bịch quá bang phục thôi mà đến cả giày cũng độn thêm chi cho cao nhòng. bình thường đáng lẽ baji sẽ xông thẳng vào phòng ngủ, thò tay lấy đại bộ quần áo nào đó rồi chui vào phòng tắm xối nước cho trôi hết bụi bẩn đi để còn ngủ vì khuya quá rồi, nhưng mà hôm nay anh ý thức được trong nhà đã có nhiều thêm một tiếng thở, nhiều hơn một trái tim đang đập nên anh dừng bước chân lại, rón rén tới gần đầu giường.

em chifuyu của baji ngủ say rồi, vậy mà mới nãy còn bảo em sẽ thức đợi anh về ăn cơm cơ.

mà thôi ngủ được rồi thì tốt quá đi chứ vì anh thấy hai mắt của bạn nhỏ chifuyu đã không còn là mắt mèo anh thích nữa mà sắp chuyển thành gấu trúc con vì thức khuya liên tục rồi. anh chồm người lên ịn đôi môi dính đầy cát lên trán, lên tóc, lên hai phiến môi mím chặt của chifuyu, báo mộng cho em biết là anh về rồi, không có bị thương và cũng không thua ai nên là em ngủ yên giấc đó nha.

(𝟐𝟏𝟓) 𝐛𝐚𝐣𝐢𝐟𝐮𝐲𝐮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ