Chap 13

440 26 2
                                    

Buổi trưa sẽ ăn theo đồ ăn tự làm ở nhà mang lên, ai không mang hoặc để quên có thể đến quầy để mua.

Seokjin làm rất nhiều đồ ăn mang theo, Jungkook thì làm bánh mời mọi người. Năm người trải áo mưa, ngồi dưới cỏ vừa ngắm trời vừa ăn ngon.

Bầu trời ở đây rất đẹp, những áng mây trôi bồng bềnh tạo cảm giác yên bình.

Jimin gọi điện với Hoseok, khoe với Hoseok nơi này, Seokjin cũng gọi điện cho Namjoon.

Yoongi ở giữa kiểu ???????????

Bọn họ chơi giỡn cả buổi nên đã thấm mệt, bây giờ ngồi nghỉ chút lại phải ăn tối.

Jungkook nói

-Taehyung, tối nay đốt lửa trại xong cậu đi dạo với tôi được không ?
-Được

21h.

Lửa trại được đốt lên, mỗi người đều kể về câu chuyện mà bản thân cho là đáng nhớ nhất. Ban đầu tiếng cười vang ầm ĩ, lúc sau lại buồn bã.

Họ nghĩ về tương lai mịt mù. Có người may mắn được bố mẹ ủng hộ sở thích, có người lại không may mắn như vậy, không thể theo sở thích của bản thân mà gượng ép chọn giống bố mẹ.

Ông bà Kim không quan tâm đến Taehyung, chỉ biết kiếm tiền rồi đưa tiền cho anh dùng nhưng anh không cần số tiền đó. Tiền anh tự kiếm được đã trả lại đủ cho bọn họ, căn nhà anh đã tự đứng tên, thành công khi tuổi còn rất trẻ.

Ông bà Jeon không bên cạnh Jungkook nhưng lúc trước cũng từng làm việc trong tổ chức, tài sản hai người kiếm được không hề nhỏ vì chức vụ trong tổ chức của hai người cực kì cao, cao hơn cả Donghae.

Taehyung và Jungkook nhìn nhau, bọn họ như thấu hiểu được đối phương đang nghĩ gì. Dưới ngọn lửa bập bùng, Seokjin cầm máy ảnh lên

*tách*

Một tấm ảnh huyền thoại ra đời.

Taehyung vào lều lấy đồ, dặn Jungkook ở đây chờ anh, cậu gật đầu đồng ý.

Taehyung vừa đi, Geunwoo đi tới

-Jungkook
-Cút
-Qua kia nói chuyện chút được không ? Nói xong tôi sẽ không phiền cậu nữa

Jungkook cau mày, đi qua một góc

-Chuyện gì ?
-Cậu biết tôi thích cậu, tính cách của tôi đó giờ đều như vậy, tôi không phải là kẻ thần kinh
-Thì sao ?
-Cậu với Taehyung đâu có quen nhau, tại sao cậu lại nói dối ? Nếu tôi làm phiền cậu thì cậu cứ nói
-Nói rồi vẫn phiền
-Dạo gần đây tôi đã không phiền cậu nữa rồi, cậu có thể làm bạn với tôi không ?
-Không
-Jungkook, xin cậu đấy
-Không, cút

Geunwoo quỳ xuống, nắm tay Jungkook

-Taehyung bắt cậu làm thế phải không ? Cậu rất hiền lành, không bao giờ nói chuyện thô lỗ như này cả. Taehyung không phải người tốt, cậu phải tránh xa cậu ấy ra
-Câm, ai cho phép cậu nói Taehyung như vậy ?
-Taehyung không phải người yêu của cậu, đúng không ?
-Cút !

Jungkook đẩy Geunwoo ra, vừa định chạy về chỗ cũ thì thấy Taehyung đứng ở đó.

-Taehyung, cậu ở đây từ khi nào ?

[ VKOOK ] Mọi người thấy cực quang, sao mỗi tôi thấy em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ