Trước khi đi ăn tối, mọi người có ghé một tiệm nhỏ, mỗi người vào đây sẽ được tự tay làm một món đồ trang trí.
Jungkook thấy Taehyung nhìn chú gấu trắng trên kệ một lúc, đợi anh rời khỏi đó, cậu mới lấy chú gấu ấy đi tới chỗ trang trí.
Namjoon, Seokjin, Hoseok và Yoongi đều ngồi ở đó đang làm sổ tay, Jimin đi thử vẽ tranh còn Taehyung đã đi làm nến thơm.
Jungkook tập trung làm, xung quanh dù ai có nói gì cậu cũng nghe thấy, cậu tỉ mỉ từng chút, gắn chú gấu, trang trí xung quanh thật đẹp.
Mọi người đã làm xong hết rồi, Jungkook vẫn đang rắc tuyết vào bên trong, ngắm một tí thấy chưa đủ nên cậu đã rắc thêm vài cái nữa.
Cậu cho nó vào túi, viết một tấm thiệp rồi thắt một chiếc nơ mỏng. Taehyung vừa lúc đến tới căn phòng trang trí, anh mang theo một chiếc túi, bên trong là nến thơm anh vừa làm.
Jimin thấy đã đông đủ nên mọi người lần lượt đi ra xe, chuẩn bị đi ăn tối.
Khi mọi người đang đi phía trước, Jungkook đưa túi quà cho Taehyung
-Tặng cậu này
Taehyung cũng đưa túi của anh cho cậu
-Tặng cậu
Hai người không hẹn mà tặng quà cho nhau, Jungkook cười
-Lần đầu tôi làm thử cái này, không biết có được không
Taehyung xoa đầu cậu
-Tôi biết cậu làm được mà
Y hệt cái lúc ở hành lang khi vừa thi xong, dù Taehyung biết cậu rất giỏi, làm cái gì cũng được nhưng cậu không chịu thừa nhận, cậu cứ cảm thấy như vậy vẫn chưa tốt, anh chỉ nói một câu thôi cũng đủ làm cậu xiêu lòng.
Jungkook cúi đầu, hơi ngại ngùng.
Hôm nay ăn tối có chút muộn nên không ăn nhiều, sợ tối lại khó ngủ. Jimin dặn
-Lát nữa đi ngắm sao, các cậu cẩn thận trời lạnh lắm đấy
Mất nửa tiếng ngồi xe, vì con đường lên núi hơi hẹp nên bác tài xế chỉ chở đến giữa đoạn, thả mọi người xuống để mọi người đi bộ.
Taehyung đi phía sau Jungkook, nói
-Đi từ từ thôi
-Không té được đâu
-Hay nhỉ ?
-Tôi mà té cũng có cậu đỡ tôiTaehyung nhìn Jungkook cười đắc ý, anh không nói gì, vẫn chăm chăm nhìn từng bước chân của cậu.
Đi bộ lên lại mất thêm mười phút. Hôm nay chỗ ngắm sao hơi đông, khó khăn lắm mới đứng được một vị trí đẹp.
Seokjin chỉ lên bầu trời
-Các cậu nhìn kìa, bầu trời có nhiều sao lấp lánh như đôi mắt của Jungkook vậy
Ai nấy đều nhìn vào mắt cậu, cậu đứng hình
-Này các cậu..
-Phải ha, mắt Jungkook thật đẹp, cả vũ trụ đều thu nhỏ trong đôi mắt cậu ấy luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOK ] Mọi người thấy cực quang, sao mỗi tôi thấy em ?
Fanfictionủng hộ hanna nha, cảm ơn rất nhiều 💜 một kim taehyung ương ngạnh, một jeon jungkook hiền lành. hai người bên cạnh nhau sẽ xảy ra chuyện gì đây ?